Visa thăm thân dành cho những người: có con kết hôn với người Hàn Quốc, là con nuôi của bố/mẹ người Hàn Quốc, có người thân đang du học hoặc làm việc tại Hàn Quốc, kết hôn với người Hàn Quốc nhưng đang định cư ở Việt Nam (thăm gia đình vợ/chồng người Hàn Quốc).

Visa thăm thân dành cho gia đình đa văn hoá

Công dân Việt Nam kết hôn với người Hàn Quốc và đang định cư ở Hàn Quốc có thể mời bố mẹ hoặc anh/chị/em ruột sang Hàn Quốc.

XEM THÊM: Hướng dẫn xin miễn visa 5 năm Việt Nam dành cho chồng người Hàn Quốc của gia đình Việt – Hàn

A. Hồ sơ của phía người mời:

1. Thư mời gốc, giấy cam kết về Việt Nam đúng hạn visa gốc, có đóng dấu cá nhân hoặc có chữ ký của người mời (bản gốc bằng tiếng Hàn hoặc tiếng Anh, ghi rõ chi tiết nhân sự bên mời và bên được mời, nội dung, lý do, thời gian mời; cần có đầy đủ địa chỉ và số điện thoại liên lạc của người mời).

2. Giấy xác nhận quan hệ hôn nhân, giấy xác nhận quan hệ gia đình (bản gốc phía Hàn Quốc cấp trong vòng 03 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ).

3. Giấy xác nhận con dấu của con rể/dâu hoặc Giấy xác nhận chứng thực chữ ký bản gốc.

4. Bản photo 02 mặt thẻ cư trú người nước ngoài của vợ/chồng người Việt Nam.
(trường hợp đã đổi sang quốc tịch Hàn Quốc thì nộp bản gốc 기본증명서 và bản photo Chứng minh thư Hàn Quốc).

5. Bản photo visa đã nhập cảnh vào Hàn Quốc với mục đích kết hôn của vợ/chồng người Việt Nam (nếu không có thì cần nộp Bản tường trình bằng tiếng Anh hoặc Hàn).

6. Bản photo chứng minh thư/hộ chiếu Hàn Quốc của người mời.

7. Bản photo các giấy chứng minh tài chính và chứng minh nghề nghiệp của con rể/dâu.

– Xác nhận nghề nghiệp và xác nhận đăng ký kinh doanh công ty con rể/dâu đang làm cấp trong 03 tháng gần nhất, tính đến ngày nộp hồ sơ. Giấy xác nhận đăng ký kinh doanh phải nộp theo mẫu (tải về mẫu Giấy xác nhận đăng ký kinh doanh).

– Chứng nhận đất nông nghiệp.

– Nếu không nộp được Giấy tờ nghề nghiệp, cần nộp thay thế bằng Bản tự thuật về việc làm hiện tại của con rể/dâu và kèm thêm các bản sao thống kê tài khoản ngân hàng và Giấy xác nhận về nhà ở…

8. Tùy theo mục đích mời cần bổ sung thêm:

– Chăm con sau khi sinh: bản xác nhận có thai do bệnh viện cấp (tiếng hàn là 진단서).
– Tham dự đám cưới con: thiếp mời cưới và giấy đặt chỗ đám cưới.

B. Hồ sơ xin visa thăm thân của người được mời:

Người được mời cần có giấy tờ chứng nhận quan hệ huyết thống giữa người mời và người được mời.

1. Sổ hộ khẩu Việt Nam dịch Anh/Hàn có công chứng (kèm theo bản gốc để đổi chiếu).

2. Giấy khai sinh của con gái/con trai đang sống tại Hàn, dịch Anh/Hàn có công chứng.

* Trường hợp mời anh/chị/em ruột, ngoài bản dịch tiếng Anh có công chứng của giấy khai sinh của các anh/chị/em cần nộp thêm các giấy tờ chứng nhận nghề nghiệp và tài chính của người được mời kèm theo bản dịch tiếng Anh (nếu có).

* Trường hợp mời con đẻ của vợ/chồng kết hôn với người Hàn Quốc cần nộp các giấy tờ xác nhận gia đình bố đẻ Việt Nam đồng ý cho con sang chơi với mẹ/bố đang sống tại Hàn Quốc.

