Cô bé 3 tuổi đáng yêu với diện mạo vô cùng đặc biệt “mái tóc màu vàng và làn da trắng” đang nhận được nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Mặc dù bố mẹ là người Việt Nam chính gốc, nhưng kể từ khi sinh ra bé đã có mái tóc màu vàng giống như người phương Tây.

Nguồn ảnh: Afamily

Theo chia sẻ của bố mẹ bé, do lo sợ con mình có thể mắc một loại bệnh kỳ lạ nào đó nên gia đình đã đưa cô bé đến bệnh viện để khám.

Tuy nhiên, bác sĩ nói rằng “Trường hợp của Chip (tên bé) là một dạng của biến đổi gen di truyền, do đó tóc và da của bé có màu khác so với người bình thường. Tuy nhiên không có ảnh hưởng gì đến sức khỏe. Bé vẫn phát triển bình thường”.

Mọi người trong gia đình đã rất lo lắng cho cô bé. Nhưng thật may, Chip vẫn phát triển khỏe mạnh, thậm chí là có phần thông minh và lanh lợi.

Chị Ngọc (30 tuổi) mẹ của bé chia sẻ rằng “Trong quá trình nuôi dạy bé, chúng tôi vẫn không phát hiện thấy biểu hiện gì bất thường, ngược lại Chip phát triển và nhanh biết nói hơn so với những đứa trẻ khác”.

“Mới sinh ra tóc bé có màu vàng, nhưng bây giờ tóc lại chuyển thành màu bạch kim. Tôi cảm thấy đứa con gái bé bỏng có mái tóc đặc biệt của mình vô cùng đáng yêu”, chị Ngọc nói thêm.

Vì Chip có ngoại hình đặc biệt nên dù cô bé đi đến đâu cũng nhận được sự chú ý và yêu mến của tất cả mọi người.

Nguồn ảnh: Afamily

Anh An, bố của bé chia sẻ rằng “Chúng tôi cũng lo bé sẽ buồn và xấu hổ vì nhiều lúc mọi người hay bàn tán. Vì thế nên chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để Chip có thể phát triển một cách tốt nhất”.

Nguồn ảnh: Afamily

Mới đây, gia đình bé Chip cũng đã được chào đón một thành viên mới. Đó chính là em trai vô cùng dễ thương của Chip. Không giống với bé Chip, em trai Chip có mái tóc màu đen giống bố mẹ. Bé Chip dành hết tình yêu thương cho đứa em trai bé bỏng của mình.

Nguồn ảnh: Afamily

Khi nhìn những hình ảnh của bé Chip, cộng đồng mạng Hàn Quốc đã dành nhiều lời khen ngợi cho cô bé đặc biệt này.

“Woa. Màu tóc của cô bé thật tuyệt”
“Ôi. Đáng yêu hết sức”
“Ôi. Nhìn làn da trắng kia kìa. Thật ghen tị quá cơ”
“Chúc bé hạnh phúc với gia đình mình”.

XEM THÊM: 8 Món quà từ Việt Nam mà người Hàn Quốc muốn tìm mua bằng được

Tổng hợp từ Insight

author-avatar

About Anh Thơ

Mối lương duyên với Hàn Quốc được bắt đầu vô cùng tình cờ... Nhưng không phải ngẫu nhiên mà càng ngày tôi càng thấy trân trọng mối lương duyên đó. Hàn Quốc đã trở thành một phần đặc biệt trong tôi.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).