Nếu không thể tìm thấy chú rể, thì hãy tự kết hôn với chính mình, hạnh phúc sẽ bền lâu khi yêu chính bản thân mình.

Mùa xuân đã đến rồi, và mặc dù tất cả chúng ta đều đang mắc kẹt trong nhà vào lúc này nhưng đây được biết là thời điểm rộn ràng nhất cho đám cưới, ở Việt Nam còn hay gọi là “mùa cưới”.

Những bông hoa xinh nở rộ, thời tiết ấm áp và những cơn mưa xuân mang lại nhiều may mắn. Mùa xuân chính là mùa yêu thích của các cô dâu trên khắp thế giới.

Cho dù bạn có kế hoạch cho đám cưới sắp tớihay không, tại sao không thử chiêm ngưỡng 8 nghệ sĩ Hàn Quốc trong trang phục cô dâu này để có thêm nhiều cảm xúc tươi đẹp?

1. Hye Ri (Girl’s Day)

Shu/f1e8bd77f22f0871513e.jpg

Hye Ri trông giống như một cô dâu hoàng gia trong bộ váy cưới kèm vương miện xinh xắn này, váy cô dâu làm từ ren cầu kỳ và trong suốt nhiều lớp giống như pha lê khiến nhiều người không thể rời mắt.

Nàng Duk Sun (vai diễn của Hye Ri trong Reply 1988) đã hẹn hò cùng cậu bạn “mặt chó” Jung Hwan (vai diễn của Ryu Jun Yeol trong Reply 1988) ngoài đời thực được 4 năm. Ryu Jun Yeol và Hyeri là một trong số ít những cặp đôi được người hâm mộ trông chờ vào một tin tức kết hôn trong thời gian sắp tới, và Hye Ri sẽ thật lộng lẫy trong váy cưới của riêng mình.

Shu/64dfd1ef5fafb6f1efbe.jpg

Cặp đôi yêu hụt trong Reply 1988 đã thành đôi ngoài đời

2. Min Hyorin

Shu/f2eb3c74732c8972d03d.jpg

Chiếc váy tinh tế với phong cách cổ điển tuyệt đẹp. Mặc dù có vẻ ngoài thanh tao, nhưng nó không lấn át vẻ đẹp tự nhiên của Min Hyorin.

Min Hyorin trở thành bà xã của Taeyang (Big Bang) vào đầu năm 2018, đám cưới của 2 nghệ sĩ nổi tiếng làng giải trí Hàn nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ trong và ngoài nước.

Shu/tae1-ngoisao.vn-w1080-h1080.jpg

Vợ chồng Taeyang – Min Hyorin hạnh phúc trong ngày cưới

3. Kang Mi Youn (Former Baby V.O.X)

Váy cưới của Mi Youn là sự kết hợp của nữ tính, vui vẻ và quyến rũ. Chiếc váy cưới được thiết kế theo phong cách cổ điển tuy nhiên được đánh giá là sẽ không bị lỗi mốt theo thời gian.

Shu/5ee722776d2f9771ce3e.jpg

4. IU

IU trông giống như một thiên thần theo đúng nghĩa đen trong chiếc váy cưới này. Thiết kế đơn giản, cũng không làm tóc cầu kỳ, nhưng cô ấy chắc chắn sẽ toả sáng trong ngày cưới của chính mình chỉ bằng thần thái này.

Em gái quốc dân được người dân Hàn Quốc coi như bảo vật khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, chắc hẳn cô sẽ còn khiến người hâm mộ chờ “dài cổ” chưa biết khi nào sẽ kết hôn.

Shu/689504054b5db103e84c.jpg

4. Song Hye Kyo

Tượng đài nhan sắc của Hàn Quốc, mặc dù không phải là một thần tượng nhưng sẽ là một thiếu sót lớn nếu không nhắc đến cô ấy trong danh sách này.

Chiếc váy cưới của Song Hye Kyo vừa đáng yêu vừa quyến rũ, tôn lên trọn ưu điểm cơ thể. Cô ấy trông thật sự hạnh phúc trong thiết kế dành riêng cho mình. Chỉ tiếc rằng, hạnh phúc ngắn chẳng tày gang. Vụ ly hôn nghìn tỷ của cặp vợ chồng họ Song sau chưa đầy 2 năm gây tiếc nuối cho hàng triệu fans hâm mộ trên thế giới.

Shu/6ec4f454bb0c4152181d.jpg

Lúc này trông Song Hye Kyo đã thật sự hạnh phúc

6. Lee Sang Hwa

Lee Sang Hwa không phải là một thần tượng trong ngành giải trí mà là một VĐV trượt băng nổi tiếng của Hàn Quốc. Tuy nhiên chồng của cô ấy lại là Kangnam – nam ca sĩ lai Nhật – Hàn. Cặp đôi đã về chung một nhà giữa thời điểm hàng loạt các cặp đôi nổi tiếng tuyên bố ly hôn như Song Jong Ki – Song Hye Kyo, Goo Hye Sun – Ahn Jae Hyun

Shu/b1e464742b2cd172883d.jpg

7. Suzy (cựu thành viên Miss A)

Suzy là một idol nổi tiếng với vẻ đẹp tự nhiên, chẳng cần làm gì ngồi im cũng đẹp, cho nên cũng không cần phải nói cô ấy đẹp thế nào trong chiếc váy cưới.

Gần đây nhất, Suzy công khai hẹn hò cùng tài tử điển trai Lee Dong Wook, tuy nhiên mối tình kết thúc sau 4 tháng ngắn ngủi do lịch trình bận rộn. Suzy sinh năm 1993 thế nên có lẽ sẽ là một khoảng thời gian dài nữa người hâm mộ mới được chứng kiến đám cưới của nữ idol.

Shu/7ab1a621e97913274a68.jpg

8. Dohee (Tiny-G)

Dohee trông giống như một nàng tiên nhỏ trong bộ váy cưới boho đậm màu sắc đồng cỏ, thảo nguyên, trông giống như một bộ váy cho đám cưới ngoài trời.

Dù có vóc dáng bé con nhưng nếu cần quyến rũ Dohee cũng không ngại. Cô từng được người hâm mộ biết đến qua vai diễn trong Reply 1994.

Shu/692b9fbbd0e32abd73f2.jpg
Shu/ovn095cd288-6a1d.jpg

Vai diễn của Dohee trong Reply 1994

Tổng hợp từ Korea Boo

author-avatar

About 수하

“Chúng ta không cần phải học giỏi Văn để có thể viết truyện, chúng ta chỉ cần sống ý nghĩa cuộc đời của mình. Và Hạnh Phúc chính là một hành trình!”

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).