Vào lúc 22:00 ngày 14/11/2019, đội tuyển bóng đá nam Hàn Quốc đã có trận đấu thứ 5 trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 với đội tuyển Lebanon trên sân khách.

Được đánh giá cao hơn khi sở hữu trong tay rất nhiều hảo thủ, nhưng đội tuyển Hàn Quốc đã bất ngờ bị đội tuyển Lebanon cầm hòa trong một trận đấu không bàn thắng.

Nhiều người dân Hàn Quốc chia sẻ, họ chán lối đã của đội tuyển nhà nên đã chuyển sang xem trận đấu của đội tuyển Việt Nam.

Trong khi HLV trưởng của ĐT Hàn Quốc, Paulo Bento đổ lỗi là do điều kiện sân bãi không được tốt. Ông chia sẻ:

“ĐT Hàn Quốc đã không có cơ hội tập luyện chính thức ở Beirut. Nhưng khi đến đây, chứng kiến điều kiện mặt cỏ tồi tệ ở đó, chúng tôi nghĩ thà không tập luyện còn hơn.

ĐT Hàn Quốc đã trải qua một trận đấu thất vọng, điều kiện tập luyện không tốt là một phần nhưng lý do chính vẫn là ở chúng tôi. Hiệu suất của ĐT Hàn Quốc đã không đạt kỳ vọng, đặc biệt là chúng tôi chơi hiệp 2 còn tệ cả hiệp 1. Chúng tôi đã gặp rất nhiều khó khăn trước Lebanon và buộc phải cải thiện ở những trận đấu sau”.

Như vậy, đây là trận hòa thứ 2 liên tiếp của ĐT Hàn Quốc tại vòng loại World Cup 2022, cũng là trận thứ 2 cầu thủ Son Heung Min và các đồng đội không thể ghi bàn. Dù vẫn đang dẫn đầu bảng H nhưng Hàn Quốc chỉ hơn hai đội xếp thứ 2 và thứ 3 đúng 1 điểm, và cũng chỉ có nhiều hơn Turkmenistan, đội đứng thứ 4 bảng H 2 điểm.

Trận đấu tiếp theo của ĐT Hàn Quốc tại vòng loại World Cup 2022 sẽ là cuộc đón tiếp Turkmenistan trên sân nhà vào ngày 26/3/2020.

Son Heung Min vừa trải qua cú sốc tâm lý khi cầu thủ này gây ra chấn thương kinh hoàng cho Andre Gomes ở trận đấu giữa Everton và Tottenham Hotspur. Tuy nhiên sau khi xin lỗi Gomes, Son Heung Min đã lấy lại tinh thần và sẵn sàng cùng đội tuyển Hàn Quốc thi đấu.

XEM THÊM: Hàn Quốc thắng Nhật Bản 1-0 giành cúp Đông Á lần thứ 3 liên tiếp, Trung Quốc thắng Hồng Kông 2-0

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).