Đạo diễn và dàn diễn viên chính được đánh giá cao của phim Bleak night (Đêm ảm đạm – 2011) chuẩn bị trở lại với bộ phim kinh dị mới “Time to Hunt” (사냥의 시간).

Bộ phim điện ảnh thứ hai của đạo diễn Yoon Sung Hyun (윤성현) là câu chuyện về bốn người bạn trẻ cố gắng vạch ra kế hoạch thoát khỏi một thành phố bị tàn phá, nhưng mạng sống của họ lại gặp nguy hiểm khi họ trở thành mục tiêu của một kẻ truy đuổi vô danh.

“Time to Hunt” đã gây được sự chú ý lớn của truyền thông Hàn Quốc do sự tái hợp của các diễn viên chính của bộ phim Bleak night, Lee Je Hoon (이제훈) và Park Jung Min (박정민), cùng với sự xuất hiện của ngôi sao “Ký Sinh Trùng” Choi Woo Shik (최우식).

Lee Je Hoon và Park Jung Min từng đóng vai học sinh trung học trong bộ phim Đêm Hoang Vắng (2011), nói về tình bạn tuổi học trò và sự bất mãn của người cha tìm kiếm câu trả lời về cái chết của con trai mình.

Đạo diễn Yoon cho biết ông muốn làm một bộ phim như loạt phim “Jaws”“Mad Max” của Mỹ, với cốt truyện đơn giản, tuyến tính và các tình huống và nhân vật mang tính điện ảnh.

“Bộ phim mới này tập trung vào nghệ thuật chủ nghĩa biểu hiện, thay vì thực tế và kể chuyện.” đạo diễn Yoon nói trong buổi họp báo tại Seoul hôm thứ Sáu, ngày 31/01 vừa qua.

“Time to Hunt” có những biểu hiện đơn giản nhưng chi tiết về mặt kỹ thuật điện ảnh và âm thanh. Các nhân vật phản ứng với các tình huống căng thẳng như một cuộc rượt đuổi và săn lùng ly kỳ, thay vì nói lên cảm xúc hay câu chuyện của họ.”

Đạo diễn Yoon cũng cho biết thêm về bộ phim Bleak night – từng được mời tham dự phần thi chính thức của liên hoan phim Rotterdam 2011 – là bộ phim có cấu trúc kể chuyện phức tạp và sâu sắc, mô tả cảm xúc thật. “Bleak night hoàn toàn khác với các bộ phim trước đây của tôi, nên tôi đã mất gần 2 năm để chỉnh sửa hình ảnh và âm thanh.”

Các diễn viên Lee Je Hoon và Park Jung Min thổ lộ, có thể nhờ “phản ứng hoá học” giữa những diễn viên của phim Bleak night đã mang về giải thưởng Nam diễn viên mới xuất sắc cho Lee và đạo diễn mới xuất sắc nhất cho ông Yoon tại các giải thưởng điện ảnh của Hàn Quốc, bao gồm cả giải thưởng Rồng xanh (Blue Dragon Awards) hằng năm.

“Tôi luôn mơ ước được làm việc với các thành viên của Bleak night thêm một lần nữa. Tôi rất vui khi được ở đây và tạo nên những diễn xuất ấn tượng cùng với những diễn viên tài năng khác”.

“Time to Hunt” sẽ có màn ra mắt trong phần Berlinale Special của liên hoan phim quốc tế Berlin lần thứ 70 sắp tới (từ 20/02 ~ 01/03/2020) trước khi ra rạp tại Hàn Quốc vào tháng sau.

XEM THÊM:

Tổng hợp từ YNA

author-avatar

About Quý Vy

Từ niềm đam mê nghe nhạc K-Pop và du lịch Hàn Quốc, đã dẫn lối tâm hồn mình vào mê cung của văn hóa, ngôn ngữ, con người, thắng cảnh... và tất cả mọi thứ về đất nước Hàn Quốc

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).