Bộ sưu tập ly đặc biệt này của Starbucks trước đây chỉ có thể được tìm mua ở Mỹ, Canada và Đài Loan, nhưng nay nó đã có mặt tại Hàn Quốc.

Ngày 17/3/2020, Starbucks Korea đã tung ra thị trường bộ ly đổi màu độc đáo. Sản phẩm có mặt tại hầu hết các cửa hàng trên toàn quốc, trừ một số chi nhánh như Starbucks ở khu công viên nước Vivaldi Ocean World, tỉnh Gangwon.

Tuy nhiên, do được sản xuất với số lượng giới hạn, bộ sưu tập này đã nhanh chóng “cháy hàng”. Lý do khiến những chiếc ly đổi màu của Starbucks (Color-Changing Cold Cups) thu hút người tiêu dùng nằm ở màu sắc độc đáo của chúng.

Một set sẽ bao gồm 5 chiếc ly tông màu pastel, kèm theo ống hút và nắp đậy. Điểm thú vị là khi bạn đổ nước lạnh vào ly, màu sắc của chiếc ly sẽ thay đổi.

dollsingmom1

Bộ sưu tập ly đổi màu mới của Starbucks Korea chỉ chuyển màu khi được đổ nước lạnh. Ngoài ra, hiệu ứng thay đổi màu sắc có thể khác nhau tùy thuộc vào môi trường, và nhiệt độ của đồ uống trong ly.

Vì là sản phẩm chứa đồ uống lạnh, nên ly khá nhạy cảm với nhiệt độ cao. Việc đổ nước nóng vào ly, cho vào lò vi sóng hay để tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời đều có thể làm ảnh hưởng đến chất lượng nói chung, và sự đổi màu của sản phẩm nói riêng.

Một nhược điểm nho nhỏ khác, nắp của loại ly này không phải dạng khít chặt hoàn toàn mà sẽ có chỗ trống để cho ống hút vào. Do đó, cần hết sức lưu ý khi cho ly chứa nước vào trong túi xách, tránh để nước bị đổ ra ngoài.

Ngoài ra, nếu cho nước có ga vào ly, nên cẩn thận vì áp suất trong ly sẽ tăng lên và nắp ly có thể bị bật ra.

Trước khi ra mắt ở Hàn Quốc, bộ sưu tập ly tái sử dụng này của Starbucks đã nổi tiếng đến mức nhiều người Hàn đã thi nhau đặt mua từ các trang mua sắm trực tuyến nước ngoài.

Sau đây là chùm ảnh “chiến lợi phẩm” của các tín đồ Starbucks may mắn sở hữu những chiếc ly đổi màu đầu tiên được bày bán chính thức ở Hàn Quốc.

어제밤에 가지고 싶다했는데 …새벽에 일어나서 줄서서 사주고 출근한 멋진 내 남편

Tối qua, tôi nói là mình muốn có một chiếc ly đổi màu. Thế là anh chồng tuyệt vời của tôi đã thức dậy từ sáng sớm và đứng xếp hàng mua nó cho tôi rồi mới đi làm.

이게…행복임…아침부터 줄섰다….
Đây chính là hạnh phúc. Tôi đã xếp hàng từ sáng sớm.

C:\Users\buihu\AppData\Local\Microsoft\Windows\INetCache\Content.Word\90094444_241484927029389_815563597501928652_n.jpg

오늘 당직근무가 아닌거에 감사함..그래서 출근 하는거 마냥 6시에 일어나서 씻고… 출동했다. 스벅으로 ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ 작년 북미MD 였던 네가 탐이나서 구하려고 애썼지만 못구했는데ㅠ 우리나라에서 출시되디니 너…진차 고맙다스벅

Ơn trời hôm nay không phải trực đêm. Vì vậy 6 giờ sáng nay tôi đã có thể thức dậy, vệ sinh cá nhân và “chạy như bay” đến cửa hàng Starbucks. Năm ngoái, tôi đã cố gắng tìm kiếm sản phẩm này ở thị trường Bắc Mỹ nhưng không tìm được. Bây giờ nó đã được tung ra ở Hàn Quốc, thật sự rất cảm ơn Starbucks.

너가 오늘 그렇게 구하기 힘들다는 걔라며??? 득템! 이거 너무 이뽀요

Bạn nói cái này hôm nay khó kiếm ư? Mình giành được rồi này! Đẹp quá đi ~

XEM THÊM: Starbucks Famille Park R Branch: Quán cà phê đẹp nhất Hàn Quốc & TOP 7 thế giới

Tổng hợp từ Insight

author-avatar

About Hồng Yến

Biết đến Hàn Quốc qua những bản nhạc K-Pop. Đặt chân tới Hàn Quốc do niềm yêu thích và cũng như mong muốn tìm hiểu thêm về văn hóa, ẩm thực nơi đây. Hiện đang có sự quan tâm đến xã hội cũng như lịch sử Hàn Quốc.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).