Năm 2019 quả là một năm đại hạn với làng giải trí Hàn Quốc khi có nhiều tin nghệ sĩ tự tử hay vướng án tù tội. Vào những ngày cuối cùng của năm 2019, dư luận Hàn Quốc lại được phen sửng sốt khi ca sĩ kỳ cựu Kim Gun Mo bị cáo buộc cưỡng hiếp phụ nữ.

Ngày 6/12/2019, một kênh Youtube mang tên Hover Lab (가로세로연구소) do luật sư Kang Yong Suk và cựu phóng viên Kim Yong Ho thực hiện đã khẳng định, trong quá khứ, Kim Gun Mo từng có hành vi bạo lực tình dục với một phụ nữ tại một tụ điểm giải trí.

Nạn nhân này còn khai cụ thể là Kim Gun Mo đến quán với chiếc áo phông Batman. Đây cũng là chiếc áo Kim Gun Mo hay mặc khi xuất hiện trong show truyền hình “Mom’s Diary: My Ugly Duckling”, show nổi tiếng của đài SBS chuyên kể chuyện về những nghệ sĩ đã có tuổi nhưng vẫn thích sống tự do. Những người mẹ của các nghệ sĩ sẽ làm khách mời để quan sát chính những đứa con “ngỗ nghịch” của họ.

Nạn nhân còn tiết lộ thêm: Khi cô bước vào phòng, Kim Gun Mo đã yêu cầu tất cả những nữ tiếp viên khác rời đi, sau đó bảo cô ấy đi vào phòng tắm, ép cô ấy quan hệ tình dục bằng miệng rồi đưa cô ấy ra ghế sofa để cưỡng hiếp.

Sau đó, ngày 9/12/2019, luật sư Kang Yong Suk đã đại diện cho cô A đệ đơn kiện Kim Gun Mo với cáo buộc cưỡng hiếp. Vào sáng ngày 13/12/2019, phía luật sư của Kim Gun Mo tuyên bố sẽ kiện ngược lại luật sư Kang Yong Suk tội bóp mép sự thật, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng của nam ca sĩ.

Ngày 11/12/2019 đại diện của chương trình “Mom’s Diary: My Ugly Duckling” cũng tuyên bố sẽ cắt toàn bộ những phần có Kim Gun Mo xuất hiện.

Hiện tại, vụ việc này đang là chủ đề quan tâm hàng đầu của khán giả Hàn Quốc trên các trang tin giải trí, đặc biệt là khi cách đây không lâu Kim Gun Mo vừa tuyên bố sắp kết hôn ở tuổi 51 với Jang Ji Yeon, một nghệ sĩ piano sinh năm 1981.

Kim Gun Mo sinh ngày 13/1/1968 là một trong những thế hệ ca sĩ – nhạc sĩ đầu tiên mở màn cho K-Pop. Anh được coi là nghệ sĩ âm nhạc thành công nhất của Hàn Quốc những năm 1990.

Album Wrongful Enc Meet (잘못된 만남) phát hành năm 1995 của anh đã giữ kỷ lục Guinness thế giới cho album bán chạy nhất mọi thời đại ở Hàn Quốc.

Kể từ khi ra mắt vào năm 1992, Kim đã phát hành 13 album đầy đủ và đã giành được nhiều giải thưởng, bao gồm Album của năm tại Golden Disc Awards trong ba năm liên tiếp từ 1994 đến 1996.

Năm 2011, anh nhận được sự khen ngợi từ tổng thống Hàn Quốc cho những đóng góp của ông cho văn hóa đại chúng.

XEM THÊM: U ám làng giải trí Hàn Quốc 2019: Ly hôn, tự tử, scandal tình dục, trốn thuế… không thiếu thứ gì!

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).