Cuối tháng 5/2019, Hàn Quốc chấn động trước vụ án thủ tiêu chồng cũ và phân xác của người phụ nữ 36 tuổi tên Go Yoo Jung (고유정). Vụ việc nghiêm trọng và tàn độc đến nỗi cảnh sát quyết định công khai nhân dạng và danh tính của kẻ thủ ác.

Mới đây, 1 chi tiết khác liên quan đến vụ án được truyền thông Hàn Quốc đưa tin khiến người dân nước này không khỏi rùng mình. Sau 6 tháng điều tra, cảnh sát phát hiện thêm: Goo Yoo Jung đã “ra tay” luôn cả con trai riêng (5 tuổi) của người chồng hiện tại (37 tuổi).

Đứa trẻ 5 tuổi được báo tử vong vào ngày 2/3/2019 khi mới chỉ về ở chung với bố được 2 ngày. Ở thời điểm tử vong, đứa bé ngủ chung với bố đẻ, còn Go Yoo Jung ngủ ở phòng khác.

Khi người chồng tỉnh dậy thì thấy có vẻ như mình đã gác chân lên con, trên giường có vết máu. Vào thời điểm đó, cảnh sát cũng có khám nghiệm tử thi nhưng không phát hiện được nguyên nhân tử vong nên kết luận là cậu bé bị chết do ngạt thở.

Tiết lộ mới nhất vụ giết chồng cũ, phân xác chấn động Hàn Quốc

Sau khi tội ác của Go bị phanh phui, người chồng hiện tại mới xâu chuỗi lại các vụ việc từ trước tới giờ và khẳng định: Con ruột của anh ta cũng có khả năng bị thủ độc.

Go chỉ nhận tội giết chồng cũ, một mực nói rằng mình ở phòng riêng nên hoàn toàn không hề liên quan gì đến con riêng của người chồng hiện tại.

Sau khi phân tích mẫu tóc của người chồng hiện tại, cảnh sát đã tìm ra thành phần thuốc ngủ, mặc dù anh này chưa hề đi khám, cũng chưa hề uống loại thuốc này.

Bên cạnh đó, ban đầu Go Yoo Jung khai ngủ ở phòng khác và hoàn toàn không biết gì cho đến khi chồng phát hiện ra vụ việc. Nhưng cảnh sát đã tìm thấy lịch sử truy cập máy tính của Go có cả từ khoá tìm kiếm “cách giết người”. Go cũng đặt vé online đi đảo Jeju vào lúc 7 giờ sáng cùng ngày.

Theo kết quả khám nghiệm tử thi, con riêng của chồng hiện tại tử vong khoảng lúc 5 giờ sáng vì bị đè mạnh trong vòng hơn 10 phút. Vào thời điểm phát hiện, đứa trẻ nằm sấp, úp mặt xuống nệm và quanh miệng có vết máu.

Tiết lộ mới nhất vụ giết chồng cũ, phân xác chấn động Hàn Quốc

Động cơ ban đầu khiến Go Yoo Jung ra tay với con riêng của chồng là sợ cậu bé sẽ ảnh hưởng tới cuộc sống riêng tư của Go và chồng hiện tại.

Như vậy, bên cạnh tội giết và phân xác chồng cũ vào ngày 25/5/2019, Go sẽ bị xử thêm tội giết con riêng chồng hiện tại. Cho đến hiện tại, Go nhận tội giết chồng cũ nhưng khai là do phải chống trả bộc phát do chồng cũ có ý định cưỡng hiếp mình.

Tiết lộ mới nhất vụ giết chồng cũ, phân xác chấn động Hàn Quốc

Sau khi gây án, Go bình tĩnh cưa xác chồng cũ và cho từng phần thi thể vào bọc ni lông, đóng hộp giấy kỹ càng. Sau đó, ả trả phòng, lên tàu đi đến nhà người thân ở thành phố Wando, tỉnh Jeonnam. Trên tàu, Go lấy một phần thi thể của chồng cũ rải xuống biển. Nhiều phần thi thể khác được tìm thấy ở bãi rác thành phố Incheon.

Tính đến thời điểm hiện tại, cảnh sát vẫn chưa thể thu thập hết toàn bộ thi thể của người chồng cũ. Nguyên nhân gây án của Go ban đầu được xác định là do Go muốn cắt đứt mọi quan hệ với chồng cũ, đồng thời không muốn bản thân cứ mãi vướng bận suy nghĩ gì về người này.

Go cũng có một con trai (6 tuổi) với chồng cũ. Go mang con đến đảo Jeju để gặp chồng cũ và trong thời gian mẹ gây án từ 20h đến khoảng 21:16 tối ngày 25/5, đứa trẻ này cũng có mặt tại hiện trường vụ án nhưng ở phòng khác.

Trước đó, Go thừa nhận có dẫn con theo gặp chồng cũ nhưng đã cho đứa trẻ ngủ trong phòng khác. Tuy nhiên, kết quả điều tra cảnh sát vạch trần lời nói dối của kẻ thủ ác, xác định đứa trẻ không hề ngủ, thay vào đó là chơi game trên điện thoại.

Cảnh sát trưởng Park Ki Nam cũng cho biết cậu bé này mỗi lần tập trung làm điều gì đó sẽ không để tâm chuyện gì xảy ra xung quanh. Đây là lý do vì sao đứa trẻ không hề hay biết gì về việc làm của mẹ trong lúc em mải mê chơi game.

Cảnh sát cũng phát hiện, ở cả hai vụ án, Go đều dùng chung thủ đoạn là pha thuốc ngủ vào trong món cari cho chồng cũ và chồng hiện tại. Đây là ảnh chụp con trai riêng của chồng hiện tại một ngày trước khi chết. Trong ảnh, cậu bé đang cười rạng rỡ trước đĩa cari Go nấu.

Tiết lộ mới nhất vụ giết chồng cũ, phân xác chấn động Hàn Quốc

CẬP NHẬT: Ác nữ giết chồng cũ và con riêng Go Yoo Jung bị đề nghị mức án tử hình

Tổng hợp từ YNA

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).