– Nếu bố mẹ đẻ em bé đã ly hôn: bản dịch tiếng Anh có công chứng Quyết định ly hôn của Tòa án, nếu Quyết định ly hôn thể hiện mẹ/bố tại Hàn Quốc được quyền nuôi con; bản dịch tiếng Anh có công chứng của Đơn xác nhận bố/mẹ đẻ tại Việt Nam đồng ý cho em bé sang chơi Hàn Quốc, có xác nhận của Phường/xã nếu Quyết định ly hôn thể hiện bố/mẹ tại Việt Nam được quyền nuôi con).

– Nếu bố mẹ đẻ trước kia không có quan hệ hôn thú (có nghĩa em bé là con ngoài giá thú nên bố đẻ tại Việt Nam không có quyền hạn nuôi dưỡng em bé): Bản tường trình của mẹ đẻ nêu rõ hoàn cảnh gia đình về việc bố đẻ tại Việt Nam và gia đình bên nội tại Việt Nam không còn quyền hạn nuôi dưỡng em bé (bản tiếng Hàn Quốc hoặc bản gốc tiếng Việt kèm bản dịch tiếng Hàn/Anh).

– Nếu bố đẻ người Việt Nam của em bé đã mất thì cần nộp thêm giấy chứng tử, bản photo kèm bản dịch tiếng Anh có công chứng.

Ngoài ra, cần nộp thêm bản gốc và bản dịch tiếng Anh của giấy tờ xác nhận được phép nghỉ học trong thời gian chơi bên Hàn Quốc của trường học em bé đang theo, không công chứng.

C. Chứng minh thư người xin visa thăm thân:

Bản photo 02 mặt chứng minh thư của người xin visa thăm thân, không cần công chứng. Trường hợp người xin visa thăm thân còn đang làm việc, cần nộp thêm bản gốc và bản dịch tiếng Anh của Giấy xin nghỉ phép có xác nhận của cơ quan, không cần công chứng.

Visa thăm thân dành cho con nuôi

Visa thăm thân dành trẻ em dưới 17 tuổi tính đến ngày nộp hồ sơ, là con riêng của vợ/chồng người Việt Nam kết hôn với người Hàn Quốc và được bố hoặc mẹ người Hàn Quốc nhận nuôi. Trường hợp trẻ em trên 17 tuổi áp dụng visa thăm thân ở phần 1 (dành cho gia đình đa văn hoá).

A. Hồ sơ của phía người mời:

1. Bản gốc bằng tiếng Hàn hoặc tiếng Anh của thư mời và thư bảo lãnh. Ghi chi tiết: nhân sự bên mời và bên được mời, nội dung, lý do mời sang làm con nuôi, thời gian mời; cần có đầy đủ tên, địa chỉ và số điện thoại liên lạc của người mời.

2. Giấy xác nhận quan hệ hôn nhân, giấy xác nhận quan hệ gia đình (bản gốc được cấp trong vòng 03 tháng gần nhất tính đến ngày nộp hồ sơ, trong giấy xác nhận quan hệ gia đình phải có tên của em bé được nhận làm con nuôi).

3. Giấy xác nhận quan hệ con nuôi (bản gốc được cấp trong vòng 03 tháng gần nhất tính đến ngày nộp hồ sơ).

4. Giấy Xác nhận con dấu của bố/mẹ nuôi.

5. Bản photo 02 mặt thẻ cư trú nước ngoài của mẹ/bố đẻ người Việt Nam.
(Trường hợp đã đổi sang quốc tịch Hàn Quốc thì nộp bản gốc của 기본증명서 và bản photo Chứng minh thư Hàn Quốc).

6. Bản photo visa đã nhập cảnh vào Hàn Quốc với mục đích kết hôn của mẹ/bố người Việt Nam.

7. Bản photo chứng minh thư/hộ chiếu Hàn Quốc của người mời.

8. Bản photo các giấy chứng minh tài chính và chứng minh nghề nghiệp của người mời.

– Xác nhận nghề nghiệp và xác nhận đăng ký kinh doanh của công ty cấp trong vòng 03 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ.

