Everland là công viên giải trí đầu tiên ở Hàn Quốc, được mở vào năm 1976 với tên gọi ban đầu là “Yongin Jayeon Nongwon”, sau đó đổi thành Everland để trở nên thân thiện và dễ nhớ đối với du khách quốc tế.

Everland có hơn 40 đường xe đạp cực kì hấp dẫn. Ngoài ra còn có Safari World như hổ trắng, hổ, sư tử, gấu. Herbivore Safari được mở vào tháng tư năm 2010, nhằm giúp du khách có thể thân mật hơn với hươu cao cổ, voi, và đà điểu…

Everland cũng được biết đến với những loại hoa đầy rực rỡ cùng những khu vườn tuyệt đẹp trong Lễ hội Hoa hồng năm 1985. Nơi tuyệt vời khác để gia đình đến vui chơi là Snow Sled (là loại hình đầu tiên và bền nhất ở Hàn Quốc), vịnh Caribbean (một công viên nước tuyệt vời) và Everland Speedway (một đường đua). Đầy đủ tất cả sự thú vị, hấp dẫn và giải trí, Everland là một trong những nơi phổ biến nhất tại Hàn Quốc dành cho gia đình, bạn bè và các cặp tình nhân.

Công viên giải trí Everland

“Giấc mơ sẽ trở thành sự thật, Lễ hội diễn ra quanh năm”.
Everland được chia thành 5 khu: Phiêu lưu Hoa Kỳ, Vùng đất kì diệu, Phiêu lưu Châu Âu, Sở thú Topia và Roller Coasters, thay vì đến Hội chợ Toàn cầu.

Nằm gần lối vào Everland, Hội chợ Toàn cầu là một khu chợ lớn được trang trí với các mô hình nhân tạo từ những lâu đài tại Pháp, các nước Trung Đông, Tây Ban Nha, Ấn Độ và Nga. Không chỉ trông quyến rũ, các phong cách kiến trúc khác nhau sẽ đưa du khách đến với văn hóa và lịch sử của các quốc gia khác nhau, như thời cổ đại và trung cổ ở Châu Âu.

Đặt mua vé vào cửa Everland và các tour 1 ngày đến Everland từ Seoul đang giảm giá tại đây, đặc biệt với sự hỗ trợ bằng tiếng Việt 24/7.

Khu vườn bốn mùa của Everland với những hoa tuyệt đẹp mang phong cách kiểu Pháp. Được bao quanh bởi kiển trúc Hà Lan, những khu vườn là nơi diễn ra các lễ hội hoa theo mùa (Tulíp từ tháng 4 đến tháng 6, hoa loa kèn từ tháng 7 đến tháng 8 và hoa cúc từ tháng 9 đến tháng 10), trình diễn laser và những chương trình biểu diễn nhạc nước.

Sở thú Topia là khu vực nằm trong công viên, tại đây du khách có thể tìm thấy Safari World và Herbivore Safari. Trong Safari World có hổ trắng, hổ, sư tử và gấu được tự do di chuyển trong khu vực, làm cho du khách một cái nhìn mới mẻ về những loài này. In Herbivore Safari, du khách thậm chí có thể cho chúng ăn như voi, hươu cao cổ, lạc đà và đà điểu.

Attention: The internal data of table “292” is corrupted!

Công viên nước Carribean Bay

Được mở vào năm 1996 vịnh Caribbean là một công viên nước khổng lồ được trang bị với nhiều cơ sở đầy hấp dẫn và phục vụ sức khỏe. Được mô phỏng theo nguyên sơ của vùng biển Caribbean và được trang trí với các tòa nhà đá theo phong cách Tây Ban Nha, cây cọ, cây nhiệt đới, và một con tàu đắm, du khách sẽ cảm thấy rằng bạn đang có một kỳ nghỉ tại rừng nhiệt đới mà không muốn rời khỏi.

Vịnh Caribbean có con sóng rất cao dành cho nam giới muốn thoải mái nghỉ ngơi với con sóng cao tới 2,4m thu hút sự chú ý du khách rất nhiều. Nếu du khách muốn tắm nắng hãy ra khỏi công viên nước để đến với hồ bơi sóng, hồ bơi cho trẻ em hoặc công nghệ spa đầy thú vị với các phương pháp thảo dược như hoa nhài, bạc hà, chanh, nhân sâm và Mugwort. Những phòng tắm nóng lạnh cũng có sẵn. Vịnh Caribbean là công viên nước duy nhất mang đến nhiều kì thú để giải trí thư giãn…

Attention: The internal data of table “42” is corrupted!

