Good morning from Seoul!

Mùa thu đang nhẹ bước vào trong phố. 6 giờ sáng ra đường đã phải khoác thêm một chiếc áo mỏng, 7 giờ tối về nhà đã thấy khoan khoái vì những làn gió thu ngọt mát. Chỉ giữa trưa mới thấy còn chút dư âm của mùa hè, nhưng đã bớt oi bức và nhớp nháp hơn rất nhiều.

Hoa cosmos, sứ giả của mùa thu đã bắt đầu nở khắp nơi.

Trong tuần này, Seoul dường như có thời tiết lý tưởng nhất Hàn Quốc, cả tuần chỉ có nắng. Nhiệt độ cao nhất trong tuần là 34ºC (thứ Ba), thấp nhất là 21ºC (thứ Tư, Năm, Sáu, Bảy & CN). Đến Seoul tuần này, bạn chỉ cần nhớ mang theo một áo khoác mỏng và kính mát.

Busan có mưa và nhiều mây suốt cả tuần, trừ thứ Sáu. Nhiệt độ cao nhất là 30ºC (thứ Sáu) và thấp nhất là 23ºC (thứ Sáu, Bảy & CN). Đến Busan mang theo dù che mưa & áo khoác mỏng.

Jeju tuần này sẽ tương đối lạnh với khách ở Việt Nam sang, nhưng lại vô cùng khoan khoái với người bản địa. Jeju cũng mưa suốt tuần, trừ thứ Sáu. Nhiệt độ cao nhất là 22ºC (thứ Năm), và thấp nhất là 16ºC (thứ Bảy). Như vậy, đến Jeju nhất định phải mang theo áo gió & dù che mưa.

3 điều có thể làm trong tuần này ở Seoul, sẽ khiến bạn vô cùng sảng khoái:

  • Cắm trại & đạp xe bên sông Hàn
  • Leo núi Bukhansan, hoặc đơn giản là đến những quán cà phê tuyệt đẹp dưới chân núi để tận hưởng không khí trong lành
  • Ghé qua công viên Bầu Trời trước lúc hoàng hôn 60 phút, bạn sẽ không bao giờ phải hối tiếc đâu, không chỉ là đón gió, còn một khoảnh khắc rất đặt biệt nữa là ngắm mặt trời màu đỏ nhung lặn xuống bên kia sông Hàn.

XEM THÊM:

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).