Starfield Goyang vừa mới mở cửa hôm 24/8/2017 và trở thành trung tâm mua sắm và giải trí mua sắm lớn nhất ở khu vực Tây Bắc thủ đô Seoul, với khoảng 565 thương hiệu và hơn 1.000 nhà hàng.

Starfield Goyang nằm trong chuỗi 3 đại trung tâm mua sắm và giải trí cực lớn mang tên Starfield ở khu vực thủ đô Seoul. Starfield nằm dưới sự quản lý trực tiếp của Shinsegae, thương hiệu sở hữu hệ thống cửa hàng bách hoá sang trọng hàng đầu ở Hàn Quốc.

Hiện tại, Starfield có 3 chi nhánh, ở COEX, thành phố Hannam và thành phố Goyang. Trong đó, Starfield COEX phục vụ khu vực trung tâm thủ đô, Starfield Hannam phục vụ khu vực phía Đông Nam thủ đô, còn Starfield Goyang phục vụ khu vực phía Tây Bắc thủ đô.

Cũng như các chi nhánh khác, Starfield Goyang chia làm các khu chủ đề: khu mua sắm, khu ăn uống, khu vui chơi giải trí. Đặc biệt, trên sân thượng của Starfield Goyang có khu bể bơi và spa rất rộng nhìn ra Vườn Quốc gia Bukhansan tuyệt đẹp.

Shopping ở Starfield Goyang:

Khu shopping bao gồm khu thời trang cao cấp với các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới. Bên cạnh đó có siêu thị Emart Traders bán thực phẩm và đồ tiêu dùng hàng ngày. Ngoài ra còn có khu chuyên bán đồ điện tử Electro Mart, khu này đặc biệt hấp dẫn nam giới. Chi tiết có tại đây.

Khu vui chơi dành cho gia đình ở Starfield Goyang có sức chứa tới 40 đại gia đình cùng lúc. Khu đồ chơi dành cho trẻ em mang tên Toy Kingdom Play, bên trong có tất cả các đồ chơi đẹp và nổi tiếng hấp dẫn trẻ em, trong khi đó bố mẹ của các bé có thể uống cà phê ngay bên cạnh để nhìn bọn trẻ chơi đùa.

Ăn uống ở Starfield Goyang:

Khu ăn uống bên trong Starfield Goyang được chia thành 3 khu chủ đề ẩm thực, lần lượt mang tên là Gourmet Street, EatopiaPK Kitchen.

Tuỳ vào khẩu vị mà thực khách có thể chọn khu ăn uống hợp lý. Có thể đặt đồ ăn ngay tại quầy của mỗi khu hoặc tại máy đặt đồ ăn tự động.

Vui chơi giải trí ở Starfield Goyang:

Starfield Goyang có rất nhiều thứ để vui chơi giải trí, đáp ứng cho mọi nhu cầu của khách mua sắm, hầu hết đều nằm trên tầng 4.

Dưới đây là danh sách các hạng mục vui chơi giải trí, nhấn vào tên từng hạng mục để xem giá vé và giờ mở cửa:

– Bể bơi và spa Aquafield.
Sports Monster với các trò chơi mang tính mạo hiểm.
– Rạp chiếu phim Megabox.
Toy Kingdom Play là khu vui chơi dành cho trẻ em (tầng 3).
Beauty Village là khu làm đẹp dành cho phái nữ.
Fun City với các trò chơi nhẹ nhàng vui vẻ bất cứ ai cũng có thể tham gia được (tầng 2).
Brick Live Cafe dành cho những ai thích chơi trò chơi lắp ghép lego.
Day Golf dành cho những ai thích chơi đánh golf.
– Hiệu sách YP Books.

Attention: The internal data of table “232” is corrupted!

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).