– Chứng nhận đất nông nghiệp.

– Các giấy tờ chứng minh nghề nghiệp trong trường hợp làm công việc khác.

Nếu không nộp được Giấy chứng nhận về nghề nghiệp, cần nộp thay thế bằng Bản tự thuật về việc làm hiện tại của bố/mẹ nuôi và kèm thêm bản sao kê khai của giấy xác nhận tài khoản ngân hàng, giấy xác nhận về nhà ở, giấy xác nhận đóng thuế thu nhập…

– Ảnh chụp gia đình (nếu có).

B. Hồ sơ của người được mời:

1. Giấy tờ chứng nhận quan hệ ruột thịt giữa người mẹ/bố kết hôn với người Hàn Quốc và người được mời.

– Bản photo dịch Anh/Hàn có công chứng của sổ hộ khẩu Việt Nam có tên em (kèm theo bản gốc sổ hộ khẩu để đối chiếu).

– Bản photo dịch Anh/Hàn có công chứng của giấy khai sinh của em bé.

2. Bản photo tiếng Anh có công chứng của Giấy xác nhận cho con nuôi Quốc tế do Sở Tư Pháp tại địa phương đang cư trú hoặc Cục con nuôi Quốc tế tại Việt Nam cấp (kèm bản gốc đối chiếu). Nếu mẹ/bố lấy chồng/vợ Hàn Quốc và em bé không có quan hệ huyết thống thì nhất thiết phải nộp giấy tờ này.

– Trong trường hợp chưa nhận được Giấy xác nhận cho con nuôi Quốc tế: để có thể được nhận hồ sơ, yêu cầu nộp các giấy tờ xác nhận gia đình bố/mẹ ruột người Việt Nam đồng ý cho con làm con nuôi người Hàn Quốc (sau đó, cần bổ sung Giấy xác nhận cho con nuôi Quốc tế).

– Nếu bố mẹ đẻ em bé đã ly hôn: nộp bản photo tiếng Anh có công chứng của Quyết định ly hôn của Tòa án (nộp them bản photo tiếng Anh có công chứng của Đơn xác nhận bố đẻ đồng ý cho em bé làm con nuôi, có xác nhận của phường/xã nếu Quyết định ly hôn thể hiện bố đẻ được quyền nuôi con).

– Nếu bố mẹ đẻ trước kia không có quan hệ hôn thú (có nghĩa em bé là con ngoài giá thú nên bố đẻ không có quyền hạn nuôi dưỡng em bé): Bản tường trình của mẹ đẻ nêu rõ hoàn cảnh gia đình về việc bố đẻ và gia đình bên nội em bé không còn quyền hạn nuôi dưỡng em bé bằng tiếng Hàn Quốc (hoặc bản tiếng Việt kèm bản dịch tiếng Hàn/Anh).

Visa thăm thân dành cho du học sinh và người làm việc

Người đang học thạc sĩ, học tiến sĩ hoặc đang làm việc Hàn Quốc có thể mời người thân sang Hàn Quốc.

1. Thư mời gốc bằng tiếng Hàn hoặc tiếng Anh, ghi rõ chi tiết nhân sự bên mời và bên được mời, nội dung, lý do, thời gian mời; đầy đủ tên, địa chỉ và số điện thoại liên lạc của người mời.

2. Giấy bảo lãnh bằng tiếng Hàn hoặc tiếng Anh, ghi rõ chi tiết nhân sự bên mời và bên được mời, nội dung, lý do, thời gian mời; đầy đủ tên, địa chỉ và số điện thoại liên lạc của người mời.

3. Bản photo hộ chiếu có chữ ký của người mời (chữ ký trùng với chữ ký trong thư mời và giấy bảo lãnh).

4. Bản photo các giấy tờ chứng minh cho việc học tập hoặc làm việc tại Hàn Quốc. Ví dụ: Giấy xác nhận đang học tại trường và Bảng điểm của các kỳ học gần nhất, bản photo hợp đồng lao động…)

5. Bản photo 02 mặt thẻ cư trú nước ngoài còn thời hạn của người đang học tập hoặc làm việc bên Hàn Quốc (thời hạn thẻ cư trú phải có giá trị trên 03 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ; nếu người mời là sinh viên sắp tốt nghiệp, thẻ cư trú cần có thời hạn lưu trú tại Hàn Quốc lâu hơn thời hạn lưu trú của người thân được mời).

