Lee Da Yeong (이다영), hoa khôi của làng bóng chuyền Hàn Quốc sinh năm 1996 đang làm điên đảo làng thể thao Hàn Quốc. Hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp không tì vết của nữ VĐV quốc gia cao 1,8m này.

Lee Da Yeong sinh năm 1996, sở hữu chiều cao 1,8m. Không chỉ sở hữu tài năng thi đấu bóng chuyền cực kỳ xuất sắc, VĐV Lee Da Yeong của đội tuyển Hàn Quốc còn có nhan sắc “vạn người mê” với khuôn mặt đẹp không tì vết.

Cô được mệnh danh là nữ thần bóng chuyền đẹp nhất tại Hàn Quốc. Ở giải vô địch thế giới diễn ra ở Nhật Bản hồi tháng 9 vừa qua (2019 FIVB Volleyball Women’s World Cup), Lee chính là tay chuyền 2 số một của đội tuyển Hàn Quốc, giúp đội tuyển giành vị trí thứ 9 tại giải (bóng chuyền nữ Hàn Quốc hiện đang đứng thứ 6 trong BXH thế giới).

Lee Da Yeong sở hữu lượng fan hâm mộ lớn ở Hàn Quốc. Đây là điều dễ hiểu khi cô không chỉ giỏi bóng chuyền mà còn vô cùng xinh đẹp.

Lee Da Yeong luôn nổi bật trên sân với ngoại hình vô cùng xinh đẹp.

Cô được đánh giá rất cao với cách phân phối và chuyền bóng đa dạng. Ngoại hình của cô không hề thua kém bất kỳ diễn viên hay người mẫu nào tại Hàn Quốc.

Nụ cười khiến bao người hâm mộ ngây ngất.

XEM THÊM: Cùng ngắm cầu thủ Hàn Quốc có gương mặt điển trai như idol, tiền đạo Seung Won của CLB Daegu FC

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).