Good morning from Seoul!

Toàn miền Bắc và thủ đô Seoul của Hàn Quốc đang bước vào giai đoạn đẹp nhất của mùa thu, giai đoạn bước chân ra khởi nhà đã thấy mùa thu.

Và trong một tuần hiếm hoi, toàn quốc đều có nắng đẹp rực rỡ & không mưa suốt cả tuần.

Cùng với đảo Nami, những điểm du lịch nổi tiếng như Gyeongbokgung, Deoksugung, Bukchon… rất phù hợp để tham quan trong tuần này. Ngoài ra, với những ai yêu thích thiên nhiên, Vườn Quốc gia Bukhansan ở thủ đô Seoul và Vườn Quốc gia Seoraksan ở Gangwon là những nơi lý tưởng để leo núi mùa thu.

Và nếu, bạn thích một phong cách mùa thu trong phố nhẹ nhàng và lãng mạng, đừng quên ghé phố mùa thu Samcheongdong, và con đường dẫn đến Phủ Tổng thống bên trái cung điện Gyeongbokgung. Hãy đến những con phố này để thưởng thức cà phê ấm áp trong buổi sáng mùa thu se lạnh.

Samcheongdong - Phố cổ. Phố mùa thu

Trong tuần này ở thủ đô Seoul, nhiệt độ cao nhất là 21ºC vào ngày thứ Năm, và nhiệt độ thấp nhất là 4ºC (thứ Ba).

Ở Busan, nhiệt độ cao nhất là 22ºC (thứ Sáu) và thấp nhất là 9ºC (thứ Ba).

Ở Jeju, nhiệt độ cao nhất là 21ºC (thứ Năm) và thấp nhất là 6ºC (thứ Ba).

Khách du lịch từ Việt Nam sang trong tuần này nhất định phải chuẩn bị quần áo thật ấm, găng tay, khăn quàng, kem & son dưỡng ẩm. Ngoài ra, nên mang theo kính mát vì nắng mùa thu ở Hàn Quốc rất chói.

Lưu ý: Hàn Quốc đang có dịch tả heo châu Phi, không mang theo thực phẩm nằm trong danh sách bị cấm này kẻo bị phạt tới 200 triệu VND.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).