Một mùa Giáng sinh an lành đang đến gần và đây cũng là dịp mà các thành viên của FA hội, những người chưa tìm được “nửa kia” của mình cảm thấy sốt sắng, buồn tủi.

Các bạn có biết vì sao không? Ở Giáng Sinh ở Hàn Quốc giá rét căm căm là thế nhưng thiên hạ cứ đổ ra đường nườm nượp. Những con phố như Myeongdong, Hongdae (Seoul), Nampodong (Busan) lung linh đèn điện, người người đông vui.

Nhìn những hình ảnh ấy, có nhiều FA thề độc sẽ ngủ từ 8 giờ tối 24 và thức dậy vào sáng ngày…26 để khỏi ngứa mắt.

Nhưng tất nhiên, nếu có ai đó cùng mình đón Giáng Sinh thì cũng vui hơn chứ nhỉ?

Với mong muốn tìm được “gấu” để cùng san sẻ hơi ấm, biến mùa Noel trở nên hoàn hảo hơn, nhiều bạn trẻ đã gấp rút thả thính bằng nhiều cách khác nhau.

Mới đây trên một trang diễn đàn Hàn Quốc, có một cô gái đăng bài tuyển bạn trai…một ngày đi chơi Giáng Sinh với tiêu chuẩn như sau:

Mình cần tìm một bạn nam từ 24 tuổi trở lên, đi chơi cùng mình ngày Giáng Sinh. Chỉ cần đi hẹn hò giống các cặp đôi khác, như đi xem phim rồi đi ăn. Nếu còn thời gian thì có thể đi Busan chơi (cô gái này đang ở Anyang) và uống rượu nếu bạn đó có thể uống.

Cô gái còn rất “rạch ròi” về vấn đề kinh phí: Mình sẽ lo mọi kinh phí cho cuộc hẹn này và trả thêm 200.000 KRW (khoảng 4 triệu VND) cho bạn trai một ngày.

Ngay lập tức, tin tuyển bạn trai này đã được hưởng ứng nhiệt liệt. Chỉ trong vài tiếng mà đã có tới gần 3.000 lượt bình luận dưới bài viết này. Nhiều anh chàng vào đăng ký: “Anh, anh đây!”, thậm chí có người còn hứa “Anh sẽ xuống ngay Busan bây giờ chờ em”.

Còn các bạn, nếu chưa có kế hoạch gì cho Giáng Sinh thì hãy chuẩn bị từ bây giờ đi nhé!

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).