Gwangalli là bãi biển nổi tiếng với bờ cát trắng mịn màng, độ dốc biển khoảng 15 độ, nước sâu trung bình 1.5 mét và nhiệt độ nước trung bình là 21 độ C. Bãi biển này có nhiều tiện nghi phục vụ du lịch và rất gần với các điểm tham quan danh tiếng ở Busan. Trong mùa hè, du khách có thể tận hưởng nhiều lễ hội, biểu diễn trong đó có Liên hoan Biển Busan.

Namcheon-dong nằm ở phần phía Nam bãi biển hằng năm đều tổ chức Lễ hội Hoa anh đào nở. Trong thời gian này, du khách có thể tham gia vào nhiều trò chơi cổ truyền Hàn Quốc như bắn cung, ssirum – đấu vật truyền thống và Yut. Trẻ em có thể tham gia vào những cuộc thi hát hay vẽ thú vị. Tại đây còn tổ chức một số cuộc triển lãm nổi tiếng như chợ thực phẩm bán thức ăn truyền thống Hàn Quốc, các sản phẩm nông nghiệp và đặc sản của xứ Hàn cùng với hình ảnh hoa anh đào nở.

Bãi biển Gwangalli còn được mệnh danh là Thị trấn Cà phê. Vào mùa hè, các quán cà phê với nội thất độc đáo và phong cách đầy màu sắc luôn thu hút khách du lịch. Ngay cả trong mùa đông, người ta cũng có thể tận hưởng không khí đặc biệt của các quán cà phê tại đây khi ngồi bên cửa sổ lớn, nhìn ra không gian lãng mạn bên ngoài – đó là lý do tại sao bãi biển Gwanglli thu hút du khách ngay cả trong mùa đông lạnh lẽo.

Bãi biển Gwangalli còn hấp dẫn bởi nhiều trò thể thao dưới nước. Những du khách đam mê thể thao có thể chơi lướt ván, lướt sóng…Tại đây còn có vô số viện văn hóa, nhà hát, rạp chiếu phim, phòng triển lãm, đài truyền hình. Gwanglli còn là thánh địa cho những tín đồ mua sắm, phố phường đầy các cửa hàng thời trang danh tiếng, các nhãn hiệu nhập khẩu và cả những cửa hàng mua sắm giá rẻ.

Gwangalli có nhiều nhà hàng bán cá tươi sống và vô số chợ cá, rất tiện lợi để cho du khách thưởng thức hải sản. Du khách và cả dân bản xứ có thể chọn mua hải sản từ các quầy hàng nhỏ đến cả các nhà hàng danh tiếng. Bạn có thể mua hải sản sống ngoài chợ sau đó đem đến nhà hàng hoặc chọn cá sống ngay tại nhà hàng và chỉ cần chờ đợi họ nấu cho bạn bữa canh cá ngon lành, hương vị khó quên.

Attention: The internal data of table “60” is corrupted!

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).