Good morning from Seoul!

Mùa thu Hàn Quốc đang bước vào những ngày cuối cùng. Ngay lúc này ở Seoul bạn vẫn thấy còn nhiều cây phong và cây ngân hạnh lá chuyển màu rất đẹp, nhưng bạn cũng sẽ nhận ra mình đang bước trên con đường xào xạc lá rụng, thế nghĩa là mùa đông đang tới!

Hãy nghĩ về một điều gì đó thật vui vẻ để cùng kéo tâm trạng thời tiết Hàn Quốc tuần này lên nhé!

Seoul tuần này nhiệt độ cao nhất là 17ºC (Chủ Nhật) và thấp nhất là -6ºC (thứ Ba), trời nhiều mây vào các ngày thứ Hai, Ba, Năm; có mưa vào cuối tuần (thứ Bảy & Chủ Nhật).

Gangwon tuần này nhiệt độ cao nhất là 13ºC (thứ Bảy) và thấp nhất là -10ºC (thứ Ba), có mưa cuối tuần (thứ Bảy & Chủ Nhật).

Busan tuần này nhiệt độ cao nhất là 21ºC (thứ Bảy & Chủ Nhật) và thấp nhất là 1ºC (thứ Ba), có mưa ngày Chủ Nhật.

Jeju tuần này nhiệt độ cao nhất là 18ºC (thứ Bảy & Chủ Nhật) và thấp nhất là 2ºC (thứ Hai), cả tuần trời nhiều mây, có mưa từ thứ Sáu đến Chủ Nhật.

Các bạn đang sinh sống ở Hàn Quốc hãy chuẩn bị cho mùa đông khắc nghiệt: học người Hàn Quốc cách chuẩn bị sức khỏe cho mùa đông, học cách tiết kiệm sưởi mùa đông.

Khách du lịch từ Việt Nam sang mang theo quần áo thật ấm, găng tay, khăn quàng, mũ len, kem và son dưỡng ẩm. Ngoài ra, nhớ xem kỹ danh sách các loại thực phẩm cấm mang vào Hàn Quốc trong giai đoạn dịch tả heo châu Phi để không bị phạt tới 200 triệu VND.

XEM THÊM:

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).