6. Bản dịch tiếng Anh có công chứng của giấy tờ chứng minh quan hệ gia đình: giấy khai sinh và sổ hộ khẩu (nếu mời bố mẹ) hoặc giấy đăng ký kết hôn và sổ hộ khẩu (nếu mời vợ/chồng).

7. Bản photo không cần công chứng 02 mặt chứng minh thư nhân dân của người xin visa thăm thân.

Visa thăm thân dành cho gia đình đa văn hoá định cư ở Việt Nam

Công dân Việt Nam kết hôn với người Hàn Quốc và đang sinh sống ở Việt Nam có thể xin visa thăm thân để thăm gia đình nhà chồng/vợ người Hàn Quốc trong thời gian ngắn (có thể xin visa nhập cảnh nhiều lần với phí là 80USD).

1. Thư mời gốc do chồng/vợ người Hàn Quốc viết tay hoặc đánh máy, ký tên và đóng dấu cá nhân. Nêu chi tiết nhân sự của người mời và được mời, lý do, thời gian mời, địa chỉ và số điện thoại liên lạc tại Hàn Quốc.

2. Giấy cam kết về nước đúng hạn.

3. Giấy xác nhận con dấu của người Hàn Quốc hoặc Giấy xác nhận chứng thực chữ ký.

4. Bản gốc iấy xác nhận quan hệ hôn nhân do phía Hàn Quốc cấp trong vòng 03 tháng gần nhất tính đến ngày nộp visa.

5. Bản gốc giấy xác nhận quan hệ gia đình do phía Hàn Quốc cấp trong 03 tháng gần nhất tính đến ngày nộp visa (가족관계증명서).

6. Bản dịch tiếng Anh có công chứng giấy đăng ký kết hôn hoặc ghi chú kết hôn do Sở Tư pháp Việt Nam cấp.

7. Bản gốc có đóng dấu của cơ quan Giấy xác nhận nghề nghiệp của chồng/vợ người Hàn Quốc.

– Trong trường hợp hai vợ chồng cùng quản lý công ty tại Việt Nam mà Đăng ký kinh doanh của công ty mang tên vợ/chồng người Việt Nam thì nộp bản dịch tiếng Anh có công chứng của giấy đăng ký kinh doanh và bản gốc có ký tên và đóng dấu của giấy tường trình nêu rõ hoàn cảnh nghề nghiệp hiện tại của chồng/vợ người Hàn Quốc.

– Trong trường hợp chồng/vợ người Hàn Quốc không có nghề nghiệp, cần nộp bản gốc có ký tên và đóng dấu của giấy tường trình về công việc hiện tại có nêu lý do tại sao không nộp được giấy chứng nhận nghề nghiệp.

– Bản photo visa nhập cảnh vào Việt Nam hoặc bản photo thẻ thường trú của chồng/vợ người Hàn Quốc.

9. Bản photo không cần công chứng 02 mặt chứng minh thư nhân dân của người xin visa thăm thân.

Một số lưu ý khi nộp hồ sơ xin visa thăm thân

– Thời gian xét cấp cho tất cả các loại visa thăm thân đều là 08 ngày làm việc.

– Người nộp hồ sơ xin visa thăm thân để thăm gia đình chồng hoặc vợ người Hàn Quốc lần đầu không được xin visa thăm thân nhập cảnh nhiều lần.

– Người nộp hồ sơ xin visa thăm thân để thăm gia đình chồng hoặc vợ người Hàn Quốc nếu đã từng nhập cảnh Hàn Quốc 01 lần bằng visa thăm thân ngắn hạn thì từ lần tiếp theo có thể xin visa nhập cảnh nhiều lần có thời hạn 01 năm và mỗi lần nhập cảnh không quá 30 ngày. Nếu nhập cảnh Hàn Quốc 02 lần bằng visa thăm thân ngắn hạn thì lần tiếp theo có thể xin visa nhập cảnh nhiều lần có thời hạn 03 năm và mỗi lần nhập cảnh không quá 30 ngày.

