Đi du lịch ở Hàn Quốc hay bất cứ quốc gia nào thì việc mua sắm ở cửa hàng miễn thuế là một trong những “đặc sản” không thể thiếu rồi. Nghe đến “cửa hàng miễn thuế” nhiều bạn sẽ nghĩ là toàn đồ đắt – nhưng chỉ cần để ý một chút là chúng ta có thể tận dụng nhiều ưu đãi để mua được những món hàng vừa chính hãng lại vừa rẻ hơn bên ngoài rất nhiều.

Hôm nay chúng ta hãy thử tìm hiểu những tip mua hàng miễn thuế nhé:

– Người Việt ở Hàn Quốc và khách du lịch – chỉ cần có hộ chiếu và vé máy bay ghi ngày xuất cảnh là các bạn có thể mua sắm ở cửa hàng miễn thuế online trước ngày bay 60 ngày hoặc trước khi nhập cảnh trở lại Hàn Quốc 03 tiếng.

– Các cửa hàng miễn thuế Hàn Quốc hiện nay đều có phiên bản Online – nên nếu không thể trực tiếp đến tận nơi các cửa hàng chính hãng, bạn chỉ cần tìm kiếm thương hiệu mình muốn mua tại cửa hàng miễn thuế online và dễ dàng thanh toán bằng thẻ visa.

📍Hướng dẫn sử dụng cửa hàng miễn thuế online: https://www.shilladfs.com/estore/kr/en/event/eventView?eventId=E32611&affl_id=903157

– Sau khi thanh toán tiền, bạn sẽ nhận được hàng ở quầy giao hàng miễn thuế nằm ở ga xuất cảnh của sân bay Incheon – có hướng dẫn bản đồ cụ thể qua email và quầy thông tin ở sân bay Incheon.

– Để săn sale tốt nhất ở cửa hàng miễn thuế, bạn đừng bỏ lỡ bất kỳ cơ hội tích điểm nào. Vì những điểm thưởng này sẽ có thể quy đổi thành tiền mặt, giúp bạn mua được nhiều sản phẩm tốt với giá rẻ hơn bên ngoài: https://www.shilladfs.com/estore/kr/en/event?affl_id=903157 

– Kiểm tra các mặt hàng, thương hiệu được giảm giá tới 80%: https://www.shilladfs.com/estore/kr/en/hotsale?affl_id=903157

📍 Ưu đãi của cửa hàng miễn thuế Shilla trong tháng 5

– Đăng ký thành viên của cửa hàng miễn thuế online Shilla Duty Free sẽ được nhận ngay  $250 tiền thưởng và có giá trị trong vòng 1 năm kể từ ngày đăng ký. (Các bạn có ý định đi Hàn Quốc trong năm nay cứ đăng ký sẵn, để lúc nào dùng cũng được nhé!)

🍀 https://www.shilladfs.com/estore/kr/en/event/eventView?eventId=E66371&affl_id=903157

– Đi taxi đến Cửa hàng miễn thuế Shilla chi nhánh Seoul hoặc Jeju và trình hoá đơn cước phí sẽ được nhận phiếu điểm thưởng lên tới  8000P.

🍀https://rewards.shilladfs.com/GTMA/en/eventncoupon/eventdetail/EV3000000164

– Shilla Duty Free trong tháng này đang giảm giá rất nhiều các mặt hàng mỹ phẩm, hồng sâm, đồng hồ, thời trang…Các bạn đừng bỏ lỡ cơ hội săn đồ hiệu giá rẻ nhé!

—————

Thông tin về Shilla Duty Free

📍Cửa hàng miễn thuế online Shilla: https://www.shilladfs.com/estore/kr/en/?uiel=Desktop&clear=true&affl_id=903157 

📍Chi nhánh Shilla Duty Free Seoul:

– Địa chỉ: 249 Dongho-ro, Jung-gu, Seoul (서울특별시 중구 동호로 249)

– Cách đi:

+ Line 3, Ga Đại học Dongguk, Exit 5, di chuyển đến cổng trước của Khách sạn Shilla để sử dụng xe bus miễn phí của khách sạn

+ Đi taxi và trình hoá đơn để được nhận 8.000P điểm thưởng

📍 Chi nhánh Shilla Duty Free Jeju:

+ Địa chỉ: 69 Noyeon-ro, Jeju-si, Jeju-do (제주특별자치도 제주시 노연로 69)

author-avatar

About Thảo Nguyên

Yêu tiếng Hàn, văn hóa và con người Hàn Quốc. Thích viết sách về ẩm thực, văn hóa và du lịch Hàn Quốc.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).