Mùa hè nóng và nắng, bạn đi đâu vào cuối tuần? Nếu bạn không có thời gian đi biển hoặc không muốn chen chúc tại các bể bơi ngoài trời, hãy thử cảm giác chèo thuyền Kayak xuôi dòng Hongcheon, ngắm cảnh núi non hung vĩ và thả tay xuống dòng nước mát lạnh.

Tỉnh Gangwon cách không xa Seoul được thiên nhiên ban tặng những rặng núi hùng vĩ, những dòng suối trong vắt nơi mà hàng triệu lượt người tham gia các hoạt động thể thao như leo núi, câu cá, chèo thuyền,… vào bất kể thời điểm nào trong năm. Trong đó, dòng sông Hongcheon nổi tiếng hơn cả vì nó là nơi thích hợp với các môn Kayaking & rafting. Mực nước không quá sâu, 2 bên bờ có nhiều rặng núi đẹp, nước sạch và có nhiều đoạn tạo thành dòng nước chảy xiết với ít đá ngầm khiến những người chèo thuyền cảm thấy rất thích thú.

Hiện có nhiều công ty cung cấp dịch vụ cho thuê thuyền cho 1 nhóm người đăng ký trong 1 ngày. Dịch vụ bao gồm bảo hiểm, trang thiết bị an toàn, hướng dẫn viên và xe bus đưa đón nếu đi theo nhóm.

Kayaking_Hongcheon
Trước khi xuống thuyền, mọi người sẽ được học cách chèo căn bản
Kayaking_Hongcheon
1 thuyền sẽ có 1 hoặc 2 người
Kayaking_Hongcheon
Chuẩn bị khởi hành
Kayaking_Hongcheon
Chèo thuyền không khó đối với người mới bắt đầu
Kayaking_Hongcheon
1 buổi chèo thuyền thường kéo dài 2~3 giờ tùy theo xuôi dòng hay ngược dòng
Kayaking_Hongcheon
Sau khi chèo thuyền, mọi người có thể nghỉ ăn nhẹ, bơi hoặc đi ngắm cảnh dọc bờ sông

Thông tin thêm về các môn chèo thuyền có thể tham khảo tại đây. Mọi người nên liên hệ trực tiếp đến công ty cung cấp dịch vụ, đăng ký qua tour du lịch sẽ khá đắt.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).