– Trường hợp công dân Việt Nam đã được cấp visa thăm thân nhập cảnh nhiều lần với thời hạn sử dụng trong vòng 03 năm rồi (tức là đã sử dụng visa thăm thân loại này và thời hạn sử dụng visa đã hết), lần tiếp sau có thể xin visa thăm thân nhập cảnh nhiều lần có thời hạn sử dụng trong vòng 05 năm và mỗi lần nhập cảnh không quá 30 ngày

Nơi nộp hồ sơ xin visa thăm thân ở Hàn Quốc

Khi nộp hồ sơ lãnh sự, công dân Việt Nam có hộ khẩu từ Đà Nẵng trở ra Bắc nộp hồ sơ tại Lãnh sự quán Hàn Quốc ở Hà Nội, còn từ Quảng Nam trở vào Nam nộp hồ sơ tại Tổng Lãnh sự quán Hàn Quốc ở TP. HCM.

Từ ngày 25/4/2019. Tất cả các trường hợp nộp hồ sơ xin visa nhập cảnh vào Hàn Quốc đều phải nộp tại KVAC, theo hướng dẫn chi tiết tại đây.

50 thoughts on “Hướng dẫn xin visa thăm thân Hàn Quốc

  1. 윤아 viết:

    A oi gui cho e xin mẫu mời bố mẹ sang thăm thân với ạ

  2. Thủy Tiên viết:

    Chào ad!
    Ad ơi mình visa f6, đang sống ở Hàn và chuẩn bị làm lễ cưới bên này. Mình dự định mời mẹ và em gái (bố mình đã mất), em gái có con 3 tuổi cùng sang dự đám cưới có được không, nhờ ad tư vấn giúp.
    Mình cám ơn!

    1. nguyen thi trang viết:

      bạn ơi. em gái có con nhỏ dưới 3 tuổi ko đi được đâu ạ

  3. Giang tran viết:

    Mình có em lay ck han có quóc tịch muốn bảo lảnh vợ chồng minh sang theo dien tham than có dc ko anh nhờ tu van gium

    1. Thông tin Hàn Quốc viết:

      Chào bạn! Visa thăm thân chỉ dành cho bố mẹ của cô dâu mà thôi, anh chị em của cô dâu không được sang Hàn Quốc dưới dạng visa thăm thân, thay vào đó, vẫn phải làm visa du lịch Hàn Quốc như bình thường 🙂

  4. nguyen van a viết:

    cho minh hoi
    con gai minh duoc nhan lam con nuoi ben han chau 12 tuoi co moi duoc mimh sang thawm than ko,

    1. Thông tin Hàn Quốc viết:

      Chào bạn! Vui lòng nói với bố mẹ nuôi của cháu liên hệ với Cục Quản lý XNC Hàn Quốc để được tư vấn chi tiết về trường hợp của bạn!

  5. Trương Thảo viết:

    Cho em hỏi là hiện tại ở HCM đã mở thêm 2 Cơ sở mới để xin visa nhưng mình vẫn xin visa ở chỗ Tổng Lãnh Sự Quán bên 107 Nguyễn Du Q1 được chứ?

    1. Thông tin Hàn Quốc viết:

      Chào bạn! Hướng dẫn về địa điểm nộp hồ sơ xin các loại visa Hàn Quốc ở TP. HCM có chi tiết tại đây: https://tthqnews.com/xin-visa-online-5-nam/

      1. Trương Thảo viết:

        Dạ em hiểu rồi^^
        Cảm ơn ad nha!

      2. Kiều thi viết:

        Chao ban.hien minh co quoc tich han quoc .minh đã li hôn và mình không nuôi con.vậy mình muốn bão lảnh chị gái sang hàn du lịch có được không ah?

