Nếu nhu cầu chỉ là được ngồi thưởng thức cà phê ngon trong một không gian biển thật đẹp, thật yên tĩnh và trong lành thì nhớ ghé Naerimong nhé.

Quán cà phê Naerimong nằm trên đảo Ganghwa (‪#‎강화도‬) là một phần của khách sạn Naerimong (Naerimong Pension), chỉ riêng khuôn viên của quán đã là một tuyệt tác về vườn cảnh, nhưng từ đây còn có thể vươn tầm nhìn ra biển Gwanghwa, nhìn thấy con đường cong cong uốn lượn trong một chiều hè lộng gió…

nerimong1
nerimong2
nerimong3
nerimong4

Cà phê ở đây đắt hơn ở thủ đô một chút (khoảng 1.000KRW), quãng đường đến đây cũng hơi xa xôi một chút. Vì thế hãy dành hẳn một ngày cuối tuần (hoặc 2 ngày) mang máy ảnh và và một vài cuốn sách yêu thích đến đến để thưởng thức khung cảnh nên thơ của vườn địa đàng.
Khách sạn Naerimong (pension) có giá tương đối dễ chịu, với chỉ 80.000KRW/phòng 4 người vào ngày thường, hoặc cuối tuần thì sẽ là 120.000KRW. Một nhóm bạn bè nghỉ ngơi ở đây rất thích hợp 🙂
————–
Hướng dẫn đi đến quán cà phê Naerimong:
– Tên tiếng Hàn: ‪#‎내리몽펜션‬
– Địa chỉ: 인천 강화군 화도면 해안남로 2890-7
– Điện thoại: (+82) 010-4412-3556
– Website: http://www.naerimong.com/
– Cách đi: Từ bến xe bus liên tỉnh Ganghwa (강화여객자동차터미널) đón xe bus số 4 đi 39 bến (34 phút) rồi đi bộ 430m như hướng dẫn trong bản đồ là tới nơi.
– Bản đồ: http://dmaps.kr/26w4y

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).