Tối ngày 28/12/2019, các ngôi sao chương trình tạp kỹ của nhà đài SBS đã tụ tập để tham dự lễ trao giải SBS Entertainment 2019 tại Hội trường chính SBS ở Yeouido, thủ đô Seoul.

Trước thềm trao giải Nghệ sĩ xuất sắc nhất năm – Daesang, các nhà đài lớn (SBS, MBC, KBS) luôn đưa ra danh sách để cử và người không bao giờ vắng mặt trong danh sách chính là Yoo Jae Suk.

Năm nay, MC quốc dân đã nhận được Daesang cao quý tại Lễ trao giải SBS Entertainment Awards 2019, nhờ hơn 9 năm giữ vai trò thuyền trưởng lèo lái con tàu Running Man.

Như vậy, tính từ năm 2005 đến năm 2019, Yoo Jae Suk lập kỷ lục là nghệ sĩ nhận giải Daesang nhiều nhất với tổng cộng 15 lần ở cả ba nhà đài SBS, MBC và KBS.

Ngoài giải thưởng quan trọng nhất của Yoo Jae Suk, dàn sao “Running Man” như Lee Kwang Soo, Haha, Kim Jong Kook cũng nhận được được nhiều giải thưởng cá nhân danh giá.

Trong giây phút nhận giải, Yoo Jae Suk đã có lời phát biểu: “Tôi không biết nói gì hơn. Cảm ơn mọi người rất nhiều. Running Man vậy mà sắp bước sang năm thứ 10 phát sóng. Tôi rất hạnh phúc và biết ơn vì được thay mặt chương trình nhận vinh dự to lớn như thế này. Đồng thời, tôi cũng cảm thấy có lỗi khi lên nhận giải một mình mà không có các thành viên còn lại.

Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến bố mẹ, bố mẹ vợ, các con Ji Ho, Na Eun và vợ tôi Na Kyung Eun vì tất cả. Tôi cũng xin cảm ơn các nhà sản xuất, biên kịch, và đội ngũ staff vì đã biến Running Man thành hiện thực. Những thành viên đã sánh vai cùng tôi 9 năm qua, cảm ơn mọi người vì đã lúc nào cũng cố gắng hết sức và luôn là điểm dựa đáng tin cậy. Và cảm ơn các fan hâm mộ, những người vẫn tiếp tục theo dõi và ủng hộ Running Man”.

Bài phát biển khiến các đồng nghiệp nghệ sĩ và khán giả trở nên nghẹn ngào khi Yoo Jae Suk gửi gắm tâm nguyện của mình đến Goo HaraSulli: “Tôi đang nghĩ về Goo Hara và Sulli, hai em ấy đã xuất hiện trên Running Man với tư cách là khách mời. Tôi hy vọng rằng các em ấy sẽ yên nghỉ trên thiên đàng và làm bất cứ điều gì mình muốn. Tôi rất biết ơn đến hai em”.

Trùng hợp hơn, ngày hôm đó cũng là thời điểm cư dân mạng phát hiện đội ngũ Running Man đã từng ghé qua viếng mộ của Goo Hara. Ở nơi đựng tro cốt của nữ ca sĩ bạc mệnh, trong ngăn tủ bênh cạnh những lá thư, máy ảnh, slogan cổ vũ còn có bảng tên Goo Hara và áo Running Man…

Những giải thưởng quan trọng tại SBS Entertainment 2019

Giải thưởng lớn (Daesang): Yoo Jae Suk (Running Man). Giải thưởng Thành tựu trọn đời: Baek Jong Won (Baek Jong Won’s Alley Restaurant và Delicious Rest Stop)

Giải thưởng của nhà sản xuất: Lee Seung Gi (Master in the House và Little Forest)

Giải thưởng xuất sắc hàng đầu (Tạp kỹ): Kim Jong Kook (My Ugly Duckling, Running Man), Hong Jin Young (My Ugly Duckling)

Giải thưởng xuất sắc hàng đầu (Show/Variety): Kim Sung Joo (Baek Jong Won’s Alley Restaurant), Choi Sung Gook (Flaming Youth)

Giải thưởng xuất sắc (Thực tế): Kim Heechul (Delicious Rest Stop), Yoon Sang Hyun (Same Bed, Different Dreams 2)

Giải thưởng xuất sắc (Show/ Variety): Yang Se Chan (Running Man), Lee Sang Yoon (Master in the House)

Giải thưởng xuất sắc về lập trình (Thực tế): Same Bed, Different Dreams 2 – You Are My Destiny

Giải thưởng Ngôi sao SNS (mạng xã hội): Kangnam và Lee Sang Hwa (Same Bed, Different Dreams 2), Yook Sungjae (Master in the House), Park Na Rae (Little Forest), Lee Kwang Soo (Running Man)

Giải thưởng chương trình toàn cầu: Running Man

XEM THÊM:

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).