Good morning from Seoul!

Hàn Quốc đã bước sang tuần thứ 4 của tháng 10 nhưng mùa lá đỏ chỉ vừa mới đủng đỉnh bước vào ngõ. Ngay cả tỉnh Gangwon (강원도), nơi đón thu sớm nhất ở Hàn Quốc cũng chỉ một vài nơi lá đã đổi màu thưa thớt

Tin vui là từ tuần này trở đi mùa thu ở Hàn Quốc sẽ bắt đầu rực rỡ hơn, thay vì phải chờ đợi hàng tuần, bạn sẽ chứng kiến thu thay đổi từng ngày. Không chỉ ở Gangwon, thủ đô Seoul cũng bắt đầu đẹp!

Trong tuần này, ngoại trừ khu vực Đông Nam Hàn Quốc (Jeju & Busan) có thể có mưa vào các ngày thứ Năm & Sáu, các ngày còn lại trong tuần đều có nắng đẹp, toàn quốc.

Hướng dẫn du lịch mùa thu ở Hàn Quốc

Ở Seoul, nhiệt độ cao nhất là 24ºC vào các ngày thứ Hai và Ba, nhiệt độ thấp nhất là 7ºC vào thứ Bảy

Ở Busan, nhiệt độ cao nhất là 22ºC vào các ngày thứ Hai, Ba, Sáu và Bảy. Nhiệt độ thấp nhất là 12ºC (thứ Bảy & CN).

Ở Jeju, nhiệt độ cao nhất là 23ºC vào các ngày thứ Hai và Năm, nhiệt độ thấp nhất là 9ºC (thứ Bảy).

Tuần này nên đi du lịch ở đâu?

Tỉnh Gangwon là nơi lý tưởng để du lịch mùa thu trong tuần này, Vườn Quốc gia SeoraksanRừng ngân hạnh Hongcheon, cùng với đảo Nami.

Ở Seoul, hãy đến công viên Bầu Trời, quảng trường Gwanghwamun, cung điện Gyeongbokgung, Deoksugung, phố Samcheongdong hay Vườn quốc gia Bukhansan để cảm nhận mùa thu.

Miền Trung và Nam Hàn Quốc hãy chờ đến cuối tháng 10!

10 Điểm chụp ảnh mùa thu tuyệt đẹp ở Hàn Quốc nhất định phải đến

Cần chuẩn bị gì trước khi sang Hàn?

Đồ mùa thu, một chiếc áo khoác thật ấm cùng với khăn quàng đẹp. Kem và son dưỡng ẩm, vì mùa này ở Hàn Quốc rất khô, bạn sẽ không muốn môi và da bị khô nứt nẻ đâu!

Và điều cuối cùng, nhớ là Hàn Quốc đang có dịch tả heo châu Phi nên đừng mang những loại thực phẩm trong danh sách này sang Hàn kẻo bị phạt tới 200 triệu VND nhé!

XEM THÊM:

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).