Ngày 17/9/2019, Samsung Electronics thông báo đã bán được hơn 1 triệu chiếc điện thoại thông minh Galaxy Note 10 tại thị trường nội địa kể từ khi ra mắt vào ngày 23/8 vừa qua.

Đây là doanh số trong tháng đầu tiên tốt nhất của Samsung nếu so với các mẫu smartphone khác trong dòng Galaxy S và Galaxy Note. Ngoài ra, doanh số bán Galaxy Note 10 còn cao gấp hai lần so với doanh số bán mẫu smartphone Galaxy Note 9.

Kỷ lục doanh số bán trước đó thuộc về sản phẩm Galaxy S8, với hơn 1 triệu chiếc bán ra trong 37 ngày kể từ khi ra mắt, tiếp đến là Galaxy S2 và S10.

Samsung chính thức ra mắt bộ đôi siêu phẩm Galaxy Note 10 và Note 10+

Galaxy Note 10 lập kỉ lục bán 1 triệu chiếc sau 25 ngày

Đồng thời, cũng đúng như dự đoán, model Plus (+) được bán nhiều hơn so với Note 10 thông thường – trong tổng doanh số, 67% là của Galaxy Note 10+. Samsung còn tiết lộ số lượng khách hàng nữ và khách hàng ở độ tuổi 20 đặt mua Note 10/10+ tăng cao hơn so với Galaxy Note 9 (công ty từ chối đưa ra số liệu cụ thể).

Note 10 là dòng điện thoại thông minh màn hình lớn cao cấp của Samsung đi kèm bút S-Pen, có mức giá là 1.099 USD cho phiên bản màn hình 6,8 inch và 949 USD cho phiên bản màn hình 6,3 inch.

Galaxy Note 10 và Note 10+ được bán ra tại Hàn Quốc với duy nhất biến thể 5G.

9 Điểm khác biệt giữa Galaxy Note 10 và Note 10+ cần phải biết

Gần đây có thông tin cho rằng chính phủ Hàn Quốc yêu cầu Samsung tung ra các mẫu LTE của hai điện thoại vì mạng 5G tương đối hạn chế nhưng không biết Samsung có làm như vậy trong thời gian tới hay không.

Có lẽ doanh số Note 10 và Note 10+ tại Hàn Quốc thậm chí còn cao hơn nếu khách hàng có tùy chọn cho các bản LTE có giá rẻ hơn.

Thành công của Note 10 có ý nghĩa rất quan trọng đối với Samsung, trong bối cảnh nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn nhất thế giới này đang chịu áp lực do sự suy giảm của hoạt động kinh doanh thiết bị di động trong quý II/2019.

Samsung hy vọng thiết bị cao cấp mới này sẽ tiếp thêm sinh khí cho thị trường điện thoại thông minh đang bão hòa hiện nay.

XEM THÊM: Galaxy S10 và Galaxy Note10 dính lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng, mở khóa vân tay không cần xác thực!

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).