Lịch lá đỏ mùa thu 2017 ở các Vườn Quốc gia mới được Trung tâm Dự báo Thời tiết Quốc gia Hàn Quốc (Kweather) đưa ra. Theo đó, như mọi năm, Vườn Quốc gia Seoraksan vẫn là nơi đầu tiên ở Hàn Quốc có lá đỏ lá vàng, do thời tiết của tỉnh Gangwon luôn lạnh nhất Hàn Quốc.

Leo núi là môn thể thao rất được người Hàn Quốc yêu thích. Leo núi mùa thu trong các Vườn Quốc gia là điều bạn phải làm khi du lịch Hàn Quốc vào mùa lá rụng, bởi hơn bất kỳ đâu, mùa thu Hàn Quốc đẹp nhất và rực rỡ nhất chỉ có ở trong các Vườn Quốc gia.

[do action=”muathu”/]

Theo dự báo, lá đỏ sẽ bắt đầu xuất hiện đầu tiên ở Vườn Quốc gia Seoraksan từ ngày 27/9/2017 và giai đoạn rực rỡ nhất là ngày 19/10/2017. Tiếp sau Seoraksan là Vườn Quốc gia Odaesan với lá đỏ xuất hiện từ ngày 1/10/2017 và giai đoạn rực rỡ nhất là ngày 17/10/2017.

Vườn Quốc gia Bukhansan và khu vực thủ đô Seoul nói chung bắt đầu có lá đỏ từ ngày 15/10/2017 và giai đoạn đẹp nhất của mùa thu ở thủ đô là 29/10/2017.

Lịch lá đỏ mùa thu 2017 trong các Vườn Quốc gia ở Hàn Quốc
Bên trái là lịch lá đỏ bắt đầu xuất hiện, còn bên phải là lịch giai đoạn rực rỡ nhất của mùa thu.

Lịch dự báo cũng được tính luôn cho các khu vực dân sinh ở xung quanh các địa điểm được liệt kê. Vì thế, nếu bạn không có cơ hội leo núi thì vẫn có thể sử dụng lịch dự báo lá đỏ mùa thu trong bảng dưới đây cho các địa điểm du lịch của mình.

Lịch lá đỏ mùa thu 2017 trong các Vườn Quốc gia ở Hàn Quốc
Bảng dự báo chi tiết lịch lá đỏ mùa thu trong các Vườn Quốc gia chính ở Hàn Quốc

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).