Cặp đôi Idol Choi Min Hwan (FT Island) và Yul Hee (cựụ thành viên nhóm Laboum) đã chào đón cặp công chúa sinh đôi vào ngày hôm qua 11/2/2020.

Choi Min Hwan đã thông báo trên SNS ngày hôm qua: “Xin chào, tôi là Min Hwan. Hôm nay 11/2/2020, những đứa con của tôi đã chào đời khỏe mạnh. “Toya” lúc 9 giờ 18 phút và “Totoya” lúc 9 giờ 19 phút. Vợ tôi cũng đang hồi phục sau sinh. Tôi vẫn chưa thể tin được là mình đã là cha của 3 đứa nhỏ. Cùng với các con, tôi sẽ cố gắng sống tốt hơn nữa. Cảm ơn sự ủng hộ của các bạn.”

Minhwan và Yul Hee chào đón con trai đầu lòng Jae Yul vào năm 2018 và tổ chức đám cưới vào tháng 10 đầu năm. Gia đình nhỏ này cũng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả khi tham gia chương trình Mr. House Husband 2 của đài KBS.

Thông qua chương trình này, cặp đôi cũng đã chia sẻ việc Yul Hee đã mang thai lần 2 vào tháng 8 năm ngoái và thông báo rằng đó là một cặp con gái sinh đôi không lâu sau đó.

Giữa nhiều tin ly hôn và ngoại tình của những cặp đôi nghệ sĩ trong thời gian này, đây được coi là tin vui hiếm hoi và Min Hwan – Yul Hee cũng trở thành một trong những cặp vợ chồng thần tượng được ngưỡng mộ nhất K-Pop hiện nay. Người hâm mộ đã để lại nhiều bình luận chúc mừng cho cặp vợ chồng trẻ:

“Chúc mừng Yul Hee “nim” mẹ tròn con vuông”
“Ôi Jae Yul đã làm anh rồi nè”
“Cặp đôi đẹp nhất hiện nay”

“Con trai cả rồi 2 cô con gái sinh đôi, họ mới là người chiến thắng ngoài đợi thực. Tất nhiên việc nuôi con sẽ rất vất vả nhưng khi Min Hwan và Yul Hee có tuổi thì chúng cũng đã lớn cả rồi. Sau này khi bạn bè họ con cái mới chỉ mẫu giáo hay tiểu học hẳn sẽ rất ghen tị vì con của họ đã thọc cấp 2 rồi”.

Chúc mừng Min Hwan – Yul Hee và chúc mừng Jae Yul đã làm anh nhé!

XEM THÊM: Kim Tae Hee và Bi Rain chính thức chào đón con thứ hai

author-avatar

About Ary

Tôi tìm thấy mình trong những chuyến đi.

Cảm giác đó không thể nào thay thế được bởi chính lý do thúc đẩy tôi vào các cuộc hành trình chỉ đơn giản là khung hình trong đôi mắt mình thay đổi khi những con đường lướt qua.

 (P/S: Câu này không biết của ai nhưng thấy hợp với mình thì để thôi ^^)

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).