Cơn sốt “아무노래”(Any Song) của quái vật nhạc số Zico vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Trong tập phát sóng ngày 9/2/2020 của chương trình Inkigayo (SBS) Zico đã vượt qua hai nhóm nhạc đàn anh là SECHSKIES và Super Junior để dành vị trí số 1 với “Any Song”.

Đây là chiếc cúp thứ 3 liên tiếp tại Inkigayo và chính thức đạt “Triple Crown” đầu tiên của Zico trong năm 2020. Tính đến chiến thằng này, Zico đã 7 lần nhận được cup mà không có bất kỳ hoạt động tham gia quảng bá nào.

Zico cho biết “Tôi đã rất ấn tượng với chiến thắng thứ 2 nhưng không dám mơ sẽ nhận cup trong lần thứ 3 này. Chân thành cảm ơn người hâm mộ và công chúng đã giúp tôi có được chiếc cup quý giá này và được tận hưởng cảm giác chiến thắng ba lần liên tiếp”

Ngay từ khi phát hành, “Any Song” của Zico đã oanh tạc tất cả các bảng xếp hạng nhạc số và điệu nhảy trending trong thử thách #AnySongChallenge cũng phủ sóng trên diện rộng.

Không chỉ người hâm mộ, loạt idol và nghệ sĩ khác cũng phát cuồng với động tác đáng yêu và giai điệu bắt tai của Any Song. Hwasa, Chungha, Mino, AB6IX, Tiffany, BLOCK B, CRUSH… và đến cả “nữ hoàng “ đang ở ẩn Lee Hyori cũng hưởng ứng nhiệt tình trào lưu #AnySongChallenge.

– Clip Zico và Hwasa mở màn trào lưu cover vũ đạo “Any Song”.
– Clip Lee Hyori tham gia #AnysongChallenge khiến Zico vô cùng hạnh phúc

Việc tạo nên thử thách điệu nhảy trending trước thời điểm phát hành của Any Song chính là một bước đi rất thông minh của Zico nhằm lan toả sức nóng của ca khúc này.

Giữ vững phong độ đó, đúng 12 giờ 30 (theo giờ Hàn Quốc) ngày 17/1/2020 thì Zico đã trở thành nghệ sĩ đầu tiên của K-Pop đạt được chứng nhận Perfect All-kill (PAK) khi “Any Song” chính thức phủ xanh bảng xếp hạng iChart.

Không chỉ dừng ở đó, đến ngày 30/1 “Any Song” chính thức lật đổ “Love Scenario” của iKON để trở thành ca khúc đạt nhiều giờ PAK lâu nhất trong lịch sử K-Pop. “Any Song” đạt 205 giờ PAK chỉ sau 18 ngày trong khi đó iKON phải cần đến 40 ngày để chạm đến được con số 204 giờ PAK.

Và tính đến ngày 1/2/2020 thì Zico đã có chiếm trọn bảng xếp hạng với 235 giờ PAK, đây là một con số rất lớn để bất kỳ một bài hát nào có thể vượt qua.

Cho đến thời điểm hiện tại, Any Song vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Sự đơn giản trong ca từ, giai điệu bắt tai mang lại nguồn năng lượng tích cực chính là điểm thu hút của ca khúc này.

Với suy nghĩ đơn giản là “bật bất kỳ bài hát nào lên và quẫy” đã khiến Any Song trở thành một bài hát dễ chịu và phù hợp với bất kỳ ai. Với sức nóng chưa hề giảm của Any Song, Zico đã có một màn khởi động tương đối thành công và hứa hẹn sẽ là một trong những ứng cử viên nặng ký cho bất kỳ giải thưởng âm nhạc trong năm dù chỉ mới vừa bước qua năm mới 2020.

Tổng hợp từ Naver News

author-avatar

About Will

Học kỹ thuật nhưng yêu văn học lãng mạn. 
Thích phim Hàn nhưng đến Hàn Quốc vì sự tình cờ. 
Mê K-Pop nhưng thích hát nhạc Thánh Ca.
 Và yêu Seoul vì "Seoul tôi có một người thương"

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).