Chào các bạn, mình là J đây!

Tuần trước mình đã chia sẻ với các bạn về kinh nghiệm sử dụng máy tạo ẩm trong mùa đông khô hanh ở Hàn Quốc. Hôm nay mình muốn chia sẻ một “bửu bối” đã đồng hành cùng mình suốt 5 năm và mùa đông nào mình cũng sử dụng hết công suất. Đó chính là túi sưởi FASHY – mình đã có một túi ở nhà và mới mua thêm một túi nữa để dùng ở công ty.

Các bạn có biết dùng túi sưởi này khi nào không?

Túi sưởi sẽ phát huy công dụng ở 3 thời điểm: khi muốn giữ ấm trong những ngày đông lạnh, khi muốn thư giãn xương cốt và khi muốn làm dịu cơn đau bụng của chị em phụ nữ trong những ngày đèn đỏ.

Làm con gái khổ thật đấy, mà mùa đông lại bị đau bụng nữa thì càng mệt hơn. Những lúc đó thì nghỉ ngơi một chỗ và đắp thứ gì ấm ấm lên bụng sẽ giúp tuần hoàn máu và giảm cơn đau rõ rệt.

Với mình thì mình hay dùng túi sưởi này để ôm cùng trong chăn khi ngủ vào những đêm đông lạnh.

Chỉ cần bỏ túi này vào chăn thì hơi ấm sẽ duy trì liên tục trong suốt 5~7 tiếng đồng hồ. Cảm giác ấm áp khiến mình ngủ thẳng một lèo, không phải lục sục thức dậy giữa đêm vì lạnh như trước nữa, buổi sáng hôm sau dậy cũng thấy rất sảng khoái.

Gia đình có em nhỏ khi ra ngoài vào trời lạnh cũng có thể sử dụng túi giữ sưởi này đặt cạnh em bé để giữ ấm cho bé rất tốt.

Trước khi sử dụng sản phẩm này, các bạn cần tìm hiểu một số thông tin. Đó chính là PVC – chất liệu sản xuất của túi sưởi này.

Vật liệu PVC là gì?

PVC (Polyvinyl choride) là một loại nhựa nhiệt dẻo nóng chảy khi nóng, cứng lại khi lạnh và có thể bị biến dạng bởi nhiệt.

Bạn có thể hiểu một cách đơn giản rằng tất cả các túi nhựa và bao bì mà chúng ta thường thấy đều được làm từ PVC. Tuy nhiên, cần kiểm tra kĩ một số sản phẩm làm bằng PVC.

Đó chính là chất hóa dẻo (plasticizer), là những chất được thêm vào để nhựa dẻo hơn. Tuy nhiên, trong số các chất hóa dẻo, chất hóa dẻo phthalates là chất có hại. Phthalates là một hóa chất công nghiệp được sử dụng trong nhựa PVC có thể gây tổn hại nặng nề cho hệ thống sinh sản, gan, thận và phổi. Tiếp xúc quá nhiều với phthalates có thể làm giảm khả năng sinh sản và tăng nguy cơ mắc một số bệnh ung thư.

Đặc biệt trong năm 2016, báo chí đề cập nhiều đến chất này vì nó được phát hiện với số lượng lớn trong đồ chơi trẻ em.

Như vậy khi mua sản phẩm nhựa nào đó, chúng ta cần kiểm tra xem có chất PVC gây hại này không.

Nếu vậy, sẽ tốt hơn cho chúng ta khi sử dụng các sản phẩm đã được chứng nhận bởi một tổ chức đáng tin cậy, phải không nào? Đừng vì tiếc tiền mà để bản thân hay gia đình mình tiếp xúc với các chất độc hại!

Mình chọn FASHY cũng vì sản phẩm này đã được chứng nhận Oeko-Tex Standard 100 và TUV tức không có chất hóa dẻo độc hại, rất yên tâm khi sử dụng.

Đây, hình ảnh túi sưởi mình đang sử dụng đây!

Túi sưởi: Tại sao nên dùng khi mất ngủ và và bạn gái đau bụng đèn đỏ?
Túi sưởi: Tại sao nên dùng khi mất ngủ và và bạn gái đau bụng đèn đỏ?

Mình mua cả túi vải bọc bên ngoài.

Túi sưởi: Tại sao nên dùng khi mất ngủ và và bạn gái đau bụng đèn đỏ?

Sản phẩm khi mua về sẽ có cả hướng dẫn sử dụng, trên bề mặt sản phẩm cũng có chú ý trước khi dùng.

Túi sưởi: Tại sao nên dùng khi mất ngủ và và bạn gái đau bụng đèn đỏ?

Khi mua túi sưởi, mình chú ý tới 2 tiêu chí quan trọng:

  1. Tính giữ nhiệt
  2. Tính an toàn

Tính giữ nhiệt

Theo kinh nghiệm sử dụng của mình và những người xung quanh thì túi này giữ nhiệt liên tục được 3 tiếng đồng hồ trong điều kiện thường và 7 tiếng đồng hồ khi bỏ vào trong chăn.

Tính an toàn

Vì là túi đựng nước nóng nên nếu trong quá trình sử dụng bị vỡ có thể gây bỏng. Vì vậy, điều quan trọng nhất là đảm bảo nước không bị rò rỉ ra ngoài.

Nếu đấm thật mạnh thì túi có vỡ không nhỉ?

Túi sưởi: Tại sao nên dùng khi mất ngủ và và bạn gái đau bụng đèn đỏ?

Hay cho thử một anh thanh niên ngồi đè lên xem sao?

Túi sưởi: Tại sao nên dùng khi mất ngủ và và bạn gái đau bụng đèn đỏ?

Tất cả đều OK hết nhé ^^. Cách sử dụng cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần mở miệng túi, đổ nước nóng vào là xong!

Túi sưởi: Tại sao nên dùng khi mất ngủ và và bạn gái đau bụng đèn đỏ?

(Cái ấm điện này này mình sẽ review lần sau nhé!)

Các bạn nhớ bọc vỏ bên ngoài khi đổ nước nóng vào túi. Nếu không có túi bọc ngoài thì chúng ta có thể thay bằng một chiếc khăn tắm. Những ai sử dụng vỏ riêng dành cho sản phẩm của FASHY có thể bọc và tháo như trong video bên dưới.

Túi sưởi: Tại sao nên dùng khi mất ngủ và và bạn gái đau bụng đèn đỏ?

Trong những ngày này mùa đông lạnh lẽo, dịch bệnh COVID-19 hoành hành này, nhiệt độ cơ thể của chúng ta sẽ xuống thấp, khả năng miễn dịch cũng suy yếu, dễ mắc bệnh cảm cúm. Do đó, hãy luôn duy trì nhiệt độ cơ thể để có một mùa đông khỏe mạnh các bạn nhé!

Nếu bạn chưa đăng ký tài khoản mua hàng trên Coupang, vui lòng xem bài hướng dẫn lập tài khoản mua hàng trên Coupang của TTHQ và cách đăng ký hội viên 로켓배송 để được giao hàng miễn phí và nhận hàng trong ngày mai.

(TTHQ sẽ nhận được một phần lợi nhuận thông qua chương trình Coupang Partner).

One thought on “Túi sưởi: Tại sao nên dùng khi nhà có con nhỏ, người mất ngủ và bạn gái đau bụng đèn đỏ?

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).