Good morning from Seoul!

Trong tuần này Hàn Quốc sẽ không còn mùa thu, thay vào đó là mùa đông nhiệt độ âm và tuyết rơi.

Sau hai ngày cuối tuần ấm áp và có mưa vào ngày Chủ Nhật, thủ đô Seoul trời trở lạnh. Nhiệt độ cao nhất trong tuần là 12ºC (thứ Ba) và thấp nhất là -5ºC (Chủ Nhật). Chủ Nhật sẽ có mưa.

Tỉnh Gangwon, nhiệt độ cao nhất trong tuần là 6ºC (thứ Ba) và thấp nhất là -8ºC (Chủ Nhật). Thứ Năm, thứ Bảy & Chủ Nhật sẽ có tuyết rơi.

Ngược lại với các tỉnh miền Bắc, thành phố Busan ở miền Nam Hàn Quốc lại rất ấm áp trong tuần này. Nhiệt độ cao nhất là 16ºC (thứ Bảy) và thấp nhất là 2ºC (Chủ Nhật). Trời mưa vào các ngày thứ Năm & Chủ Nhật.

Đảo Jeju có mưa hầu như cả tuần, vào các ngày thứ Hai, thứ Ba, thứ Tư, thứ Bảy và Chủ Nhật. Nhiệt độ cao nhất trong tuần là 7ºC (thứ Ba, thứ Bảy & Chủ Nhật) và thấp nhất là -1ºC (Chủ Nhật).

Những ai đang sinh sống ở Hàn Quốc cần chuẩn bị kỹ cho mùa đông khắc nghiệt theo các bài viết sau:

Khách du lịch từ Việt Nam sang trong tuần này cần phải chuẩn bị quần áo thật ấm, mũ len, khăn quàng, găng tay, kem & son dưỡng ẩm. Bên cạnh đó cần biết danh sách các thực phẩm cấm nhập cảnh vào Hàn Quốc trong giai đoạn dịch tả heo để không bị phạt tới 200 triệu VND hoặc cấm nhập cảnh.

XEM THÊM:

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).