Cục phát Wifi và thẻ USIM

Có rất nhiều hãng cung cấp dịch vụ cho thuê cục phát Wifi và bán thẻ USIM. Nhưng cần nhớ rằng, các hãng không phải của Hàn Quốc thì tốc độ truy cập và dung lượng luôn không như quảng cáo do phải thông qua các trạm kết nối trung gian.

KT Telecom, LG Telecom hay SK Telecom là những công ty viễn thông hàng đầu Hàn Quốc. Khi thuê cục phát Wifi hay mua thẻ USIM của những hãng này bạn sẽ luôn được hài lòng vì tốc độ 4G LTE nhanh nhất thế giới, không qua trạm trung gian.

Giá của các thẻ trung gian có thể rẻ hơn chút xíu nhưng không phải thời gian và tâm trạng của bạn còn giá trị hơn ngàn lần?

Bạn có biết những dịch vụ hữu ích khi đi du lịch Hàn Quốc?

Thẻ du lịch Discover Seoul Pass

Bạn sẽ không bao giờ biết được thẻ du lịch này tiết kiệm cho bạn đến nhường nào cho đến khi sử dụng thẻ. Ngay cả khi bạn không đủ thời gian đi hết những địa điểm được liệt kê.
Một vài ví dụ:

– Tiết kiệm hơn 2 triệu đồng tiền vé vào cửa (mức tối đa)
– Kiêm luôn thẻ giao thông- Kiêm luôn thẻ giảm giá khi đi mua sắm
– Được miễn phí một chiều tàu nhanh AREX từ sân bay Incheon về ga Seoul (hoặc ngược lại)
– Tặng miễn phí bản đồ hướng dẫn du lịch Seoul chi tiết.

Bạn có biết những dịch vụ hữu ích khi đi du lịch Hàn Quốc?

Vé vào cửa công viên giảm giá

Everland, Lotte World, làng dân tộc, các công viên giải trí, các tour du lịch… với giá vé cao nhất lên đến 55.000KRW (~1,2 triệu VND). Đó đều là những nơi bạn không thể không đến khi đi du lịch Hàn Quốc.

Giá vé giảm tới 25 ~ 40% cho mỗi địa điểm trên sẽ tiết kiệm cho bạn số tiền đáng kể để dành cho những việc khác!

Bạn có biết những dịch vụ hữu ích khi đi du lịch Hàn Quốc?

Tour du lịch một ngày

Bạn lên lịch trình hàng tháng trời cho chuyến du lịch. Mỗi ngày của bạn có tới hơn 10 điểm phải đi. Sau ngày đầu, bạn nhận ra không thể đi hết từng đấy điểm đã lên danh sách, thay vào đó bạn chỉ đi được 2 ~ 3 điểm đã hết một ngày.

Thử đánh dấu vào bản đồ những địa điểm đã đi, bạn thấy mình đi vắt từ đầu này sang đầu kia Seoul, và trên đường đi bạn đã bỏ qua 2 ~ 5 địa điểm mà bạn đánh dấu cho ngày khác.

Bạn cần được tư vấn từ những người đã sống lâu ở Hàn Quốc, để tiết kiệm được vô số thời gian và tiền phí giao thông. Đôi khi, lịch trình mà bạn tưởng phải mất vài ngày ấy chỉ đi trong một ngày và chỉ cần đi bộ thôi 🙂

Bạn có biết những dịch vụ hữu ích khi đi du lịch Hàn Quốc?

Thuê xe du lịch đưa đón

Làm sao để thuê được xe đưa đón tại sân bay vào nửa đêm hay sáng sớm mà không bị hớ? Làm sao để thuê được xe du lịch đưa vừa đủ một nhóm đi chơi thật xa thủ đô Seoul, tới những vườn táo, vườn lê, trang trại dâu tây hay những vườn quốc gia đẹp nhất Hàn Quốc một cách an toàn và giá cả phải chăng?

Hai trong số những câu hỏi trên có phải là thắc mắc hay ước muốn của bạn khi đi du lịch Hàn Quốc?

Bạn có biết những dịch vụ hữu ích khi đi du lịch Hàn Quốc?

Tư vấn du lịch miễn phí

Với gần 10 năm kinh nghiệm hướng dẫn du lịch trên website và trang facebook của Trang Thông tin Hàn Quốc, TTHQ rất hân hạnh được tư vấn miễn phí cho các anh chị du lịch tự túc, ngay tại TTHQ Lounge (văn phòng của TTHQ) tại phố Myeongdong – kinh đô shopping của Hàn Quốc.

Không một ai ở Hàn Quốc yêu và hiểu Hàn Quốc hơn các Admin của TTHQ. Và cũng không nơi nào ở Hàn Quốc chào đón các du khách nồng ấm như TTHQ Lounge – trung tâm hướng dẫn du lịch đầu tiên của người Việt ở Hàn Quốc. Đến TTHQ Lounge để được tư vấn du lịch miễn phí, để được cung cấp các dịch vụ du lịch thiết yếu như trên!

Bạn có biết những dịch vụ hữu ích khi đi du lịch Hàn Quốc?

Dịch vụ gửi đồ

Ngoài tư vấn du lịch và cung cấp các dịch vụ du lịch thiết yếu, TTHQ Lounge còn nhận gửi hành lý khi bạn muốn đi du lịch xa thủ đô 1 đôi ngày và không muốn mang theo hành lý cồng kềnh của mình, đặc biệt trong ngày cuối khi checkout khách sạn để đi mua sắm ở thủ đô.

Phí gửi hành lý như sau:

– Vali to (30 inch trở lên): 10.000KRW/ngày
- Các loại vali nhỏ hơn phí tối đa là 8.000KRW/ngày

Bạn có biết những dịch vụ hữu ích khi đi du lịch Hàn Quốc?

Liên hệ với TTHQ Lounge

TTHQ Lounge ở cửa tất cả các ngày trong tuần,từ 11h ~21h
– Địa chỉ: 서울 중구 명동8가길 37 (tầng 2)
- Điện thoại Lounge: 070-4242-6038- Facebook: TTHQ Beauty & Health
– ZALO: tthqlounge(tìm Văn phòng TTHQ, hoặc quét mã QR bên dưới)

Bạn có biết những dịch vụ hữu ích khi đi du lịch Hàn Quốc?

Hướng dẫn đến TTHQ Lounge

Ga Myeongdong, line 4, từ exit 9 rẽ phải ở ngõ rẽ đầu tiên cạnh khách sạn L7 HOTEL, đi tiếp 80m đến trước khách sạn The Stay rẽ phải, đi tiếp 50m đến trước GS25 lên tầng 2 ở cầu thang bên cạnh GS25 là tới.

Hoặc tìm TTHQ Open Lounge trên Google Map để được chỉ đường từ vị trí của bạn.

Bạn có biết những dịch vụ hữu ích khi đi du lịch Hàn Quốc?

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).