Như tin đã đưa, ngày 23/8/2019, một thanh niên Hàn Quốc đã chửi rủa và nắm tóc một nữ du khách Nhật Bản tại khu vực Hongdae, quận Mapo, Seoul.

Người đàn ông này sau đó đã bị triệu hồi lên sở cảnh sát và trả lời báo chí rằng: Anh ta bị chửi bằng tiếng Nhật trước và chỉ nắm tóc chứ không có hành vi bạo lực nào khác với nữ du khách Nhật Bản.

Tuy nhiên, lời kể của nữ du khách Nhật Bản lại khác: Người đàn ông Hàn này đã nổi giận khi bạn phớt lờ những lời tán tỉnh và quấy rối của hắn.

Người thanh niên này liên tục đi theo các cô gái Nhật Bản, tán tỉnh và rủ các cô đi chơi tiếp vào lúc… 5 giờ sáng. Khi thấy anh ta bám đuổi dai dẳng, cô gái có nói: Hãy về nhìn lại gương đi.

Nữ youtuber Nhật bị đánh ở Hongdae, phải về Nhật Bản nhập viện

Khi thấy bị từ chối phũ phàng, thanh niên này đã liên tục chửi, xúc phạm cô cùng nhóm bạn đi cùng bằng những lời lẽ thô tục. Trong một đoạn video được nữ du khách quay lại, gã đàn ông hung dữ hét vào mặt nạn nhân và kêu cô mau biến khỏi Hàn Quốc.

Khi phát hiện đang bị quay phim, hắn trở nên tức giận hơn và bắt đầu dùng bạo lực với cô gái. Cô gái bị đẩy xuống đất, giật tóc và nhận những cú đá thô bạo từ kẻ quấy rối.

Trong lúc làm việc với cảnh sát vào hôm 25/8, du khách Nhật có nickname Miyurin liên tục kêu đau và được đưa đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe. Kết quả cho thấy vụ tấn công trên phố khiến nạn nhân bị tổn thương phần cổ, cánh tay phải và cô được yêu cầu nhập viện ngay khi trở về Nhật Bản.

Nhiều người nghi ngờ, liệu cô gái Nhật Bản này có cường điệu hoá mọi chuyện để nhận được sự quan tâm không? Tuy nhiên, tìm hiểu ra mới biết nữ du khách có nickname Miyurin này là một youtuber khá nổi tiếng trên mạng xã hội.

Không chỉ thế, cô còn là một youtuber dành nhiều thiện cảm cho Hàn Quốc, kênh youtube của cô phần lớn là các chủ đề giới thiệu văn hoá Hàn Quốc, K-Pop…

Nữ youtuber Nhật bị đánh ở Hongdae, phải về Nhật Bản nhập viện

Ngày 20/8/2019, trên trang Twitter cá nhân, Miyurin khoe người hâm mộ về chuyến đi của cô đến Hàn Quốc và bày tỏ sự hào hứng, phấn khích khi có những trải nghiệm thú vị tại đất nước này.

Nữ youtuber Nhật bị đánh ở Hongdae, phải về Nhật Bản nhập viện

Tuy vụ việc xảy ra trong bối cảnh căng thẳng giữa Hàn Quốc và Nhật Bản đang leo thang, nhưng vụ tấn công nói trên hoàn toàn không liên quan đến vấn đề chính trị.

⇢ Diễn biến căng thẳng Hàn – Nhật:

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).