      3. Thông tin Hàn Quốc viết:

        Chào bạn! Nếu có quốc tịch Hàn Quốc bạn có thể bảo lãnh người thân sang Hàn Quốc nếu có lý do chính đáng, xin vui lòng liên hệ với Cục Quản lý XNC Hàn Quốc theo hướng dẫn tại đây để được tư vấn chi tiết: https://tthqnews.com/cuc-quan-ly-xuat-nhap-canh/

  6. NGUYEN XUAN viết:

    Chồng lao động E9 muốn mời vợ sang chơi có được không ad ,nếu được thì làm hồ sơ và thủ tục như thế nào ở chơi được bao nâu .rất mong được câu trả lời của tthq cảm ơn nhiều ạ

    1. Thông tin Hàn Quốc viết:

      Chào bạn! Visa lao động E-9 không được phép mời người thân, và ngay cả khi vợ tự xin visa ở nhà cũng không nên khai là có chồng đang lao động ở Hàn Quốc, vì khả năng bị trượt sẽ rất cao.

  7. Bùi Thị Duyên viết:

    Ad cho e hỏi với a. Hiện tại e đag theo học hệ D2. E muốn mời mẹ sang thăm thân thì e nên viết lý do mời như thế nào cho phù hợp a. E cảm on a.

    1. Thông tin Hàn Quốc viết:

      Chào bạn! Trong group của TTHQ có trường hợp tương tự và đã xin thành công, bạn có thể hỏi bạn đó để được tư vấn chi tiết: https://www.facebook.com/groups/tthqgroup/

  8. Ngô thị hà huế viết:

    E chào ad.ad cho e hỏi .là e lấy ck hq và đang sinh sống tại hq.e chưa có e bé.bây giờ e muốn mời bố mẹ sang thì đi theo diện nào sẽ dễ hơn ạ

    1. Thông tin Hàn Quốc viết:

      Chào bạn! Trường hợp của bạn nếu mời bố mẹ xin visa thăm thân như hướng dẫn trong bài viết là được 🙂

  9. Lý Vinh viết:

    Ad cho em hỏi: mẹ em kết hôn với người Hàn Quốc. Giờ mẹ em bão lãnh em sang Hàn theo dạng học nghề. Em ở Miền Nam. Ad có thể tư vấn cụ thể cho em không ?

    1. Thông tin Hàn Quốc viết:

      Chào bạn!

      Trường hợp của bạn nói với mẹ gọi điện lên Cục Quản lý XNC Hàn Quốc theo hướng dẫn tại đây để được tư vấn chi tiết:
      https://tthqnews.com/cuc-quan-ly-xuat-nhap-canh/

      1. Phuong Nguyen viết:

        Chào ad. Mình kết hôn với người HQ và hiện tại 2vc định cư ở VN. Mình đã từng đi HQ 1 lần bằng visa thăm thân, bây giờ mình muốn xin visa thăm thân lần 2 thì thủ tục giấy tờ cần những gì ạ? Có phải chuẩn bị đầy đủ như lần đầu không ạ, hay là có thể lược bớt một số cái? Ad tư vấn mình nhé! Cảm ơn!

      2. Thông tin Hàn Quốc viết:

        Chào bạn! Không có quy định về việc ưu tiên cho người làm visa thămt thân lần 2 (hoặc ít nhất là TTHQ chưa có thông tin về việc này), do đó, bạn vẫn chuẩn bị hồ sơ như lần đầu nhé! Hoặc tham gia group của TTHQ để đặt câu hỏi, ai có kinh nghiệm sẽ tư vấn bạn: https://www.facebook.com/groups/tthqgroup/

  10. Le bao ngan viết:

    Bố mẹ e di thăm than.nhung quá hạn vậy cho e hỏi sau này chị gái bảo lãnh e có ảnh hưởng gì ạ?

    1. Thông tin Hàn Quốc viết:

      Chào bạn! Tất cả các trường hợp lưu lại Hàn Quốc qúa thời hạn của visa đều được coi là cư trú BHP và sẽ gây khó khăn cho lần xin visa/nhập cảnh tiếp theo.

