Ca sĩ Yoon Doo Joon (윤두준) của nhóm nhạc thần tượng Highlight nhập ngũ vào ngày 24/08/2018 và thắm thoắt chỉ còn hai tháng nữa sẽ hoàn thành nghĩa vụ quân sự, vào ngày 10/4/2020.

Yoon Doo Joon vốn là một trong những sao nam K-Pop được khán giả mọi lứa tuổi yêu mến nhờ sự gương mẫu khi thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Trong thời gian ở quân ngũ ngày 5/4/219, công ty quản lý Around Us Entertainment tiết lộ Yoon Doo Joon đã được thăng cấp sớm vì hoàn thành nghĩa vụ được giao xuất sắc. Ngày 1/4/2019, anh được thăng cấp sớm hơn ba tháng so với dự kiến. Doo Joon hiện phục vụ tại sư đoàn 12 bộ binh.

Trước khi đột ngột nhập ngũ, Yoon Doo Joon đã phải ngừng quay tác phẩm nổi tiếng của anh – bộ phim “Let’s Eat 3”.

Với vai trò là nhân vật chính trong bộ phim, việc anh nhập ngũ đã khiến nhà sản xuất bộ phim phải rút gọn từ 16 tập xuống còn 14 tập. Sau khi kịch bản được chỉnh lại với 14 tập, Yoon Doo Joon đã phải quay phim liên tục để hoàn thành bộ phim ngay trước khi nhập ngũ.

2 năm là quãng thời gian không quá ngắn mà cũng không quá quá dài. Hy vọng rằng người hâm mộ sẽ vẫn tiếp tục ủng hộ các thành viên của còn lại của Highlight và cùng chờ đợi sự trở lại của Doo Joon.

​ Sau Yoon Doo Joon, Yang Yo Seob và Lee Ki Kwang, Yong Jung Hyung là thành viên tiếp theo của Highlight xác nhận nhập ngũ.

Như vậy, toàn bộ các thành viên Highlight đang và sẽ thực hiện nghĩa vụ quân sự. Trước đó, Yoon Doo Joon đã nhập ngũ với tư cách lính tại ngũ hồi tháng 8/2018, Yang Yo Seob nhập ngũ trong vai trò cảnh sát nghĩa vụ hồi tháng 1/2019. Ngoài ra, Lee Ki Kwang cũng đã vượt qua kỳ thi cảnh sát nghĩa vụ và sẽ nhập ngũ vào ngày 18/4/2020 tới đây.

Em út Son Dong Woon đã đăng ký tham dự kỳ thi nghĩa vụ cảnh sát và chuẩn bị làm bài thi thứ 2.

XEM THÊM: Đi nghĩa vụ quân sự ở Hàn Quốc – Còn gì khổ hơn đi lính?

Tổng hợp từ YNA

author-avatar

About Ngọc Vũ

Kết nối với Hàn Quốc như một cái duyên và gắn bó cùng Hàn Quốc như một định mệnh. Quan tâm tới văn hoá, xã hội, các tin tức thời sự và mối quan hệ quốc tế giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).