Lên sóng tập 12, phim “VIP” của đài SBS chiếu 10 giờ tối (giờ Hàn Quốc) thứ Hai & thứ Ba với sự góp mặt của các diễn viên góp mặt của Jang Na Ra, Lee Sang Yoon, Lee Chung Ah… đang bước vào giai đoạn kịch tính nhất.

Ở tập mới nhất lên sóng tối hôm qua (16/12/2019), bộ phim đã thu hút được thêm nhiều khán giả theo dõi giúp rating tăng lên 10% và 13.2%. Thành tích này tiếp tục giúp cho bộ phim dẫn đầu rating đài quốc gia vào tối thứ Hai và thứ Ba hàng tuần.

Bên cạnh đó, thành tích rating ở tập mới nhất cũng giúp cho VIP vươn lên vị trí thứ 6 trong danh sách 10 bộ phim có rating cao nhất trong năm 2019 trên đài quốc gia tính đến thời điểm hiện tại (không tính phim dài tập và phim cuối tuần).

Phim truyền hình “VIP” xoay quanh một nhóm nhân viên phụ trách khách hàng cao cấp của trung tâm thương mại. Muôn vàn tình huống éo le cùng khả năng giải quyết vấn đề của các thành viên trong nhóm sẽ trở thành những kinh nghiệm bổ ích cho những người đang chật vật trong ngành dịch vụ hiện nay.

Ngoài ra, phim đã vạch mặt tiểu tam, người xen vào mối quan hệ vợ chồng giữa Na Jung Sun (Jang Nara) và Park Sung Joon (Lee Sang Yoon) chính là cô nhân viên cấp dưới luôn giả vẻ ngây thơ On Yoo Ri (do Pyo Ye Jin thủ vai). Cô ta tự “mách” chuyện ngoại tình của mình và gửi tin nhắn tố giác để phá hoại hạnh phúc của gia đình Na Jung Sun.

Na Jung Sun đã có một loạt những “động thái” dằn mặt chồng và tiểu tam như công khai mối quan hệ của họ với Phó chủ tịch, tát tiểu tam một cú “lật mặt” và đuổi cô ta ra khỏi đội của mình.

Có lẽ sau cơn phẫn nộ của Na Jung Sun, On Yoo Ri đã được điều chuyển sang bộ phận khác theo yêu cầu của phó chủ tịch và Park Sung Joon (Lee Sang Yoon). Tuy nhiên, tranh cãi lại dấy lên khi On Yoo Ri được chuyển sang đội khác nhưng lại được giữ chức trưởng phòng – ngang hàng với Na Jung Sun.

Còn Na Jung Sun thì lại bị chuyển khỏi nhóm VIP về làm giám đốc chi nhánh tại Ulsan, nhưng cô đã phản pháo vô cùng mạnh mẽ: “Nếu việc điều chuyển này là để che đậy chuyện của bọn họ, lấy tôi ra làm vật thế thân, tôi sẽ không đứng đó mà nhìn đâu. Tôi sẽ công khai hết tất cả mọi chuyện. Tôi chẳng còn gì để mất nữa, vì không còn gì nên tôi cũng chả sợ gì hết.”

Trong preview của tập 13, Na Jung Sun và On Yoo Ri đều trong tình trạng ướt sũng vì mưa trên tầng thượng tòa nhà. Và Park Sung Joon sẽ phải lựa chọn một trong hai người phụ nữ trước mắt để tới gần che ô. Nhưng anh ta đã định bước về phía tiểu tam On Yoo Ri.

Bộ VIP giờ chỉ còn bốn tập, không biết là Na Jung Sun sẽ cho chồng và “tiểu tam” cùng xuống địa ngục như thế nào nhỉ?

XEM THÊM: Lee Sang Yoon bị chửi sấp mặt vì vai “người chồng đốn mạt” của Jang Na Ra trong VIP

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).