Sáng nay 23/9/2019, tại trụ sở LĐBĐ Việt Nam VFF, HLV Park Hang Seo đã có mặt buổi họp báo, trong đó ông có chia sẻ một số vấn đề cá nhân.

Ông chia sẻ: Có một câu chuyện là cứ mỗi lần tôi về Hàn Quốc là đều bị hiểu nhầm. Người ta cứ hỏi: Sao ông khóc nhiều thế? Gặp ông Guus Hiddink thì có gì mà phải khóc. Là HLV trưởng đội tuyển quốc gia khóc nhiều không tốt đâu.

Các phóng viên thường hỏi tôi là ở Việt Nam, sao ông khóc nhiều thế. Thật sự thì không phải tôi khóc đâu.

HLV Park Hang Seo: "Tôi bị hiểu nhầm ở Hàn Quốc"

Một chi tiết nữa HLV Park muốn đính chính, đó là việc ông lau nước mắt khi tái ngộ HLV Hiddink trên đất Trung Quốc:

Tuyến lệ của tôi bị nghẽn. Tôi cần phải làm tiểu phẫu nhưng chưa có thời gian. Chính vì tuyến lệ bị nghẽn nên nước mắt mới chảy. Tôi phải đưa tay lên lau chứ không phải như nhiều người nghĩ là gạt đi nước mắt.

HLV Park Hang Seo: "Tôi bị hiểu nhầm ở Hàn Quốc"

Mong anh chị phóng viên không hiểu nhầm. Ừ thì thỉnh thoảng tôi cũng có khóc. Nhưng không phải thường xuyên. Chúng ta biết rằng một HLV trưởng mà khóc nhiều thì cũng không phải là tốt mà!.

Chia sẻ thêm về HLV Guus Hiddink, HLV Park Hang Seo nói: Có thông tin bảo là HLV Guus Hiddink bị sa thải là do dẫn dắt U22 Trung Quốc thua U22 Việt Nam. Nhưng theo tôi chắc chắn không phải như vậy mà nguyên nhân từ chuyện khác mà chúng ta chưa hiểu hết. Tôi đã làm việc với ông ấy nên hiểu, tài năng của ông ấy tôi không bao giờ có thể bằng. Ông ấy là “trái núi” tôi không bao giờ có thể vượt qua. Nếu báo chí cứ viết như thế, tôi sẽ bị thất lễ.

HLV Park Hang Seo chính thức gia hạn hợp đồng với VFF

HLV Park Hang Seo: "Tôi bị hiểu nhầm ở Hàn Quốc"

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).