Trung tâm thể thao ở thành phố Tongyeong (Hàn Quốc) nơi đội U23 Việt Nam đang tập huấn là địa điểm quen thuộc với HLV Park Hang Seo. Nhà cầm quân người Hàn Quốc từng đến đây nhiều lần khi còn là cầu thủ và dẫn dắt các đội bóng quê nhà (tỉnh Gyeongnam).

Chính vì thế, đón U23 Việt Nam sang tập huấn, chính quyền thành phố Tongyeong đã rất chu đáo. Bên cạnh chất lượng sân tập, khách sạn nơi U23 Việt Nam đóng quân cũng dành những ưu đãi đặc biệt cho đoàn quân áo đỏ.

Ngoài đáp ứng các phòng ở theo yêu cầu, khách sạn cũng đã tân trang một phòng tập GYM với những dụng cụ hiện đại nhất và một phòng y tế chuyên dụng luôn trong tình trạng sẵn sàng.

Phòng y tế có đủ cơ sở vật chất để cho những cầu thủ bị chấn thương tập luyện với bài tập riêng. Ngoài ra còn có một phòng massage riêng để phục hồi thể lực cho các cầu thủ.

Và không chỉ đội tuyển Việt Nam được chào đón nồng nhiệt tại Tongyeong, người dân Việt Nam cũng được chính quyền thành phố ưu đãi đặc biệt khi ghé thăm thành phố từ nay đến hết ngày 31/12/2019.

Đội ngũ trợ lý người Hàn Quốc Hàn Quốc của HLV Park Hang Seo đương nhiên sẽ hài lòng với các món ăn Hàn. Còn các cầu thủ Việt Nam được phục vụ thực đơn phong phú với ít nhất 8 món Việt Nam trong mỗi bữa ăn.

Nhiều loại thực phẩm quan trọng được mang từ Việt Nam sang, khách sạn cũng liên hệ để mời một số đầu bếp chất lượng về phụ trách nấu nướng cho U23 Việt Nam.

Thời tiết tại Tongyeong khá lạnh so với Việt Nam với nhiệt độ dao động từ 5~9ºC. Tuy nhiên, đây chính là điều kiện tốt giúp các cầu thủ hồi phục nhanh hơn và tốt hơn. Bên cạnh đó, điều kiện khí hậu trong lành và đồ ăn tự nhiên bổ dưỡng tại thành phố ven biển của Hàn Quốc cũng sẽ đảm bảo củng cố nền tảng thể lực cho toàn đội.

Trong các buổi tập đầu tiên của U23 Việt Nam, đã có nhiều cổ động viên người Việt đến sân cổ vũ. Nhiều người hâm mộ Việt Nam tại Hàn Quốc rất hạnh phúc khi được gặp gỡ những ngôi sao vừa giành HCV SEA Games.

Mới đây, hình ảnh cậu bé má phính, siêu bụ bẫm đáng yêu với biểu cảm hài hước check-in cùng các cầu thủ trong đội tuyển U23 Việt Nam tại Hàn Quốc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Trên trang cá nhân chị Xuân – mẹ em bé cho biết do nhà gần địa điểm tập của các cầu thủ nên mới có cơ hội gặp mặt trực tiếp như vậy. Hình ảnh của cậu bé con đáng yêu này cũng được các chân sút của đội tuyển U23 Việt Nam chia sẻ trên trang cá nhân.

Bùi Tiến Dũng đặt biệt danh cho cậu bé có hai dòng máu Hàn – Việt này là “Tiểu Màn Thầu”, Hà Đức Chinh thốt lên: “Yêu thế không biết”, còn Quang Hải lại chia sẻ: “Thấy hình bóng của mình ngày nhỏ”.

Đây cũng là dịp để truyền thông Hàn Quốc phỏng vấn HLV Park Hang Seo. Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với truyền thông quê nhà, nhà cầm quân 60 tuổi cho biết ông không có ý định trở về Hàn Quốc làm huấn luyện viên nữa: “Hàn Quốc có rất nhiều HLV trẻ và giỏi hơn tôi, nên tôi không có suy nghĩ đó. Tôi nghĩ sự nghiệp bóng đá của mình ở quê nhà Hàn Quốc đã kết thúc rồi. Tôi cũng không đi đâu cả, vì mới gia hạn hợp đồng ở Việt Nam.”

Ngày hôm nay (17/12/2019), do ở Tongyeong có mưa và lạnh nên HLV Park Hang Seo cho các học trò luyện tập trong nhà.

Dự kiến U23 Việt Nam sẽ chơi 2 trận giao hữu trên đất Hàn Quốc vào các ngày 18 và 21/12/2019. Tuy nhiên, cả 2 trận đấu sẽ đều đóng cửa, không cho phép truyền thông tác nghiệp.

XEM THÊM: HLV Park Hang Seo đưa đội U23 Việt Nam về thăm quê hương, bật khóc khi gặp mẹ 90 tuổi

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).