Ngày 1/9/2019, độc giả tờ The Independent Singapore đã chọn ra danh sách 10 mỹ nhân đẹp nhất làng giải trí Hàn Quốc.

Đáng chú ý ở đây, mặc dù Hàn Quốc là quốc gia nổi tiếng bởi vẻ đẹp nhân tạo nhưng những nghệ sĩ có mặt trong danh sách 10 mỹ nhân đẹp nhất làng giải trí xứ Hàn đều là những mỹ nhân sở hữu vẻ đẹp tự nhiên.

Cùng xem, 10 mỹ nhân Hàn Quốc do độc giả của Independent chọn ra họ là những ai.

10. Gong Hyo Jin

Sinh năm 1980, Gong Hyo Jin đã gặt hái khá nhiều thành công với những bộ phim như Pasta, The Greatest Love… Tuy vậy, tên tuổi của cô không chỉ dừng lại trong lĩnh vực điện ảnh, truyền hình.

Nhờ vào gout thời trang của mình, Gong Hyo Jin thường xuyên xuất hiện trên những tạp chí lớn về thời trang của Hàn Quốc và giới trẻ Hàn Quốc coi cô như một trong những fashion icon hàng đầu trong nước.

9. Yoon Eun Hye

Yoon Eun Hye từng là thành viên của nhóm nhạc Baby V.O.X. trước khi trở thành diễn viên điện ảnh nổi tiếng vào năm 2005. Cô là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc qua những bộ phim ăn khách như Princess Hours (Hoàng cung), The 1st Shop of Coffee Prince (Tiệm cà phê hoàng tử), Missing You, và Marry Him If You Dare.

Yoon Eun Hye nổi tiếng với gu thời trang tinh tế, nổi bật. Khi tham gia vào bất cứ bộ phim nào, phong cách của cô luôn là đề tài nóng hổi, thậm chí còn hot hơn cả nội dung phim. Kiểu tóc, trang phục, phụ kiện được Yoon Eun Hye diện trong phim trở thành trào lưu được nhiều khán giả và người hâm mộ hưởng ứng.

8. Ha Ji Won

Ha Ji Won từng tham gia các bộ phim như Damo (2003), Hwang Jini (2006), Empress Ki (2013), Something Happened in Bali (2004), Secret Garden (2010), The King 2 Hearts (2012) và Hospital Ship (2017). Ha Ji Won luôn có tên trong danh sách những nghệ sĩ đẹp nhất Hàn Quốc dù đã cận kề tuổi 40.

Sự thanh lịch trong phong cách của Ha Ji Won không chỉ đến từ cách lựa chọn kiểu dáng mà còn ở màu sắc của trang phục. Những sắc trung tính như đen, trắng, xám tuy an toàn, nhưng đôi khi lại là “vũ khí” mang đến sự đột phá cần thiết trong phong cách thời trang. Với Ha Ji Won, cô lại không cần gắng gượng để gây ấn tượng. Bởi càng đơn giản, vẻ đẹp trang nhã và đẳng cấp của cô càng được tỏa sáng.

7. Moon Geun Young

Moon Geun Young được truyền thông xứ Hàn gọi là “Em gái quốc dân” nổi tiếng từ vai diễn nhí trong “Trái tim mùa thu”. Cô khởi nghiệp với vai trò người mẫu khi mới 10 tuổi và giờ là một trong những nghệ sĩ thế hệ 9x tài năng nhất Hàn Quốc.

Moon Geun Young không sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, nghiêng nước nghiêng thành, song các nét lại rất hài hòa, ưa nhìn.

6. Choi Ji Woo

Choi Ji Woo, 44 tuổi, không phải là gương mặt xa lạ với khán giả yêu điện ảnh Hàn Quốc. Cô là một trong những nghệ sĩ kỳ cựu của làn sóng Hàn Quốc từ những bộ phim danh tiếng như Bản tình ca mùa đông, Những ngày tươi đẹp và Nấc thang lên thiên đường.

