Camptong Island nằm ở khu trung tâm của hồ Cheongpyeong, nơi tập trung quần thể các khu nghỉ dưỡng và vui chơi đẹp tuyệt đẹp ở huyện Gapyeong, tỉnh Gyeonggi. Camptong Island cũng nằm trong số rất ít những khu nhà nghỉ dưỡng kết hợp với giải trí dưới nước có diện tích cực lớn, tuyệt đẹp và sang trọng ở Hàn Quốc.

[do action=”summer”/]

Camptong Island dành cho những du khách muốn được tận hưởng kỳ nghỉ cao cấp. Bạn có thể đến Camptong Island chỉ để nghỉ dưỡng (thuê phòng), để uống cà phê, hoặc chỉ để tham gia các trò chơi dưới nước đều được. Hoặc bạn cũng có thể thuê gói Full Package với đầy đủ phòng nghỉ, đồ ăn và các trò chơi.

Bên cạnh hồ Cheongpyeong, nơi bạn vừa có thể ngắm cảnh đẹp và tham gia vào các trò chơi giải trí bên hồ, thì Camptong Island cũng rất gần các địa điểm tham quan nổi tiếng khác của huyện Gapyeong, như: bảo tàng văn hoá Pháp Petite France, đảo Nami, vườn thảo mộc Morning Calm (Vườn Yên Tĩnh).

Camptong Island có diện tích tổng thể là 1.653m2, và như cái tên của mình, nhà nghỉ ở đây mang dáng dấp của những cái lều cực lớn và kiên cố đang được dân cắm trại Hàn Quốc ưa chuộng. Bên trong những mái lều là tiện nghi như một khách sạn hạng sang, có đầy đủ giường đệm cực êm, TV 60 inch và thiết bị vệ sinh của Mỹ.

1. Thuê phòng ở Camptong Island:

Giá thuê phòng ở Camptong Island dao động từ 330.000KRW ~ 430.000KRW/phòng cho một phòng 2 người, tuỳ thuộc vào loại phòng và thời điểm thuê phòng.

Các loại phòng hiện có ở đây được phân loại từ thấp đến cao: Standard, Deluxe, Suite và Royal Suite. Đặt phòng trước tại đây.

2. Các trò chơi ở Camptong Island:

Camptong Island tự hào là nơi có những trò chơi dưới nước vui gấp 10 lần các nơi khác quanh hồ Cheongpyeong. Rất nhiều những môn thể thao, những trò chơi dưới nước hấp dẫn mà khách du lịch muốn trái nghiệm đều có ở đây.

Bạn có thể bơi nhẹ nhàng và sưởi nắng ngay trước phòng nghỉ, trong bể bơi cực dài và rộng để quan sát hồ Cheongpyeong, mang tên Infinity (bể bơi vô cực).

Bạn cũng có thể chơi trong công viên nước ở đây với các môn thể thao thú vị như trượt trên cầu trượt Monster Slide, leo vách núi hay chạy nhảy trên các cầu phao.

Và mạo hiểm hơn, bạn có thể cưỡi xuồng cao tốc 200 mã lực chạy hết tốc độ rồi bất ngờ quay ngoắt 360º

Và nếu đi theo đoàn trên 12 người, bạn thậm chí có thể thuê duy thuyền đi ngắm cảnh quanh hồ Cheongpyeong, trong khi nhìn những du khách khác đang chơi đùa dưới nước.

Giá vé tham gia các trò chơi được tính theo mùa (mùa cao điểm, mùa thấp điểm…) và có chi tiết tại đây.

Camptong Island, khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Gapyeong
Camptong Island, khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Gapyeong
Các gói “Full Package” bao gồm phòng nghỉ, vé vào cửa công viên nước, tham gia các trò chơi dưới nước và đồ ăn uống. Giá vé được tính theo loại phòng và theo thời điểm sử dụng.

3. Ăn uống ở Camptong Island:

Camptong Island có quán cà phê nhìn ra hồ, có quán ăn với những đồ ăn được giới trẻ yêu thích (pizza, mì…). Nổi bật nhất là BBQ, sau một ngày vui chơi đã đời thì không thì thú vị bằng nhậu BBQ và uống bia cùng bạn bè ngay bên bờ hồ thơ mộng.

Attention: The internal data of table “230” is corrupted!

Một số hình ảnh đẹp về Camptong Island:

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).