Hoa chuông vàng (tiếng Hàn gọi là 개나리꽃 / genari) thường được người Việt biết đến với tên hoa mai Mỹ. Loài hoa này nở vàng khắp nơi ở Hàn Quốc mỗi độ xuân về.

Ở Hàn Quốc có một lễ hội duy nhất dành cho loài hoa này. Chính là lễ hội hoa trên núi Eungbongsan. Đây cũng là lễ hội hoa đầu tiên ở thủ đô Seoul mỗi độ xuân về. Và ngay sau khi lễ hội hoa chuông vàng kết thúc, chỉ một tuần sau đó, cũng tại thủ đô Seoul, sẽ diễn ra những lễ hội hoa anh đào đẹp nhất thủ đô ở Yeouido và hồ Seokchon.

Nếu muốn đắm mình trong thế giới ngập sắc vàng rực rỡ của hoa chuông vàng ở Seoul, mời các bạn lên núi Eungbongsan. Ngọn núi này khá thấp, chỉ mất 15 phút để đi từ exit 1 ga Eungbong lên đỉnh núi. Trên núi có Đình Bát Giác (Palgakjeong), là một trong những điểm ngắm cảnh thủ đô Seoul từ trên cao đẹp nhất.

Để thưởng thức trọn vẹn mùa xuân rực rỡ ở Seoul, mời bạn xem thêm danh sách 10 địa điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất thủ đô.

Để xem thêm những hình ảnh tuyệt đẹp về mùa xuân Hàn Quốc được cập nhật liên tục theo thời gian thực từ hàng chục ngàn thành viên của TTHQ, mời các bạn tham gia TTHQ Group.

Để học thêm từ vựng tiếng Hàn về tên các loài hoa, mời các bạn đọc bài Từ vựng tiếng Hàn về tên gọi các loài hoa.

Attention: The internal data of table “308” is corrupted!

Ảnh đẹp hoa chuông vàng trên núi Eungbongsan

Hoa chuông vàng (còn gọi là hoa mai Mỹ) nở rực rỡ trên núi Eungbongsan ở thủ đô Seoul
Hoa chuông vàng (còn gọi là hoa mai Mỹ) nở rực rỡ trên núi Eungbongsan ở thủ đô Seoul. Ảnh do 돤링 chia sẻ tại group của TTHQ. Tham gia TTHQ Group để xem thêm nhiều ảnh đẹp về Hàn Quốc.
Hoa chuông vàng (còn gọi là hoa mai Mỹ) nở rực rỡ trên núi Eungbongsan ở thủ đô Seoul
Từ trên núi Eungbongsan bạn còn được ngắm toàn cảnh thủ đô Seoul bên bờ sông Hàn. Ảnh do 돤링 chia sẻ tại group của TTHQ. Tham gia TTHQ Group để xem thêm nhiều ảnh đẹp về Hàn Quốc.
Hoa chuông vàng (còn gọi là hoa mai Mỹ) nở rực rỡ trên núi Eungbongsan ở thủ đô Seoul
Ảnh do 돤링 chia sẻ tại group của TTHQ. Tham gia TTHQ Group để xem thêm nhiều ảnh đẹp về Hàn Quốc.
Lễ hội hoa chuông vàng ở thủ đô Seoul
Lễ hội hoa chuông vàng ở thủ đô Seoul
ge5
ge6
ge8
ge9

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).