Khởi nghiệp là một người mẫu, ngay từ những ngày đầu chập chững vào ngành giải trí, Choi Ji Woo đã được các hãng thời trang Hàn Quốc săn đón bởi vẻ đẹp quyến rũ và kiều diễm. Cô thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí thời trang danh tiếng như Vogue, Marie Claire…

5. Park Shin Hye

Park Shin Hye khởi nghiệp với vai diễn đầu tiên từ năm 13 tuổi, hoạt động trên nhiều lĩnh vực từ ca hát tới điện ảnh, thời trang. Cô cũng là một trong những nghệ sĩ 9x tài năng và nổi tiếng nhất của Hàn Quốc khi góp mặt trong nhiều bộ phim như You’re Beautiful, Heartstrings, Flower Boys Next Door và The Heirs.

Từ một nàng diễn viên có phong cách thời trang an toàn và có phần “nhạt nhòa”, Park Shin Hye ngày càng “lột xác” theo năm tháng khi cô biết thay đổi style ăn mặc của mình trở nên thời thượng và “sang chảnh” hơn.

4. Yoona

Yoona là thành viên của nhóm nhạc Girls’ Generation từ năm 2007 và trở thành một trong những nghệ sĩ có giá trị thương mại “khủng” nhất làng giải trí Hàn Quốc. Phim E.X.I.T (Lối thoát trên không, phát hành ngày 31/7/2019) do cô đóng chính dẫn đầu phòng vé Hàn, cán mốc năm triệu vé hôm 10/8/2019.

Kể từ khi gia nhập làng giải trí, diễn viên luôn có mặt trong danh sách sao nữ đẹp nhất Hàn Quốc. Cô từng dẫn đầu các cuộc bình chọn nhan sắc từ 2011 đến 2016, từ đó được truyền thông Hàn gọi là “Nữ thần K-Pop”.

Cô đắt show sự kiện, làm gương mặt đại diện cho các thương hiệu lớn. Naver cho biết thu nhập của Yoona cao nhất trong giới nghệ sĩ thần tượng. Nguồn thu chủ yếu đến từ quảng cáo, đóng phim và ca hát.

3. Goo Hye Sun

Goo Hye Sun là một trong những ngôi sao tài năng bật nhất của làng giải trí Hàn Quốc khi vừa có khả năng diễn xuất, viết sách, sáng tác nhạc và vẽ tranh. Các bộ phim đáng nói trong sự nghiệp Goo Hye Sun gồm Pure in Heart, Boys Over Flowers và Angel Eyes.

Goo Hye Sun 35 tuổi nhưng vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp. Nhiều người bình luận rằng làn da của Goo Hye Sun là làn da không tuổi. Dân mạng thậm chí còn đặt cho “nàng Cỏ” biệt danh “ma cà rồng” bởi vẻ ngoài trắng sáng, khỏe khoắn của cô.

2. Jeon Ji Hyun

Jeon Ji Hyun thành công từ vai diễn “Cô nàng ngổ ngáo” (2001). Sau đó, các bộ phim gắn liền với tên tuổi của cô gồm có Il Mare (2000), Windstruck (2004), The Thieves (2012), The Berlin File (2013) và Assassination (2015). Jeon Ji Hyun còn là một trong những nữ hoàng quảng cáo của Hàn Quốc.

Nữ diễn viên “Huyền thoại biển xanh” được nhiều người yêu thích bởi gu thời trang trẻ trung, sành điệu mà không kém phần duyên dáng, thanh lịch. Dù diện kiểu thời trang nào, Jun Ji Hyun cũng toát lên vẻ cá tính, đặc trưng riêng biệt mà không phải ai cũng có.

1. Song Hye Kyo

Song Hye Kyo nổi tiếng nhờ thành công của các bộ phim như Trái tim mùa thu, Ngọn gió đông năm ấy, Ngôi nhà hạnh phúc, Hậu duệ Mặt trời… Ở tuổi 38, Song Hye Kyo càng đẹp rực rỡ và đằm thắm.

Đặc biệt sau cú sốc ly hôn với Song Joong Ki, mỹ nhân sở hữu gương mặt “mộc” đẹp nhất xứ Hàn như “lột xác” và càng thêm phần cuốn hút.

Nhan sắc Song Hye Kyo được đánh giá cao hơn cả nhờ làn da trắng không tì vết, nụ cười rạng ngời, đầy sức sống cùng vẻ tươi trẻ, tinh khôi dù đã bước sang tuổi 38.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).