Nhân dịp thầy trò HLV Park Hang Seo đang có đợt tập huấn gần 10 ngày tại thành phố Tongyeong, tỉnh Gyeongnam và chính quyền thành phố đã chuẩn bị một chương trình khuyến mại đặc biệt chỉ dành riêng cho người Việt Nam.

Cụ thể từ ngày 17 ~ 31/12/2019, người Việt đến thăm thành phố này và sử dụng cáp treo (통영케이블카) sẽ được giảm giá từ 14.000 KRW xuống thành 14.000 VND (tức khách du lịch Việt Nam chỉ cần trả 700 KRW) cho một vé đi cáp treo.

Một người có thể được mua 4 vé. Gia đình đa văn hoá chỉ cần mang chứng minh thư, giấy chứng nhận quan hệ gia đình cũng có thể mua được vé khuyến mại này.

Đây là chương trình khuyến mãi nằm trong chính sách tiếp đãi đặc biệt dành cho đội U23 Việt Nam.

XEM THÊM: Hướng dẫn du lịch thành phố Tongyeong & Geoje

Cáp treo Tongyeong là cáp treo dài nhất Hàn Quốc với độ dài lên đến 1.975m và có điểm xuất phát từ độ cao 461m so với mực nước biển tại đỉnh núi Mireuk (Di Lặc). Tại đây, du khách có thể ngắm trọn được cảnh đẹp của thành phố cảng Tongyeong từ mọi góc độ.

Sau khi đến trạm cuối của cáp treo, bạn hãy bước theo những bậc thang lên đài ngắm cảnh để chiêm ngưỡng quang cảnh toàn vùng. Tại đây còn có một nhà hàng nhỏ để du khách nhâm nhi lót dạ.

Hãy nhìn về hướng Bắc để ngắm toàn cảnh Tongyeong và những ngọn đồi được bao phủ bởi những tán rừng rậm. Sau đó tiếp tục hướng về phía Nam để tìm những hòn đảo nhỏ dọc ngang vùng duyên hải. Vào những ngày trời trong, hãy thử tìm đảo Tsushima thuộc Nhật Bản ở phía xa xa đường chân trời, cách bờ khoảng 80km.

Mỗi toa xe cáp treo ở Tongyeong có tên gọi riêng với sức chứa 8 khách. Xe cáp treo nằm trong Vườn Quốc gia Vịnh Hallyeo (한려해상 국립공원) bao gồm vùng duyên hải rộng lớn, nhiều hòn đảo và bở biển phía đông nam Hàn Quốc. Mỗi năm khu vực này đón tiếp hơn 1 triệu du khách.

Hướng dẫn sử dụng cáp treo

  • Tên tiếng Hàn: 통영케이블카
  • Địa chỉ: 경남 통영시 발개로 205
  • Giá vé: 14.000 KRW/người
  • Website: cablecar.ttdc.kr
  • Cách đi: Từ bến xe Tongyeong (통영시외버스터미널) bắt xe bus 141 đến bến cáp treo (케이블카 정류장 앞). Nếu đi taxi mất khoảng 20 phút, cước phí 10.000 KRW)

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).