Tiếp theo hành động trèo lên cây phong để chụp ảnh mùa thu trên đảo Nami cách đây ít lâu, lần này, một thành viên ẩn danh của TTHQ lại gửi đến một hình ảnh đáng buồn nữa của những du khách người Việt trên hòn đảo này.

Trong clip, một nhóm du khách Việt Nam đã bế nhau kéo cành ngân hạnh vàng rực rỡ để tạo hiệu ứng lá rơi cho người được chụp ảnh bên dưới. Những người này không chỉ làm một lần mà đến 4 lần cho đến khi một du khách Hàn Quốc nhìn thấy và quá phẫn nộ hét to lên STOP thì họ mới chịu dừng.

Cần biết rằng đảo Nami là một trong những biểu tượng mùa thu đẹp nổi tiếng trong lòng du khách quốc tế, mỗi ngày có hàng trăm ngàn du khách từ khắp nơi trên thế giới lặn lội đến đảo chỉ để được ngắm nhìn vẻ đẹp mùa thu của hòn đảo này. Sẽ ra sao nếu mỗi người chỉ vì bức ảnh của riêng mình mà hủy hoại phong cảnh của đảo và làm những người đến sau mất cơ hội được ngắm lá thu như bạn?

Thêm một du khách Việt phá hoại phong cảnh mùa thu trên đảo Nami khiến người Hàn tức giận

Đáng buồn thay trong bài chia sẻ về hình ảnh người Việt trèo lên cây phong lá đỏ trên đảo Nami, vẫn có những bình luận cho rằng hành động của người trong ảnh không có gì đáng chê trách hoặc không có gì là to tát cả.

Hãy nhìn vào hình ảnh hàng ngàn người đợi hàng tiếng đồng hồ để được vào đảo thưởng lãm vẻ đẹp mùa thu của Hàn Quốc. Hãy nhìn xung quanh đảo xem có ai ngoài những du khách Việt dám trèo cây và rung cành?

Hãy đến và đi như hàng triệu du khách bình thường khác. Hãy để những hình ảnh đẹp về mùa thu Hàn Quốc đọng lại trong bạn mãi mãi thay vì những hình ảnh để đời. Và nếu không thể giữ hai chữ Việt Nam thật đẹp thì cũng đừng để nó bị nhận diện một cách tiêu cực.

Có một bí kíp đơn giản khi đi du lịch nước ngoài: Thay vì tìm mọi cách làm những gì mình thích thì hãy ráng quan sát và hành động phù hợp với văn hóa bản địa.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).