Cherry là một trong những loại quả mùa hè được yêu thích nhất ở Hàn Quốc, đặc biệt là đối với các bạn gái. Không chỉ được bán dưới dạng hoa quả tươi. Kem, bánh hay nhiều món ăn khác ở Hàn Quốc cũng có cherry.

Ở thành phố Jeonju, tỉnh Jeonbuk có một trang trại chuyên trồng loại trái cây ngon nổi tiếng này tên là Jeonju Cherry. Nếu có dịp ghé qua Jeonju vào đầu tháng 6, các bạn nhớ ghé qua trang trại này nhé.

[do action=”summer”/]

Chỉ với 20.000KRW, các bạn sẽ được thu hoạch và thưởng thức cherry thoải mái trong vòng 30 phút. Và nếu 30 phút chưa thoả mãn, các bạn cũng có thể mua ngay tại trang trại để mang về với giá tương đối rẻ: 10.000KRW/hộp 300g hình trái tim hoặc 20.000KRW/hộp 700g hình chữ nhật.

Trước khi lên kế hoach đến trang trại Jeonju Cherry, các bạn hãy gọi điện cho chủ trang trại để biết được tình trạng thu hoạch. Chủ trang trại sẽ rất sẵn lòng trả lời, thậm chí sẽ gửi hình ảnh cho bạn xem.

Trang trại này chỉ cách làng cổ Jeonju Hanok khoảng 40 phút di chuyển bằng xe bus nên các bạn cũng có thể ghé thăm trang trại nếu có dịp du lịch làng cổ vào đầu tháng 6.

Xem thêm các bài viết hướng dẫn du lịch Jeonju chi tiết tại đây. Thành phố sống chậm này không chỉ nổi tiếng về làng cổ hanok với những nam thanh nữ tú diện đồ hanbok khắp nơi. Jeonju còn nổi tiếng về ẩm thực (cơm trộn thập cẩm Jeonju Bibimbap nổi tiếng khắp toàn quốc) và rất nhiều nét văn hoá truyền thống thú vị khác của Hàn Quốc.

Attention: The internal data of table “203” is corrupted!

Một số hình ảnh về trang trại Jeonju Cherry:

Trang trại Jeonju Cherry ở thành phố Jeonju, tỉnh Jeonbuk.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).