Đường đua Everland

Là đường đua đầu tiên tại Hàn Quốc, đường đua Everland tổ chức các cuộc đua xe ly kỳ hàng năm (như cuộc đua vô địch Moto).

Câu lạc bộ golf Glen Ross

Theo nguyên tắc quản lý khoa học Anyang Benest, Glen Ross là câu lạc bộ golf đẹp nhất với cơ sở vật chất đầy đủ và kích thích trái tim yêu thể thao ở các vận động viên. Câu lạc bộ có vị trí thuận lợi nằm gần Everland, bảo tàng nghệ thuật Ho-Am và nhiều khu vườn đẹp (để biết thêm thông tin, gọi +82-31-320-9600)

Ngôi nhà vui vẻ của Spooky

Được mở vào tháng hai năm 2003 và nằm trong khu vực vùng đảo thần tiên, ngôi nhà vui vẻ Spooky cho du khách một hành trình đầy thú vị và bí ẩn, dẫn đường bởi con ma nhỏ dễ thương, “Spooky”. Xây dựng với sự phối hợp các công nghệ trên thế giới với công ty HEIMO (Đức). Ngôi nhà vui vẻ của Spooky là nơi thu hút nhiều chú ý của du khách. Nhấn chuông, đẩy khung ảnh, hoặc đi qua dãy hành lang rộn ràng các nhịp điệu và hiệu ứng hình ảnh.

Thông tin hoạt động:
* Safari World: 15 minutes
– Quan sát động vật ăn cỏ và ăn thịt ở cự ly gần.
– Chuyến xe bus Safari được mở rộng với khu vực của động vật ăn cỏ..
Giờ mở cửa:
09:30 – 22:00 (từ thứ 2 đến thứ 7)/ 09:0-22:00 (chủ nhật và ngày lễ)
Giờ mở cửa thay đổi liên tục.
Vui lòng vào trang chủ Everland trước khi bạn đến.
Bãi đậu xe: 15.000 chỗ miễn phí
Phí tham gia:
* One-day Pass
Buổi sáng: người lớn 40.000 won/ Thanh niên 34.000 won/ Trẻ em 31.000 won
Buổi tối: Người lớn 33.000 won/ Thanh niên 28.000 won/ Trẻ em 25.000 won
* Two-day Pass
Người lớn: 64.000 won/ Thanh niên 55.000 won/ Trẻ em 50.000 won
* Vé vào cửa:
Ngày: người lớn 33.000 won/ Thanh niên 28.000 won/Trẻ em 25.000 won
Đêm: Người lớn 26.000 won/ Thanh niên 24.000 won/ Trẻ em 22.000 won
* Trẻ em: Tuổi 36 tháng-12 tuổi / Thanh thiếu niên: Tuổi từ 13-18
Vé đêm được bắt đầu từ 17:00
Cho thuê xe đẩy trẻ em: Sẵn sàng phục vụ (Giá thuê: 4.000 won/ 10.000 won dành cho trẻ sinh đôi)
Vật nuôi: Không được phép mang vào Not permitted (except guide dogs).

Hướng dẫn:
Xe điện ngầm và xe bus

– Trạm Gangnam (xen điện ngầm Seoul số 2), cửa số 10 Đón xe bus 5002 đến Everland (Thời gian khoảng: 50 phút)
– Trạm Gangbyeon ( xe điện ngầm Seoul số 2), cửa số 1 Đón xe bus 5800 đến Everland (Thời gian khoảng: 50 phút)
– Trạm Sadang (xe điện ngầm số 2, 4) cửa 2 hoặc 3 Đón xe bus 1500-2 đến Everland (Thời gian khoảng: 80 phút)
Xe bus thành phố:Tại Yongin hoặc Suwon, đón xe bus 66 hoặc 66-4 đến Everland Từ trạm xe bus Yongin, đón xe bus 5002 hoặc 5800 tại trạm xe bus trước rạp chiếu phim Hotel.

Everland
Everland
Everland

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).