  11. Nguyen thi ly nga viết:

    Ad cho minh hỏi là minh h nộp hồ sơ xin visa thăm thân thì nộp ở phong lãnh sự trần duy hung hay là đên địa chỉ mới ở liễu giai

    1. Thông tin Hàn Quốc viết:

      Chào bạn! Ở đầu Hà Nội hiện tại tất cả các loại visa Hàn Quốc đều phải nộp qua KVAC theo hướng dẫn tại đây: https://tthqnews.com/kvac/

  12. Nguyễn Thị Bảo Trâm viết:

    Cho mình con muống bảo lảnh mẹ định cư Hàn Quốc , như thế nào ạ

    1. Thông tin Hàn Quốc viết:

      Chào bạn! Đây là trường hợp đặc biệt nên TTHQ xin lỗi vì không thể tư vấn được, xin vui lòng liên hệ với Cục Quản lý XNC Hàn Quốc theo hướng dẫn ở đây để được tư vấn cụ thể: https://tthqnews.com/cuc-quan-ly-xuat-nhap-canh/

  13. Le van phan viết:

    Ad cho minh hoi. Minh dang la thuyền viện danh bất gan bo dang e10 gio được chu tau bao lanh vo qua tham vay ho so la nhu the nao va một lan qua được bao nhiều ngay va co được xin nhiều lan ko

  14. Lan Nguyễn viết:

    Chào Ad . Cho mình hỏi mình là em dâu . Chị chồng làm thủ tục mời thăm thân với mình và con gái mình có được ko ạ . Xin cảm ơn Ad nhiều .

  15. Chi Nguyễn viết:

    Xin chào ad. Cho mình hỏi là mình muốn bả lãnh em trai sang Hàn du lịch (Visa của mình là D2- du học tiến sĩ) nhưng mình mới học kỳ đầu tiên nên chưa có bảng điểm, chỉ có giấy xác nhận là sinh viên thôi thì có được chấp nhận không ad. Mình cảm ơn nhé!

    1. Thông tin Hàn Quốc viết:

      Chào bạn!

      Bạn có thể tham gia group của TTHQ™ tại đây và đặt câu hỏi/thắc mắc liên quan đến Hàn Quốc để được các anh chị thành viên của TTHQ™ tư vấn: https://facebook.com/groups/tthqgroup/. Trong Group có thể đã có sẵn nội dung tương tự, hoặc câu hỏi của bạn đặt trong group sẽ giúp các thành viên có câu hỏi tương tự tìm được câu trả lời chung 🙂

  16. hoang ngoc loan viết:

    add cho em hỏi em lấy ck hàn quốc nhưng chưa học đc tiếng để xin visa kết hôn.em đã làm visa du lịch để sang hàn và lưu trú đc 30 ngày phải về vn.bây giờ em có thể làm visa nào để lưu trú được lâu hơn không ạ.em cảm ơn ac.

    1. Thông tin Hàn Quốc viết:

      Chào bạn!
      Bạn có thể tham gia group của TTHQ™ tại đây và đặt câu hỏi/thắc mắc liên quan đến Hàn Quốc để được các anh chị thành viên của TTHQ™ tư vấn: https://facebook.com/groups/tthqgroup/. Trong Group có thể đã có sẵn nội dung tương tự, hoặc câu hỏi của bạn đặt trong group sẽ giúp các thành viên có câu hỏi tương tự tìm được câu trả lời chung 🙂

  17. loan viết:

    add cho em hỏi em lấy ck hàn quốc nhưng chưa học đc tiếng để xin visa kết hôn.em đã làm visa du lịch để sang hàn và lưu trú đc 30 ngày phải về vn.bây giờ em có thể làm visa nào để lưu trú được lâu hơn không ạ.em cảm ơn ac.

    1. Thông tin Hàn Quốc viết:

      Chào bạn!
      Bạn có thể tham gia group của TTHQ™ tại đây và đặt câu hỏi/thắc mắc liên quan đến Hàn Quốc để được các anh chị thành viên của TTHQ™ tư vấn: https://facebook.com/groups/tthqgroup/. Trong Group có thể đã có sẵn nội dung tương tự, hoặc câu hỏi của bạn đặt trong group sẽ giúp các thành viên có câu hỏi tương tự tìm được câu trả lời chung 🙂

  18. NGUYEN KHANH VY viết:

    XIN CHAO AC CHO EM HOI EM MUON MOI EM TRAI QUA DUONG CHUA BENH THI CAN NHUNG THU TUC GI A

    1. Thông tin Hàn Quốc viết:

      Chào bạn!

