Kể từ sau bê bối sử dụng cần sa, T.O.P của Big Bang (tên thật là Choi Seung Hyun – 최승현) hoàn toàn im ắng, chưa có động thái trở lại showbiz, mặc dù anh đã kết thúc nghĩa vụ quân sự hồi tháng 9/2019 với vai trò là lính phục vụ cộng đồng.

Nam ca sĩ 32 tuổi chủ yếu hoạt động trên mạng xã hội, thường xuyên đăng tải các tác phẩm nghệ thuật vốn là sở thích của anh.

Ngày 12/10/2019, anh đăng một bức ảnh nghệ thuật lên Instagram. Trong khi hầu hết người hâm mộ đều bình luận tích cực và thể hiện sự ủng hộ dành cho anh, có một bình luận khó chịu đã khiến T.O.P phải phản pháo.

Bình luận này có nội dung: “Hãy suy ngẫm về những hành động sai trái của mình đi. Đừng dùng Instagram nữa. Cũng đừng nghĩ tới chuyện hoạt động trở lại”.

Đáp lời, T.O.P đã để lại rất nhiều biểu tượng mặt cười và nói: “Được thôi! Trời đất ơi! Tôi cũng có nghĩ tới chuyện đó đâu. Chỉ là đi xem mấy bức ảnh động vật thôi mà”.

Ngay sau đó, T.O.P đã xóa câu trả lời trên. Tuy nhiên, cộng đồng mạng đã nhanh chóng đọc được và có những bình luận trái chiều: “Hi vọng anh ta đừng bao giờ trở lại. Anh ta đã gây lộn xộn đủ rồi!; “Có vẻ là anh ta đã kiếm đủ tiền để không cần phải làm việc nữa”; “Nói lời phải giữ lấy lời đấy nhé”…

Sau khi xóa bài, T.O.P lại tiếp tục trở lại đăng những bức ảnh nghệ thuật như trước. Anh không bình luận về những kế hoạch trong tương lai nhưng nhiều người hâm mộ vẫn rất tò mò liệu anh có trở lại với con đường âm nhạc nữa không, nhất là khi trưởng nhóm Bigbang G-Dragon cũng chuẩn bị xuất ngũ.

Trước đó, vào ngày 9/10, người hâm mộ theo dõi Instagram của T.O.P không khỏi cảm thấy hân hoan khi anh đăng tải lên Instagram clip quay khung cảnh trong một studio âm nhạc, kèm theo đó là sự xuất hiện của một đoạn nằm trong ca khúc khá lạ, dường như không phải bất kỳ bài hát nào đã phát hành trước đó hay được anh chàng ngẫu hứng bật lên.

Theo dự đoán của người hâm mộ, khả năng rất cao rằng đây sẽ là ca khúc “song kiếm hợp bích” của T.O.P và G-Dragon vì cuối tháng 10 này G-Dragon sẽ xuất ngũ. Tiếp đó, sang tháng sau thì hai thành viên còn lại là Tae Yang và Daesung cũng sẽ kết thúc nghĩa vụ.

Thời gian vừa qua, các thành viên Big Bang liên tiếp vướng vào scandal lớn: Seungri bị buộc tội môi giới mại dâm tòa nhà do Dae Sung sở hữu bị nghi chứa chấp bán dâm. Với hàng loạt bê bối này, Big Bang có nguy cơ đối mặt với sự tẩy chay mạnh mẽ, kéo dài của công chúng.

Sau sự ra đi của Seungri vào hồi đầu năm nay, Big Bang giờ đây chỉ còn lại 4 mảnh ghép, để lại sự tiếc nuối và đau lòng vô cùng tận cho các fan.

XEM THÊM:

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).