Rừng ngân hạnh Hongcheon (홍천은행나무숲) nằm bên bờ suối Gyebang, trong vườn quốc gia Odaesan. Rừng ngân hạnh Hongcheon được trồng hơn 30 năm về trước và là khu rừng của tư nhân. Nơi này là một trong những địa điểm hiếm hoi ở Hàn Quốc mà ngân hạnh được trồng thành rừng với diện tích cực lớn.

Hơn 30 năm trước, một người đàn ông có vợ bị chứng khó tiêu đã tìm đến chân núi Sodaesan để trồng rừng. Ông chọn cây ngân hạnh vì hạt của quả ngân hạnh là một loại thuốc quý dùng trong Đông y, có thể chữa được bệnh cho vợ ông.

Loại hạt ngân hạnh từ rừng cây do bàn tay ông trồng càng trở nên quý hơn khi nó được tưới từ nguồn nước khoáng tự nhiên ở suối nước thuốc Sambong (삼봉약수). Rừng ngân hạnh Hongcheon hình thành nên từ đó.

Hướng dẫn du lịch mùa thu ở Hàn Quốc

Rừng ngân hạnh Hongcheon dần trở nên nổi tiếng với những người leo núi, bởi Odaesan là một trong những vườn quốc gia đầu tiên ở Hàn Quốc có lá chuyển màu vào mỗi độ thu về. Giữa rừng lá với đủ cung bậc sắc màu của mùa thu thì Rừng ngân hạnh Hongcheon như một nốt thăng cực lớn tô điểm bằng dải màu vàng chanh.

Tiếng lành đồn xa, và khi mà qúa nhiều người muốn được tận mắt chiêm ngưỡng rừng cây thì chủ nhân của khu rừng không muốn giữ nơi này cho riêng mình nữa.

Đến năm 2010, Rừng ngân hạnh Hongcheon chính thức mở cửa miễn phí với khách tham quan, nhưng chỉ giới hạn trong tháng 10. Nghĩa là trong suốt tháng 10 hàng năm, khách du lịch có thể ghé thăm Rừng ngân hạnh Hongcheon.

Nếu bạn ghé qua Vườn Quốc gia Odaesan vào tháng 10, nhớ ghé qua khu rừng này nhé, đặc biệt là nửa cuối tháng 10, để được thưởng lãm mùa thu tuyệt đẹp trong khu rừng này.

10 Điểm chụp ảnh mùa thu tuyệt đẹp ở Hàn Quốc nhất định phải đến

Attention: The internal data of table “245” is corrupted!

Ảnh đẹp Rừng ngân hạnh Hongcheon:

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).