Jessica sinh năm 1989 và Krystal sinh năm 1994. Cả hai được phát hiện trên phố bởi ngoại hình xinh xắn và từ bé đã cùng trở thành thực tập sinh trong công ty giải trí SM Entertaiment.

Sau đó, Jessica được ra mắt trong nhóm nhạc nữ SNSD với 9 thành viên còn Krystal lại trở thành 1/5 của f(x).

Cặp chị em nhà Jung được sinh ra trong một gia đình giàu có tại San Francisco, mang quốc tịch Mỹ và Hàn. Bố của Krystal – Jessica là võ sĩ quyền anh chuyển sang làm luật sư, mẹ là vận động viên.

Krystal và Jessica từng được bố mẹ “tậu” cho một căn hộ trị giá 2 triệu USD gần với tòa nhà của SM để tiện đi lại khi còn là thực tập sinh.

Tuy nhiên, cả hai đều không dựa dẫm vào gia đình, tự mình trở thành ngôi sao nổi tiếng kiếm tiền giỏi giang và thậm chí còn mở nhãn hiệu riêng.

Krystal tuy còn trẻ nhưng đã là mỹ nhân nổi tiếng của Kbiz, hát hay, nhảy giỏi lại còn được giao cho rất nhiều dự án phim nổi tiếng như “Người thừa kế”, “Cô dâu thủy thần”…

Trong khi đó Jessica sau khi rời nhóm SNSD, đã tập trung phát triển sự nghiệp kinh doanh trong mảng thời trang, trở thành nữ giám đốc giàu có và thành đạt.

Ước tính doanh thu hàng năm của cô lên tới hàng trăm triệu won thu được từ việc kinh doanh các sản phẩm kính mắt, thời trang và mĩ phẩm…

Tháng 12/2016, Jessica Jung đã khai trương cửa hàng flagship của thương hiệu thời trang riêng BLANC & ECLARE tại SoHo, New York.

Đây là một trong những vị trí kinh doanh đắc địa với giá thuê thuộc hàng đắt đỏ bậc nhất nước Mỹ (509.000 USD/ tháng). Bởi vậy mà dân tình đã vô cùng kinh ngạc trước mức đầu tư khủng mà cựu thành viên SNSD dành cho thương hiệu của mình, nhất là khi nó mới chỉ ra mắt vào năm 2014.

Cửa hàng BLANC & ECLARE tại SoHo vô cùng sang trọng, bắt mắt, là láng giềng với nhiều thương hiệu đình đám thế giới.

Theo chương trình “The list 2016” của đài tvN, Jessica đứng thứ 5 trong danh sách những ngôi sao tài phiệt giàu có, cô hiện sở hữu hơn 46 cửa hàng thời trang lớn nhỏ tại các thành phố lớn của Châu Á như Seoul, Hong Kong, Bắc Kinh, Thượng Hải…

Trang phục và kính mắt do chính tay Jessica thiết kế

Không chỉ nhanh nhạy trong kinh doanh, Jessica còn tập trung đầu tư vào bất động sản, hiện tại cô đang sở hữu một căn nhà ở Cheongdamdong với giá khoảng 150 tỉ KRW. Đây là nơi cô dừng chân nghỉ ngơi, tụ tập bạn bè mỗi khi có lịch trình ở Hàn Quốc.

Mới đây, từ những bức ảnh chụp nhìn thẳng ra sông Hàn của hai chị em trên Instagram và Weibo, truyền thông Hàn Quốc đã nhanh chóng tìm ra được chỗ ở hiện tại của cả hai.

Đây chính là cảnh view triệu đô bạn sẽ có được khi mua nhà ở khu chung cư cao cấp Mark Hills ở Heukseok-dong (흑석동).

Đây cũng là khu chung cư của nhiều người nổi tiếng đình đám khác như vợ chồng Jang Dong Gun – Go So Young, Lee Min Ho, Kim Yu Na, Hyun Bin, Daesung…

Được biết đây là căn hộ do Krystal mua với giá 2.38 tỉ KRW hồi tháng 5/2016. Hiện tại giá căn hộ đã tăng chóng mặt lên đến 3.6 tỷ KRW nhờ vị trí đắc địa và tầm nhìn đẹp ra sông Hàn.

Ngoài ra, chị em Jessica – Krystal còn là một tín đồ hàng hiệu nổi tiếng với gu thời trang đẳng cấp và sành điệu, bộ sưu tập hàng hiệu của cô nàng cũng khiến nhiều người ao ước với những túi xách, áo khoác trị hàng hàng trăm triệu đồng.

Jessica cũng là người rất chăm đi du lịch. Con số quốc gia thành phố mà Jessica đã đi đến có khi đã lên đến gần 30 quốc gia, cụ thể có một vài quốc gia được Jessica checkin thường xuyên chính là Mỹ, Pháp, Nhật và Thái.

Các địa điểm nổi tiếng mà “công chúa băng giá” đã ghé qua có thể kể đến như Basel ở Thụy Sĩ, Hakodate ở Hokkaido (Nhật Bản), Bangkok ở Thái Lan, Bali ở Indonesia, Taipei ở Đài Loan, Los Angeles ở California và vô số địa điểm khác.

Sắp tới, hai chị em Jessica – Krystal sẽ ra mặt một chương trình truyền hình thực tế tại Mỹ. Đây là lần thứ hai Jessica Jung và Krystal Jung có một show chung. Chương trình đầu tiên mà 2 chị em từng tham gia là “Jessica & Krystal” trên kênh OnStyle năm 2014.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).