Hàn Quốc là một trong những quốc gia có luật nghĩa vụ quân sự khắc nghiệt nhất thế giới. Ở Hàn Quốc, việc thực hiện nghĩa vụ quân sự là giấy chứng nhận cho lòng yêu nước của mỗi công dân.

Vì thế, hầu như tất cả nam thanh niên Hàn Quốc độ tuổi từ 18 ~ 35 đều phải dành một quãng thời gian tuổi trẻ của mình để thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Khổ như đi nghĩa vụ quân sự Hàn Quốc

Trong môi trường tập luyện gian khổ, những người lính luôn coi những “nữ thần idol” là nguồn động viên tinh thần lớn nhất.

Mới đây, một bảng xếp hạng danh sách các nữ idol được yêu thích nhất trong quân đội Hàn Quốc đã được công bố. Điều đáng nói là trừ IZ*ONE Wonyoung, tất cả các cái tên còn lại thuộc top 10 đều thuộc các công ty SM,YG, JYP.

  1. TWICE Sana
  2. TWICE Tzuyu
  3. Red Velvet Irene
  4. Red Velvet Seulgi
  5. Red Velvet Joy
  6. BLACKPINK Jisoo
  7. BLACKPINKJennie
  8. TWICE Nayeon
  9. IZ*ONE Wonyoung
  10. TWICE Momo

1. Sana (TWICE)

Sana là chính là “nữ thần tượng” được yêu thích nhất trong năm 2019. Sana được yêu thích nhất trong giới quân nhân, và cũng sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo với vẻ đẹp vừa ngây thơ vừa quyết rũ, và không ít lần gây sốt với hình thể gợi cảm.

Bên cạnh đó, Sana còn là “vitamin vui vẻ” của TWICE với sự tươi tắn, trong sáng, và tính cách cởi mở, thân thiện. Khả năng nói tiếng Hàn trôi chảy, thần thái hơn người trên sân khấu khiến Sana luôn được chào đón nồng nhiệt mỗi khi biểu diễn tại các doanh trại quân đội.

2. Tzuyu (TWICE)

Tzuyu đứng ở vị trí thứ 2 và “vũ khí sát thương” của Tzuyu chính là vẻ đẹp thuần khiết cùng ngoại hình cao ráo, khỏe khoắn.

Bất kỳ nam idol nào sau khi xuất ngũ đều tiết lộ TWICE nói chung và Tzuyu nói riêng được coi là “thánh nữ” trong quân đội. Và các bài hát của nhóm đều được phát trong doanh trại mỗi sáng.

3. Irene (Red Velvet)

Nữ thần thế hệ mới Irene thì chưa bao giờ trượt khỏi top danh sách những người nổi tiếng mà quân nhân Hàn muốn gặp nhất trong nhiều năm qua.

Irene chính là một trong những visual nổi bật của thế hệ 3 K-Pop. Cô chinh phục người hâm mộ với vẻ đẹp vừa kiêu sa, đài các, vừa thanh lịch, quyến rũ, cùng thần thái “thần tiên tỷ tỷ” hơn người của mình.

Những đường nét trên khuôn mặt của Irene rất hợp với gu của người Hàn, đặc biệt là tỷ lệ khuôn mặt hoàn hảo được ưa chuộng nhất ở các trung tâm thẫm mỹ Hàn Quốc.

Dù đã chuẩn bị bước sang tuổi 30, nhưng trong mắt người hâm mộ nam và các anh lính trẻ thì Irene chỉ cần đứng yên một chỗ thôi cũng đã đủ “gây thương nhớ” và trầm trồ vì quá xinh đẹp.

4. Seulgi (Red Velvet)

Trong một cuộc khảo sát năm 2018, Seulgi là một trong những nữ idol “hoàn hảo với concept thể thao” do netizen Hàn lựa chọn.

Vẻ đẹp cá tính, khỏe khoắn của nữ idol rất phù hợp với hình tượng trẻ trung, năng động.

5. Joy (Red Velvet)

Nếu Seulgi mang vẻ đẹp mạnh mẽ, năng động thì Joy lại trở thành “nữ thần” trong mắt các quân nhân Hàn với nụ cười rạng rỡ, tích cách sôi nổi và hình thể gợi cảm.

6. Jisoo (BLACKPINK)

Jisoo là thành viên của Blackpink được yêu thích nhất trong quân ngũ năm 2019, ở vị trí thứ 6. Visual của Blackpink chưa bao giờ vắng mặt trong các bảng xếp hạng nhan sắc hay top các nữ thần tượng được yêu thích ở Hàn kể từ khi ra mắt.

Vẻ đẹp mong manh, trong sáng của Jisoo luôn là hình mẫu lý tưởng của phái mạnh, nên các anh lính xiêu lòng thì cũng dễ hiểu. Kèm với đó là gu thời trang đẹp, tính cách dễ thương, hoạt bát đúng kiểu “bạn gái nhà người ta”, càng khiến Jisoo được yêu mến hơn.

Dù ở nước ngoài, Jisoo không được yêu thích bằng ba thành viên còn lại của nhóm, nhưng trong nước thì chưa thành viên nào có thể vượt qua Jisoo về độ nổi tiếng.

7. Jennie (BLACKPINK)

Jennie nằm trong danh sách này thì không có gì quá ngạc nhiên vì Jennie hiện đang là một trong những thần tượng có lượng người hâm mộ đông nhất nhì K-Pop.

Những điểm khiến Jennie được các anh lính yêu thích chính là cô nàng sở hữu cả nét dễ thương và sexy, và những màn trình diễn nóng bỏng cùng thần thái ngút ngàn trên sân khấu.

Chính “hình tượng sang chảnh” của Jennie là điểm thu hút người hâm mộ thế giới và phần lớn nam giới trong nước.

8. Nayeon (TWICE)

Chị cả của TWICE là Nayeon ở vị trí số 8 trong bảng xếp hạng. Với đông đảo người hâm mộ nam thì Nayeon là đại diện cho sự tươi mới, lạc quan.

Ngay từ khi mới ra mắt, nụ cười rạng rỡ của Nayeon đã gây thương nhớ cho bất kỳ người hâm mộ nam nào lần đầu được gặp gỡ.

9. Wonyoung (IZ*ONE)

Dù đứng thứ 9 nhưng Wonyoung là em út và cũng là thần tượng mới nổi. Center của IZ*One rất thu hút bởi khí chất ngôi sao, gương mặt xinh đẹp, và đặc biệt là đôi chân dài cùng tỷ lệ cơ thể hoàn hảo.

Dù chỉ mới 16 tuổi, nhưng Won-young đã có chiều cao đáng ngưỡng mộ, không chỉ gây thương nhớ cho các anh lính trẻ mà còn cho cả những đàn chị vì tỷ lệ cơ thể đáng ngưỡng mộ của mình.

10. Momo (TWICE)

Momo thành viên đầu tiên của TWICE ở vị trí thứ 10. Điểm thu hút của Momo chính là đôi mắt to tròn như búp bê, và tính cách rất dễ thương.

Các anh quân nhân Hàn bị hớp hồn bởi vẻ ngây thơ ngơ ngác của Momo, khiến lúc nào cũng muốn dang tay ra bảo vệ. Thêm vào đó khả năng vũ đạo đỉnh, hình thể quyến rũ của Momo cũng chính là yếu tố ghi điểm trong lòng người hâm mộ nam.

XEM THÊM: Những đôi mắt cười hút hồn fan nhất Kbiz

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).