      Vui lòng tham gia group của TTHQ™ tại đây và đặt câu hỏi/thắc mắc liên quan đến Hàn Quốc để được các anh chị thành viên của TTHQ™ tư vấn: https://facebook.com/groups/tthqgroup/

      Trong Group có thể đã có sẵn nội dung tương tự, hoặc câu hỏi của bạn đặt trong group sẽ giúp các thành viên có câu hỏi tương tự tìm được câu trả lời chung.

      MẸO: Xem trước các bài viết theo chủ đề (topic) hoặc gán chủ đề (topic) cho câu hỏi để tìm được câu trả lời nhanh hơn.

      Cảm ơn bạn đã liên hệ với TTHQ™ 🙂

  19. DIỄM Trương viết:

    Giấy chứng nhận dịch thuật sang tiếng anh của sổ hộ khẩu và giấy khai sinh có thời hạn bao lâu ? Em có 2 bản đã qua 3 tháng , giờ còn xử dụng được không ?

    1. Thông tin Hàn Quốc viết:

      Chào bạn!

      Vui lòng tham gia group của TTHQ™ tại đây và đặt câu hỏi/thắc mắc liên quan đến Hàn Quốc để được các anh chị thành viên của TTHQ™ tư vấn: https://facebook.com/groups/tthqgroup/

      Trong Group có thể đã có sẵn nội dung tương tự, hoặc câu hỏi của bạn đặt trong group sẽ giúp các thành viên có câu hỏi tương tự tìm được câu trả lời chung.

      MẸO: Xem trước các bài viết theo chủ đề (topic) hoặc gán chủ đề (topic) cho câu hỏi để tìm được câu trả lời nhanh hơn.

      Cảm ơn bạn đã liên hệ với TTHQ™ 🙂

  20. Trần Văn Bảy viết:

    Em trai em bị 30 tháng tù vì gây tai nan giao thông nghiêm trọng. Giờ đã ra tù nhưng chưa được xóa án tích. Anh/Chị cho em hỏi như vậy có được làm thủ tục sang thăm người thân không ạ?

  21. võ thị thanh viết:

    mình muốn sang thăm con du học tại hàn quốc nhưng không biết bắt nguồn từ đâu hay tư vấn giúp tôi

  22. Maihuong viết:

    chk em hỏi với thủ tục thăm thân của du học sinh. Có cần phải làm chứng minh tài chính. Công việc thu nhập của người mời. Và làm giấy xin cấp visa không ạ? Vì e thấy trên bản hướng dẫn thì không có. Nhưng hỏi một số bạn đã lầm visa này thì nói là đều phải làm những giấy tờ đó. E cảm ơn

  23. Lê thị kim Oanh viết:

    Con mình du học ở hàn quốc thì có được mời bố, (mẹ) sang thăm thân không. Và thủ tục thế nào?

  24. Jiye viết:

    Cho e hoi ti a!
    Em dang cu tru o Han quoc muon moi e trai cua minh sang day tham than co duoc kg a? Neu dc thi minh can nhung ho so nhu the nao a?

  25. Trinh Thi Nhung viết:

    Mình là dhs học thạc sĩ thì có thể mời c ruột của mình sang k?

  26. Dinh hong ninh viết:

    Bố mẹ mình đc chị lớn mời sang thăm thân rồi h ck của chị thứ 2 muốn mời mình sang thì có được ko ai

  27. le duy chung viết:

    neu di tham than con gai lay chong nguoi han thi phia ben vietnam co phai lam so tiet kiem k a.

    1. Susan viết:

      Ko phải làm nhé

  28. Hương Trần viết:

    Cho e hỏi là chồng e đag học đại học tại hàn quốc, chồng e muốn mời e sag thì thời giân e có thể ở lại bên đó là bao lâu ạ?

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).