Có cặp đôi nào còn chưa hẹn hò ở Cà Phê Góc Núi không? Nếu chưa thì thu xếp ngay trong mùa thu này đi nha 🙂
Những điều có thể bạn chưa biết về QUÁN CÀ PHÊ HOÀNG TỬ, một trong những quán cà phê đẹp nhất và lãng mạn nhất ở thủ đô Seoul.

cafe1
cafe2
cafe3
cafe4
cafe5

– Tên của quán là Sanmotoonge (#산모퉁이) ~ nghĩa là quán cà phê góc núi.
– Bộ phim truyền hình đình đám của đài MBC sản xuất năm 2007 COFFEE PRINCE lấy hầu hết bối cảnh đẹp là ở quán cà phê này.
– Quán cà phê này cùng với Bát Giác Đình (#팔각정) đều cùng nằm trên sườn của ngọn núi Bukaksan (#북악산), ngay phía sau cung điện Gyeongbokgung (#경복궁) và Phủ Tổng thống (#청와대).
– Giá đồ uống ở đây đắt gấp đôi các quán cà phê thông thường, trung bình từ 8~10.000 ₩ (~ 160 ~ 200.000 ₫)/cốc. Giá này không phải vì đồ uống cực ngon hay đặc sắc, khi đến đây bạn sẽ hiểu tại sao.

cafe10
cafe11
cafe12
cafe13
cafe14
cafe15


—————
Sanmotoonge từ lâu được xếp vào top 10 quán cà phê hẹn hò lý tưởng nhất ở thủ đô.
Chỉ riêng vị trí nằm ở lưng chừng núi, nhìn xuống khu Buam-dong giàu có và nghệ thuật đã đủ làm du khách mê mẩn, đặc biệt là vào những ngày mùa xuân hoặc mùa thu.
Thêm vào đó, kiến trúc, nội thất và cách trang trí của Sanmotoonge cũng có phần vượt trội so với những quán cà phê thuộc hàng top của thủ đô, tinh tế từ những thứ, những góc nhỏ nhất để du khách thực sự cảm thấy thích thú.
Ấn tượng đầu tiên cánh cổng tường đá, với chiếc xe Volkswagen bọ hung màu vàng nằm kế bên, xa xa là đoạn sơn thành. Tiếp theo là những khoảnh vườn, những chậu hoa và những bức tượng bằng đá, tiếp nữa là khu hậu viên mở hướng nhìn xuống Buam-dong…

cafe6
cafe7
cafe8
cafe9

————–
Hướng dẫn đi đến quán cà phê Sanmotoonge:

– Tên tiếng Hàn: 산모퉁이
– Địa chỉ: 서울 종로구 백석동길 153
– Điện thoại: (+82) 02-391-4737
– Website: http://www.sanmotoonge.co.kr/
– Cách đi: Ga Gyeongbokgung (경복궁) trên đường tàu số 3, cửa ra số 3, đón xe bus số 7022, 1020 hoặc 7212 đi 6 bến (9 phút) đến bến 부암동주민센터 thì xuống, đi ngược lại 75m, rẽ trái rồi tiếp tục đi theo con đường chính 650m (10 phút) là tới nơi
– Bản đồ: http://dmaps.kr/2a25f

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).