Chiều hôm qua, 18/12/2019, U23 Việt Nam kết thúc trận giao hữu gặp đội sinh viên Đại học Yeongnam với tỷ số 0-0. Theo yêu cầu từ phía huấn luyện viên Park Hang Seo trận đấu được chia làm 3 hiệp, mỗi hiệp kéo dài 30 phút.

Do tính chất giao hữu, nên HLV Park Hang Seo đã cất nhiều trụ cột như Quang Hải, Tiến Linh, Hoàng Đức… Phần lớn cầu thủ ra sân ở trận này đóng vai trò dự bị hoặc mới được tập trung lên đội như Ngọc Bảo, Danh Trung…

Ở trận đấu này, các cầu thủ U23 Việt Nam đã thể hiện khả năng kiểm soát bóng, tổ chức phối hợp tấn công khá tốt và tạo được nhiều cơ hội. Tuy nhiên các chân sút lại không một lần thành công trong các pha dứt điểm. Trận đấu tập kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Có gần 300 CĐV Hàn Quốc và Việt Nam tới sân để cổ vũ cho thầy trò Park Hang Seo ở trận đấu này.

Dự kiến ngày 21/12/2019 tới, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có trận đấu tập tiếp theo gặp Busan Transportation, đội bóng đang chơi ở giải hạng Ba của Hàn Quốc.

CĐV Việt Nam đến cổ vũ cho các cầu thủ U23 Việt Nam cuối tuần này lưu ý chính quyền thành phố Tongyeong đang có chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho các bạn nhé!

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).