Làng giải trí Hàn Quốc mới đây liên tiếp đón nhận những tin tức của người nổi tiếng tiết lộ việc đã lập gia đình, thậm chí đã có con.

Mới đây nhất, nam thần tượng đời đầu thừa nhận đã kết hôn từ năm 2009 và hiện tại đã có 2 con nhỏ. Nam idol đã giấu diếm chuyện hôn nhân của mình trong suốt 11 năm qua. Người hâm mộ được một phen sửng sốt và không ngừng đặt câu hỏi: “Phải chăng giới giải trí thật quá giả tạo?!”

Sáng ngày 05/02/2020, Lee Jae Hoon (이재훈) – nam thần tượng đời đầu của nhóm Cool – tiết lộ anh đã kết hôn vào năm 2009 và hiện đã có hai con, một bé gái và một bé trai lần lượt ra đời vào năm 2010 và năm 2013. Phải mất 11 năm anh mới thừa nhận với báo chí và người hâm mộ.

Lee giải thích rằng mình không cố ý lừa dối người hâm mộ suốt thời gian qua: “Tôi không có ý muốn giấu diếm mọi người, tuy nhiên tôi chưa có cơ hội để thổ lộ về cuộc sống riêng tư của mình.”

Lee Jae Hoon ra mắt năm 1994 với tư cách là giọng ca chính của nhóm nhạc Cool. Nhóm nhạc được yêu thích qua các ca khúc “Beach Lovers”, “Love Awards” và “All For You”. Lee Jae Hoon đã viết một bức thư khá dài trên mạng xã hội để thổ lộ sự thật với người hâm mộ.

Tiết lộ này đưa ra chỉ 2 ngày sau khi nam diễn viên Sung Joon (성준) cũng thú nhận tương tự về đời sống riêng tư. Nam diễn viên – người đang thực hiện nghĩa vụ quân sự – tiết lộ rằng anh đã gặp được “tình yêu của đời mình” ngay trước khi gia nhập quân đội vào tháng 12/2018 và hiện đã có một đứa con.

Sung Joon là người mẫu trước khi tham gia diễn xuất năm 2011. Sung Joon đã xuất hiện trong một số bộ phim truyền hình “Flower Band” (2012) và “High Society” (2015).

Nam diễn viên 29 tuổi nói thêm rằng anh đã đăng ký kết hôn nhưng không thể tổ chức lễ cưới vì sắp nhập ngũ. “Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến các bạn vì đã thông báo muộn màng, nhưng sẽ hạnh phúc biết bao nếu nhận được sự thông cảm từ các bạn.”

Cả hai người nổi tiếng trên đều nói rằng họ muốn thận trọng về việc công khai sự thật vì vợ không phải là người nổi tiếng và không quen với việc tiết lộ về bản thân mình với công chúng.

Còn lý do nào khác trong việc che giấu về hôn nhân và con cái?

“Nỗi sợ mất đi sự nổi tiếng có thể là lý do lớn nhất” – Theo Kwon Young Chan, nhà tâm lý học kiêm diễn viên hài nói.

“Nhiều người nổi tiếng tin rằng hôn nhân sẽ dẫn đến sự sụp đổ về sự nổi tiếng của họ. Đối với họ, mất đi sự nổi tiếng có nghĩa là mất đi những người hâm mộ đang mang lại lợi ích kinh tế.

Nhiều người hâm mộ, đặc biệt là những bạn trẻ và chưa lập gia đình, có xu hướng xem các người nổi tiếng như người tình trong mộng của họ. Dẫn đến một khi họ biết người mình hâm mộ đã kết hôn, họ sẽ dễ dàng quay lưng.”

Lee Jae Hoon có một fandom vững chắc, đây có thể là một lý do khiến anh ấy thừa nhận chuyện hôn nhân muộn như vậy.

“Chắc hẳn Lee Jae Hoon đã trải qua rất nhiều áp lực khi phải giấu gia đình mình trong 11 năm. Anh ấy không thể đi chung với vợ con một cách thoải mái vì con mắt dò xét của công chúng. Nam thần tượng có thể tự cô lập mình với những người khác vì sợ bí mật của anh ta dễ bị tiết lộ”.

Nhưng đối với những người nổi tiếng, niềm hạnh phúc trong gia đình là sự cần thiết.

“Những người nổi tiếng nếu có cuộc sống gia đình hạnh phúc, họ sẽ ít có khả năng sa lầy vào các vụ bê bối, vì các thành viên trong gia đình mang đến cho họ sự kiên định, chín chắn”. ông Kwon phân tích.

Hai tiết lộ trên không phải là trường hợp đầu tiên trong năm 2020 thú nhận đã lập gia đình. Trước đó vào ngày 13/01/2020, thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng EXO Chen cũng khiến người hâm mộ rất shock khi tuyên bố sẽ lấy vợ với một hôn lễ bí mật và thậm chí bạn gái còn đang mang thai.

Đã có một bộ phận người hâm mộ phản ứng vô cùng tiêu cực khi biểu tình trước công ty chủ quản của Chen hoặc viết trên mạng xã hội yêu cầu anh ta phải rời nhóm.

Họ cho rằng việc kết hôn của Chen ở thời điểm này là sự phản bội đối với các thành viên nhóm EXO và người hâm mộ đã ủng hộ nhóm một thời gian dài.

XEM THÊM:

author-avatar

About Quý Vy

Từ niềm đam mê nghe nhạc K-Pop và du lịch Hàn Quốc, đã dẫn lối tâm hồn mình vào mê cung của văn hóa, ngôn ngữ, con người, thắng cảnh... và tất cả mọi thứ về đất nước Hàn Quốc

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).