Jisoo (Blackpink) từ lâu đã được biết đến là một biểu tượng về thời trang và nhan sắc ở Hàn Quốc.

Khi tiết trời xuân–hè đến gần, cô nàng đã dẫn đầu những xu hướng thời trang cực kì ấn tượng. Dưới đây là 7 xu hướng thời trang mà giới trẻ Hàn Quốc gọi cô là người truyền cảm hứng.

1. Áo Cropped Cardigans

Cropped Cardigans là một trong những trang phục hot nhất trong thời điểm hiện tại. Nó lại càng là sự lựa chọn hoàn hảo trong thời tiết giao mùa.

Ca sĩ của các nhóm nhạc nữ đang thi nhau diện Cropped Cardigans, trong đó có Jisoo.

2. Son bóng “căng mọng”

Năm nay, một trong những trào lưu make-up đang nổi lên tại Hàn Quốc là đôi môi căng mọng. Không còn là son lì, tất cả mọi người đều muốn một đôi môi mềm mại, căng bóng nhẹ nhàng.

Xu hướng make up này đang được truyền cảm hứng bởi cô nàng Jisoo.

3. Giày sneakers và tất cao cổ

Nhắc đến một trong những phong cách thoải mái trong mùa xuân-hè này, giày sneakers dường như là sự lựa chọn hàng đầu. Tuy đơn giản nhưng cô nàng Jisoo lại cực kì nổi bật khi kết hợp giày snearkers và đôi tất cao cổ.

Trang phục cô lựa chọn phối kèm là quần shorts thể thao, một trang phục giúp cô khoe được đôi chân thon dài miên man của mình.

4. Chân váy ngắn và giày lười

Một trong những xu hướng khác mà Jisoo đang tạo ra là phối giày lười cùng với chân váy ngắn. Một thành viên khác của Blackpink là Lisa cũng đã từng thử sự kết hợp này.

Ở sân bay, Jisoo đã mặc một chiếc chân váy ngắn đến từ thương hiệu Burberry, phối với chiếc áo màu be, đôi giày lười màu đen và một đôi tất đen cao cổ.

Phong cách thời trang khiến cô nàng vừa thêm phần trẻ trung, vừa tế nhị, kín đáo lại không kém phần thoải mái.

5. Váy tay bồng

Khi nhắc đến trang phục công sở, xu hướng được phái nữ theo đuổi nhiều nhất trong thời gian này là những chiếc váy tay bồng. Một trong những nghệ sĩ gây ấn tượng với phong cách này không ai khác chính là Jisoo.

Chiếc váy tay phồng của Jisoo khoe đường eo đã khiến thu hút mọi ánh nhìn khi cô tham dự sự kiện.

6. Floral dresses

Gần đây, những chiếc váy hoa là lựa chọn thân thiết của rất nhiều idol K-Pop (trong đó có cả Jennie và Seulgi của Red Velvet). Tuy nhiên, cũng với trang phục ấy, Jisoo lại gây ấn tượng theo một cách rất riêng.

7. Khuyên tai màu sắc sặc sỡ

Cho một mùa xuân-hè đầy tươi mới, còn gì tuyệt vời hơn khi diện trang phục với những gam màu sặc sỡ? Theo tạp chí Harper’s Bazaar và Fashionade, rất nhiều người đang được truyền cảm hứng từ những trang sức màu sắc sặc sỡ của Jisoo.

Đôi khuyên tai hình cherry hết sức dễ thương này chỉ là một ví dụ cho thấy phong cách năng động, trẻ trung có thể nổi bật không kém những trang sức truyền thống như vàng và bạc như thế nào.

XEM THÊM: Hàn Quốc vô sắc vì 90% người Hàn không muốn bị nổi bật giữa đám đông?

Tổng hợp từ Koreaboo

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).