Ngày 25/11, trên trang cá nhân, nam ca sĩ T.O.P nhóm Big Bang đã chia sẻ một số câu chuyện về mối quan hệ của anh và nữ thần tượng bạc mệnh Goo Hara.

Trong ảnh, T.O.P chụp lại tin nhắn chúc mừng sinh nhật của Goo Hara: “Anh ơi, tuy đã muộn rồi nhưng chúc mừng sinh nhật anh nhé”.

Anh xót xa chia sẻ: “Tin nhắn cuối cùng mà tôi không thể trả lời em ấy lại là lời chúc mừng sinh nhật. Anh xin lỗi Hara, em hãy yên nghỉ nhé”.

Ngoài ra, nam ca sĩ còn tiết lộ trong quá trình quảng bá MV tiếng Nhật mới nhất Mignight Queen, Goo Hara cũng gửi cho đàn anh xem trước.

Nam ca sĩ dành lời khen ngợi cho đàn em: “Cô ấy là đứa trẻ ngoan ngoãn, tốt bụng với nhiều ước mơ, đam mê trong âm nhạc”.

Tại sao chỉ sau khi bạn chết, người ta mới biết bạn rất cô đơn?

Ngoài dòng chia sẻ của T.O.P, mọi người còn xót xa hơn khi biết thêm về tấm lòng thiện lương của Goo Hara qua thông điệp của Hiệp hội Bảo vệ Quyền động vật Hàn Quốc.

Hiệp hội đã giới thiệu 3 chú chó con bị bỏ rơi có tên Taeyang, Heemang và Boram. Chúng đã gia nhập cơ sở chăm sóc này sau khi bị chủ cũ vứt đi trên một chiếc tàu sân bay. Ba chú chó đã rúc vào một góc, chờ đợi người cứu giúp trong vô vọng.

“Goo Hara đã làm nhiều công việc tình nguyện tại hiệp hội và luôn được ba chú chó con này chào đón. Hara đã chúng tôi rằng cô ấy có thể làm để giúp chúng, sau đó cô ấy tài trợ cuộc phẫu thuật cho chúng, đăng ảnh chúng lên mạng để tìm người nhận nuôi.” Nhờ vậy, Taeyang, Heemang và Boram đã tìm được một mái nhà ấm áp mới.

Hiệp hội tiết lộ về nhân cách tốt đẹp của cựu thành viên KARA: “Goo Hara là một người lương thiện và tốt bụng trong mắt những chú chó này. Được làm việc với một người tuyệt vời như vậy là vinh dự lớn. Chúng tôi mong cô ấy sẽ yên nghỉ”.

XEM THÊM: T.O.P của Bigbang có thể không quay lại showbiz?

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).