Theo đài SBS, việc 4 người đàn ông Việt Nam cởi bỏ quần áo, lái môtô lên Mã Pì Lèng với mục đích bảo vệ môi trường là khó chấp nhận được.

Rất nhiều bình luận phê phán hành động của 4 người đàn ông nói trên từ độc giả xứ kim chi, họ cho rằng hành vi của Hiếu Orion và nhóm bạn thân thật lố bịch.

Một người dân Hàn Quốc bình luận: 오토바이를 타고 매연 뿜뿜하며 환경보호를 위해서 그랬다구? 더워서 벗고탄거 아님?

Đi xe máy xả khói nghi ngút mà còn đòi bảo vệ môi trường? Hay là nóng quá nên mới muốn cởi?

Trên Naver (cổng thông tin điện tử lớn nhất tại Hàn Quốc) chỉ cần gõ từ khóa “4 người đàn ông Việt Nam lõa thể (베트남 남성 나체)” cũng sẽ hiện ra không ít bài viết và hàng ngàn lượt truy cập.

Theo Naver đưa tin 4 người đàn ông trung niên phải đối mặt với không ít chỉ trích công khai sau khi đăng tải video lên Facebook với mục đích bảo vệ môi trường. Đặc biệt, Mã Pì Lèng lại là một danh thắng đẹp ở phía Bắc Việt Nam.

Việc Hiếu Orion cùng nhóm bạn thân đăng tải video và hình ảnh khỏa thân lái môtô lên đèo Mã Pì Lèng (huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang) vào ngày 8/10/2019 ngay lập tức làm dậy sóng mạng xã hội.

Nội dung video thể hiện cảnh 4 người đàn ông rủ nhau cởi hết quần áo, đi xe máy nối đuôi sau một chiếc ôtô bán tải hướng tới nhà hàng Panorama. Xen lẫn hình ảnh 4 người trong trạng thái gần như khỏa thân là tiếng cười tỏ vẻ thích thú của người cầm máy quay.

Khi đến vị trí trước cửa nhà hàng, 4 người đàn ông đã cùng nhau tạo dáng chụp ảnh để “lưu giữ kỉ niệm”. Hành động “kì quái” của những người này nhanh chóng thu hút sự chú ý từ người đi đường.

Đông đảo người dân phản ứng gay gắt trước hành vi phản cảm, lố bịch của 4 người đàn ông này. Trước áp lực quá lớn từ dư luận, Hiếu Orion đã lên tiếng xin lỗi và xóa clip.

Tổng hợp từ SBS

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).