Năm ngoái mình đã được các anh chị bên TTHQ chỉ cho đi vườn táo. Năm nay 2 con rảnh rang, lại thuê xe đi hái táo lại. Địa chỉ như trên trong website của TTHQ (số 2), tuy nhiên không cần phải vào đúng nông trại đó vì trên đường đi nhiều rất nhiều các vườn táo.

Các bạn vào bất cứ vườn táo nào cũng được. Hỏi chủ vườn là được nhé. Một số vườn sẽ thu tiền và cho hái táo mang về (thường là 10.00KRW/người) còn một số sẽ cho các bạn vào vườn và không thu tiền, nhưng phải cẩn thận không làm gãy cây nha.

Hôm nay mình rất may vì vào vườn có bác chủ cực hiếu khách. Không chỉ cho mình vào vườn chụp hình free mà còn cho nước ép táo và quá trời táo. Mình mua 5kg táo loại trái bự nhất mang về thì cho thêm phải đến 2kg táo đủ size luôn.

Nếu các bạn từ đảo Nami đi xuống thì chỉ khoảng 6-7km là bắt đầu thấy vườn táo rồi nhé. Đường rộng và thoáng. Như mình thuê xe tự lái thì lúc đi đường vắng chắc khoảng 90 phút. Đi loanh quanh thêm mấy điểm tới chiều về bị kẹt đường do là Chủ Nhật, 2 tiếng rưỡi mới về lại Seoul. Bạn nào đi ngày thường chắc sẽ vắng hơn.

Xem thêm các bài viết hay của Quỳnh Ngọc:

Bài chia sẻ trong TTHQ Group của Quỳnh Ngọc

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).